Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchRAM: 3GB
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rL Le Lan
     Tôi là cô gái cá tính nhưng lại sơ Sài về công nghệ nhất là điện thoại với tôi nó xấu đẹp không quan trong miễn sao tôi thích là kệ ai nói gì mặc. Tuy nhiên khi lấy chồng thì anh ấy lại khác. Là đàn ông mà ai không muốn vợ mình bằng bạn bằng bè. Thế là sau bao ngày hối thúc vợ thay điện thoại không được, anh tự mua nhân kỷ niệm ngày cưới và chuẩn bị tâm lý bị vợ là hét vì phung phí. Buổi tối ăn xong tôi nhận được nó không còn gì tự nhiên bằng đưa thẳng mặt và nói : nè vợ thử đi đừng chửi. Haaaaa ok thôi moi ra iphon7 plus - đúng thứ tôi cũng nhăm nhe. Màu đẹp sang trọng và lướt thoải mái bộ nhớ cực đã đủ cho tôi seophi khoe với bạn bè. Quan trọng tôi có đầy đủ tính năng gần như máy tính để chechin Mail hay tài liệu khi cần công việc vì thế thoải mái không gò bó văn phòng chật hẹp và tận dụng xả tress mê mẩn. Từ đó tôi thấy yêu chồng hơn và cảm thấy mình may mắn chồng yêu thương. Chông em hay đùa hình như có cái điện thoại mà cuộc sống gia đình bớt căng thẳng hơn.tuy nhiên điều tôi chưa ưng lắm là đôi lúc chạy hơi chậm làm cho tôi đợi chờ là điều khiến tôi hơi buồn. Không sao tình yêu và vật chất luôn sống hành nó sẽ có giá trị tinh thần và công việc vẫn vô cùng lớn. Cảm ơn anh cảm ơn dế cưng mới. Cuộc sống tự hài lòng và luôn phấn đấu để đi lên.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   15/01/2019 - 08:17
  •  Khả năng chụp ảnh, quay phim của iPhone 7 Plus 128GB cực kì ấn tượng với hệ thống camera kép gồm 2 camera có độ phân giải 12MP, 1 có khẩu độ f/1.8 và 1 có khẩu độ f/2.8. Đi cùng với đó là hệ thống chống rung quang học OIS, hệ thống đèn LED 4 tone màu cho hiệu quả ánh sáng cao hơn 50% so với hệ thống 2 tone trước đó.
    Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Zoom 10x kỹ thuật số và Zoom 2x quang học cho phép zoom mà không giảm chất lượng như trên kỹ thuật số. 1 điểm khá sáng giá trên iPhone 7 Plus 128GB chính là khả năng quay phim Ultra HD 4K 60 fps cho độ phân giải cực nét.
    Về cấu hình, iPhone 7 Plus 128GB sở hữu chip xử lý A10 Fusion cho tốc độ xử lý nhanh hơn 40% so với chip A9 và gấp đôi chip xử lý A8 nhưng lại tiết kiệm điện năng đáng kể.
    Về khả năng hiển thị, máy được trang bị 1 màn hình Retina HD – đây là 1 khái niệm màn hình mới của Apple, có khả năng hiển thị dải màu rộng hơn , sáng hơn đến 25%. Kích thước màn hình của iPhone 7 Plus 128GB là 5.5 inch độ phân giải chuẩn Full HD. Ngoài hình...
    Điều gây tranh cãi là iPhone 7 Plus cũng như iPhone 7 đã bỏ giắc cắm tai nghe. Apple coi đây là quyết định “can đảm” với mục tiêu đưa người dùng sang thế giới không dây với khả năng đáng ngưỡng mộ. Chủ nhân iPhone 7 Plus sẽ phải sử dụng một trong hai tai nghe không dây AirPod giá 159USD hoặc tai nghe Bluetooth, còn những ai vẫn muốn sử dụng tai nghe có dây thì cần cắm vào bộ chuyển đổi kết nối với cổng Lighting của iPhone. Như vậy, nếu dùng tai nghe có dây thì người dùng sẽ không thể nghe nhạc trong khi đang sạc pin.
    Camera em này thì dùng được,nếu không quá kén chọn ảnh hay các kỹ thuật chụp phức tạp thì em này đủ đáp ứng, chụp ảnh nhanh lấy nét nhanh.Cái mình đáng buồn nhất ở đây là bị khóa mạng nếu không sử dụng công cụ Sim Ghép và nếu thay sim sẽ phải thao tác kích hoạt sim ghép,sim mới phải cắt sim và mài sim lại cho mỏng mới vừa với sim ghép.Tóm lại là em này rất đáng mua với mức giá này
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   05/05/2018 - 16:01
  •  Mình hay dùng máy Android hơn , đợt vừa rồi máy mới bị mất ,lên quyết định thử chuyển sang iphone IOS dùng.Do chưa có nhiều tiền lên mình đã chọn máy Lock này.Mình đánh giá qua máy cho các bạn coi nhé.Thoạt nhìn máy nổi trội với thiết kế nguyên khối , màu vàng nhìn khá sang trọng và lịch sự , màn hình hiển thị tốt ,sắc nét , camera khá sắc nét ,lấy nét và hình ảnh khá tự nhiên chân thực .Máy Lock nhưng Sim Fix lỗi khá tốt chưa thấy xảy ra lỗi làm gì.Bộ nhớ 128GB khá thoải mái lưu trữ hình ảnh ,video và game...Hệ điều hành IOS chạy khá mượt ,chạy đa nhiệm xử lý khá nhanh.Tuy nhiên mình không hài lòng nhất với pin của máy ,pin máy dung lượng thấp hao pin khá nhanh mình phải đầu tư thêm một em sạc dự phòng ,đi đâu cầm theo khá bất tiện ,máy khá bám bụi bẩn và mồ hôi phải vệ sinh máy thường xuyên hơn , pin máy sạc vào khá chậm và máy dùng lâu khá nóng máy.
    Với mình với tầm giá như thế mình thấy khá hài lòng điện thoại này, phù hợp với nhu cầu cầu mình.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   21/03/2018 - 22:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá