Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,9
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao90%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  M
    Mình là một người phụ nữ cũng rất hiện đại. Nên việc sử dụng điện thoại cũng rất quan trọng với mình. Cách đây vài tháng mình có đánh rơi một cái điện thoại. Nên không có điện thoại để xài. Nên mìmh đã dạo một vòng trên mạng để tìm mua một chiếc điện thoại mới về sử dụng. Lướt đi lướt lại minh thấy có rất nhiều dòng điện thoại đời mới. Nên không biết chôn dòng điện thoại nào xài cho bền nữa. Khi ghé qua gian hàng điện thoại kia. Thì được chị bán hàng tư vấn nên xài điện thoại Apple iphone 7 plus. Gì điện thoại này xài bền và sang nữa. Mình thì cũng không rành gì về điện thoại nên thôi mua đại về xài thử xem sao. Sau khi mua ve sử dụng được thời gian ngắn thì mình có nhận xet như sao. Thiết kế điện thoại khá đẹp. Độ lướt thì rất nhạy pin xài ok. Nhưng chụp ẩnh thì chưa được đẹp lắm. Tuy nhiên tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/04/2019 - 22:17
  •  Hello mọi người ! mình muốn nói là thật tuyệt vời khi trải nghiệm và sử dụng con iphone 7 plus này . Mình mua nó được gần nửa năm , đúng là tiền nào của nấy mọi người ạ > chơi game mượt ,pin trâu ,chụp hình đẹp và chống rung khi chụp rất tốt ( riêng khoản chụp hình chân dung là mình thích nhất : sắc nét , hoàn hảo ), cấu hình mạnh mẽ , đẹp và thời thượng khỏi thì khỏi bàn luôn.
    Điêm yếu duy nhất khi mình xài iphone 7 plus là chụp hình trong điều kiện thiếu sáng tạo ra những bức ảnh bị noi, không được đẹp lắm.
    Tóm lại , sau nửa năm sử dụng , mình rất thích , mọi thứ ok,rất phù hợp cho những người thích xài iphone mà không tốn quá nhiều tiền như mình.
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 09:56
  •  hôm 20/10 vừa qua vừa là sinh nhật mình vừa là ngày quốc tế phụ nữ, hôm đấy có lẽ là ngày vui nhất của mình, chồng mình đã giấu mình mua tặng mình 1 chiếc điện thoại nhưng mình không ngờ chồng mình lại tặng cho mình hẳn 1 chiếc iphone 7 plus( bản quốc tế) .cầm món quà trên tay mình rất vui, vì công việc chủ yếu của mình là bán hàng online nên mình rất cần 1 chiếc điện thoại chất lượng cao độ xử lý cao, và đặc biệt là hình ảnh phải sắc nét và chân thực, vì phải chụp ảnh cho khách xem mặt hàng, nếu chụp mờ quá không rõ màu sắc, chi tiết khách sẽ không mua, từ khi có chiếc điện thoại này mình bán được rất nhiều hàng từ quần áo giầy dép vì khách yêu cầu chụp ảnh hay phát trực tiếp mình không còn lo nữa, trước mình cũng đang dùng iphone 5 đôi lúc chụp ảnh cho khách không được sắc nét nên khách sợ lấy hàng không đảm bảo , hơn nữa cấu hình của máy cũng cao dung lượng cũng vừa đủ cho mình lưu ảnh sản phẩm hàng mới. Nói chung từ khi có em ý trong tay mìn tự tin bán hàng hơn thu nhập cũng ổn định hơn trước , tóm lại là rất nhiều lợi ích khi có e ý, những ai chuyên bán hàng online như mình hoặc làm dân kinh doanh như chồng mình nên sắm 1 em không phí đâu ạ, vì có thể chỉ cần 1 tháng bán hàng các bạn đã đủ tiền mua khi bỏ ra mua e ý rồi, mỗi tội máy hơi to bỏ vào túi quần hơi khó
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   22/11/2018 - 22:12
  •  sản phẩm tốt nên mua, dòng iphone 7 này có nhiều chức năng mọi mặt rất tốt., thiết kế mẫu ma đa dạng,đẹp phù hợp cho cả nam nữ.riêng nhạc chuông thì độc quyền rất thích.mọi người nên rinh về sử dụng
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   19/11/2018 - 17:25
  •  Tháng 7 là sinh nhật mình, ông xã mua tặng một chiếc iphone 7plus 32G Silver bản quốc tế trên Vatgia, ấn tượng của mình nhất là anh giao hàng nhiệt tình, nhà mình ở trong ngõ nghách rất khó tìm mà anh ấy tìm tận nhà, cho xem máy trước khi nhận và chờ mình xác nhận có lấy hàng hay không. Dùng thử đến nay đã được 1 tuần, mình thấy máy khá ổn, vân tay nhạy, loa, bluetooth, mic khá ok, chưa thấy có vấn đề gì phát sinh cả ngoài hình thức hơi xước mặt trên 1 chút nhưng vẫn ổn :D
    Với mức giá này mình khá ưng ý, lần sau có ý định mua gì sẽ ủng hộ Vatgia. :3
    Nhưng có 1 chút vấn đề là máy đang chạy hệ điều hành IOS 11.2 nhưng thấy mọi người đang nói nhiều trên diễn đàn rằng iphone 7plus nâng cấp lên IOS 11.4.1 dùng sẽ fix hết lỗi nhưng lại nhanh hao pin, tiện đây mình muốn hỏi luôn mọi người có nên nâng cấp lên ios 11.4.1 không nhé!
    Cảm ơn các bác nhé :D
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   02/08/2018 - 20:13
  •  Tôi mới mua chiếc iPhone này trên Vatgia.com 3 ngày trước. Nhận xét bạn đầu: máy rất đẹp, không bị trầy xước, camera trước với 7mg và camera sau tới 12mg nên chụp rất nét và rõ, màn hình 5.5 inch , mọi chức năng đều ổn , với bộ nhớ trong tới 32gb thì tải ứng dụng hoặc phim thoải mái . Trước đây tôi có sử dụng iPhone 5S nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào chiếc iPhone này. Điều mà tôi thích nhất đó là máy có thể chạy được các game nặng như Vainglory, Marvel Future Fight,...Tuy nhiên, máy cũng có những khuyết điểm của dòng iPhone truyền thống. Ngay từ khi mua về, Apple đã bắt cập nhận 9.0.3, điều này làm chậm máy đi rất nhiều. Các bạn đừng nên cập nhật. Thứ hai, hiệu năng pin của máy hơi kém. Nếu các bạn xem phim, hoặc chơi game đồ họa cao thì đúng lượng pin sẽ tụt nhanh. Vừa cắm sách vừa chơi sẽ bị nhờn pin.Cuối cùng theo tôi, đây là một chiếc iPhone vừa túi tiền, vừa có chức năng tốt. Đáng mua!
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   19/04/2018 - 22:04
  •  Mình mới mua chiếc iphone 7 V3 Store dùng thấy rất ưng ý. Lướt ios 10 cực mượt, test thấy máy của mình nhận nguyên bản 100%, yên tâm!. Máy đang sử dụng ngon hoàn hảo mọi chức năng: Pin khoẻ lướt web chơi game 2 ngày mới phải sạc, Khóa vân tay phải nói là siêu nhạy, các tính năng khác như quay phim chụp ảnh mình khá ưng ý. Đúng là dùng sướng hơn 6s cũ rất nhiều: nét, màu sắc, nhiều tính năng mới nữa.Ngoài ra tính năng phổ thông cho một chiếc điện thoại: NGHE - GỌI rõ ràng =)). Máy khá ngon, bổ, rẻ.
    Với bản quốc tế và chế độ bảo hành tại V3 mình hoàn toàn yên tâm và cũng là lý do mình chọn V3 để mua sản phẩm này, mình sẽ giới thiệu thêm cho chúng bạn để chugns nó nâng cấp trải nghiệm, ít nữa có tiền là dùng hàng iphone 2x :D
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   19/04/2018 - 13:16
  • VG Người dùng Vật Giá
     Ưu điểm
    - Thiết kế kim loại nguyên khối chống thấm nước.
    - Dải ăng-ten được làm bớt thô.
    - Nút home được trang bị hệ thống cảm ứng lực mới
    - Camera chụp thiếu sáng tốt hơn.
    - Thời lượng pin cao hơn.
    - Dung lượng bộ nhớ trong cao hơn cho phiên bản thấp nhất
    Nhược điểm
    - Không có jack tai nghe 3.5mm (kết nối bằng bộ chuyển đổi Lightning-jack 3.5mm).
    - Không có khe cắm thẻ nhớ SD.
    - Không có cụm camera kép như trên iPhone 7 Plus.
    - Chức năng NFC chỉ dùng cho Apple Pay.
    - Vẫn không có chức năng sạc nhanh hay sạc không dây, không có cổng hồng ngoại hay đài FM.
    - Không thể thay pin.
    - Phiên bản Jet Black dễ xước.
     Có ích   18/04/2018 - 23:07
  •  Cách đây một tháng là sinh nhật của vợ mình,mình đã mua cho vợ mình con Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver để làm quà cho vợ.Trước khi mua mình cũng băn khoăn không biết phải mua loại nào vì phải xem chất lượng,chế độ bảo hành và phù hợp túi tiền mình nữa.Sau thời gian tham khảo thị trường mình chọn con này.Sau khi nhận được hàng thì mình test thử máy xem thì thấy máy chất lượng ,cầm trên tay rất là đẹp,sang nữa.Cấu hình máy cao nên máy chạy rất mượt,ổn định không bị đơ.Máy ít bị nóng khi sử dụng lâu.Ngoài ra pin sử dụng rất lâu,chụp hình sắc nét không chê đâu được.Ngoài những ưu điểm đó thì mình thấy nhược điểm nó âm thanh không được tốt,thời gian sạc pin lâu,điểm nửa là camera lồi ra.Mình nghỉ không có sản phẩm nào hoàn hảo hết,quan trọng phù hợp túi tiền mình.Đó là chia sẻ khách quan của mình về sản phẩm.
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   18/04/2018 - 22:52
  •  trước mình dùng iphone 6 16gb, dùng quen iphone rồi nên cứ dùng tiếp iphone thôi, vì nền tảng ios của iphone thì mấy nó tối ưu tốt ít và bảo mật cao, ít rật láng. sau bao nhiêu ngày tháng làm nụng vất vả và ăn mì gói thì mình đã nâng cấp được lên điện thoại iphone 7 plus này . theo đánh giá ban đầu của mình thì đây là sự nâng cấp rất xứng đáng. thứ nhất về thiết kế thì máy vẫn giữ thiết kế như những dòng máy trước của iphone hay cả như iphone 8 và 8 plus. phím home cảm giác thích hơn rất nhiều phím home của iphone 6. đặc biệt sự nâng cấp đáng giá nhất theo mình là ở cụm camera kép của con điện thoại iphone 7 plus này. chụp xóa phông vô cùng ảo diệu luôn. màn hình to dùng xem phim chơi game rất tuyệt, pin cũng rất tốt, dùng cả ngày thoải mái.
    Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   18/04/2018 - 16:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 32GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá