Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchRAM: 3GB
Camera sau: 12MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(26 đánh giá)
5 sao65,4%
4 sao30,8%
3 sao3,8%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi cầm trên tay chiếc điện thoại thế hệ mới có đầy đủ các ứng dụng và chức năng mà 1 chiếc điện thoại đời mới đều có. Nói về thiêt kế máy thì mình cảm thấy cực kì ok vì mặt sau của nó bám vân tay rất ít nên việc lau chùi cũng đỡ đi, và điều quan trọng làm cho chiếc điện có bộ đôi camera kép chụp ảnh chân dung, ...lrất tốt, mình là người hay chụp ảnh nên rất thích về bộ đôi camera này. Với cấu hình thì nó có 7G RAM. Mình chơi game thì mượt không lắc giống như những chiếc điện thoại thông thường Một điểm trừ trên chiếc máy này đó là nó mất đi hoàn toàn ổ cắm 3,5mm. Nên trong hộp, có tặng kèm dây sạc mình không thích ỡ điểm này Về màn hình thì rộng mình xem phim màu sắc nét Pin chơi thoải mái Nói tóm gọn lại thì mình nghĩ đây là sản phẩm đáng mua vì có cấu hình tốt giá cả hợp lý
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/03/2019 - 18:57
  •  Mình mới mua một chiếc điện thoại iphone 7plus 128gb gold.dòng điện thoại này rất sang trọng với camerakeps phía sau nhìn rất thời trang. Nút home cảm ứng vân tay rất nhạy.thân máy mỏng hơn bản iphone 7 trước.tuy nhiên máy có kích thước lớn nên việc mang đi đứt túi quần sử dụng rất bất tiện. Mình là công nhân đi làm to quá càng bất tiện hơn với công việc.nên rất rễ vỡ màn hình.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   13/03/2019 - 22:30
  •  ước mơ về một chiếc Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế) nay đã thành hiện thật. nhìn người ta xài mà mê luôn nay quyết định mua 1 cái sau những ngày tháng đi làm vất chiếc điện thoại củng thuộc về mình. chụp hình đẹp mà lại rõ đến chừng chi tiết. tôi là tôi nhìn tôi mê lắm luôn á chứ không biết bạn thì sao.
    đừng nhìn nó đắc tiền nhé.hãy nhìn vào chất lượng của nó mà sử dụng nhé.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 20:03
  •  Mình là một sinh viên rất năng động và rất ham mê chụp ảnh. Bỏ tiền ra mua 1 chiêca điện thoại để dùng rồi lại bỏ tiền ra để mua 1 chết máy ảnh để chụp ảnh thì tốn kém và mang đi mang lại cồng kềnh. Nên mình đã quyết định lựa chọn mua em iphone 7 plus này. Bởi theo mình biết thì iphone chụp ảnh cực kì đẹp kiểu dánh máy còn mỏng thon cực kì sang. Giờ càng ngày qua quá trình sử dụng mình lại càng thêm yêu thích em iphone này. Màu gold rất sang kiểu dáng máy nhỏ gọn có thể đem đi mọi nơi, camera kép chụp xóa phông cực kì xịn nhá, và chỉnh màu của iphone cực kì đẹp, chụp khi đủ ánh sáng cực kì nét mà đẹp cực kì. Đến iphone 7 plus này mình mới thực sự hài lòng về cảm biêna vân tay, như câc iphone đời trước dùng vân tay có thể không nhạy nhưng con iphone ấn nửa vân tay thôi cũng có thể mở máy nhạy kinh khủng. Bộ nhớ thì siêu đỉnh rất phì hợp với người lưu nhiều thứ trong máy, như mình có thể lưu toàn bộ ảnh đi chơi đi phợt cùng bạn bè mà không lo hết bộ nhớ. Dù lưu rất nhiều rất nặng máy cũng không lo máy bị đơ, may vẫn chạy rất mượt. Nhưng có điều mình chưa hài lòng lắm là chụp ban đêm khi thiếu ánh sáng vẫn hơi bị mờ chưa được cải thiện rõ nét. Nhưng đó chỉ là 1 nhược điểm nhỏ. Nói chung mình rất hài lòng về bạn iphone 7 plus này, mình rất thích và mình đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 17:41
  •  Mới mua ẻm này được một tuần nay thôi cơ mà dùng cực thích luôn. Đẹp từng cen ti mét, thiết kế nhìn rất sang trọng. Màn hình rộng phục vụ cho công việc, xem phim, giải trí,... Bộ nhớ cực lớn chứa được nhiều dữ liệu. Nhưng cái mình thích nhất ở dòng máy này là camera kép khiến mình muốn chụp nhiều ảnh hơn. Pin thì không chê vào đâu được rồi. Dùng liên tục 4,5 giờ đồng hồ mí phải sạc, chẳng lo hết pin. Bên cạnh đó máy có khuyết điểm là to và nặng, chụp ảnh ban đêm không khác máy thường là mấy. Nhưng dù sao cũng đáng tiền để mua nó nhất là với những người hậu đậu làm rơi xuống nước.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 23:31
  •  Cuối năm vừa rồi, tôi và chồng quyết định mua chiếc Apple iPhone 7plus 128 GB Gold phiên bản quốc tế, thiết kế máy chúng ta không bàn cãi thêm được nữa luôn làm khách mê mẩn bởi tính năng của IPhone 7 Plus . Tôi chỉ thấy sản phẩm giá quá cao . Còn lại tôi thấy cũng OK hết .Với dung lượng pin cũng ở mức trung bình cũng không mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất bật 4G nhanh tụt pin . nhiệt độ máy tăng lên rất nhanh . Khi chụp ảnh rõ nét nhất. Với hiệu suất + ram 3G thì khả năng chiến game hay truy cấp ứng dụng chắc chắn vô cùng tuyệt vời. Tôi ưng sản phẩm vô cùng
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 21:36
  •  iphone 7 plus là sản phẩm của apple, tuy ra mắt dc hơn 2 năm nhưng với hệ điều hành ios cộng thêm cấu hình của mình thì nó thực sự vẫn rất mạnh. Mình đã mua và mình không cảm thấy hối tiếc về điều này lúc nào máy cũng mượt mà pin thì cũng rất trâu sử dụng thoải mài trong một ngày. Cảm giác bấm nút home cảm ứng lực thật khác biệt với những nút home cũ. Màu vàng của iphone luôn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng và cộng thêm camera kép mặt sau nhìn rất nổi bật hơn các thế hệ đời cũ. Màn hình máy vẫn là tỉ lệ 16:9 nhưng với màn hình full HD vẫn đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Giá của iphone 7 plus mới 128GB còn cao và cũng là mơ ước của nhiều bạn muốn sỡ hữu em nó.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 20:56
  •  Là nhân viên kinh doanh mình mua cai Điện thoại Apple iPhone 7 plus 128GB ! cảm giác đến bây giờ vẫn rât thích ! phải nói là nó chất lượng cũng rất là oke ! chơi game hay xem fim đều mượt cả ! điều mình cũng khá thich là ko bị nóng máy như những máy khác khi mình xài lâu , pin cũng trâu trừ khi bạn chơi game hoặc xem fim liên tục ,là đàn ông nên cầm giác cầm đt nặng nặng tay khá là thích , vừa tay ! nói chung là đt xài khá bền và tốt , xứng đáng bỏ tiền ra mua về xài . hắn tin thì chiếc điện thoại này rất tốt , khả năng chống nước cũng rất tốt nửa mình có thể đem xuống nước để quay video ... , tùy thích , nhưng hơi trơn nên dễ trơn trượt khi cầm không vững , chức năng hơi lộn xộn . Một người có một ý kiến khác nhau nhưng với mình thì đây là sản phẩm tốt , cũng tùy sở thích mỗi người nhưng muốn trải nghiệm một chiếc đt thông minh , mạnh mẽ , ko lỗi thời cũng như chất lượng tốt thì chọn một em như tôi ! đảm bảo các bạn sẽ thích !! thân !!..."
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 12:38
  •  Mình mua cái ip7+ này xài cũng 2 năm hơn rồi ! cảm giác đến bây giờ vẫn rât thích ! phải nói là nó ko lỗi thời so với bây giờ ! chất lượng cũng rất là oke ! chơi game hay xem fim đều mượt cả ! điều mình cũng khá thich là ko bị nóng máy như những máy khác khi mình xài lâu ,chụp hình xoa phông cũng khá tốt , pin cũng trâu trừ khi bạn chơi game hoặc xem fim liên tục ,là đàn ông nên cầm giác cầm đt nặng nặng tay khá là thích , vừa tay ! nói chung là đt xài khá bền và tốt , xứng đáng bỏ tiền ra mua về xài . cũng tùy sở thích mỗi người nhưng muốn trải nghiệm một chiếc đt thông minh , mạnh mẽ , ko lỗi thời cũng như chất lượng tốt thì chọn một em như tôi ! đảm bảo các bạn sẽ thích !! thân !!...
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 11:58
  •  Thật tuyệt vời, sử dụng lâu hết pin, cày game cũng khỏe,mình cày liên quân mobil cả đêm mà không ăn thua gì, lướt web nhanh hơn cả lướt sóng. Nói chung là đỉnh của đỉnh, đẳng cấp, sang trọng, hiện đại.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2019 - 20:25
  •  Iphone 7 plus này xài rất sướng lướt thoải mái không sợ lát máy vô mạng nhanh chụp hình đẹp cầm lên tay khác hẳn với máy khác luôn á.Có đều vô mạng koi youtobe rất nhanh hết pin
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/02/2019 - 16:45
  •  Đánh giá sản phẩm Iphone 7+
    Khi cầm trên tay em này mình mới thấy được sự đổi mới của apple khi máy đã được trang bị tất tần tật về những công nghệ hiện đại mà ngày nay có. Nói về thiêt kế máy thì mình cảm thấy cực kì ok vì mặt sau của nó bám vân tay rất ít nên việc lau chùi cũng đỡ đi, và điều quan trọng làm cho chiếc máy này thật sự “lột xác” là bộ đôi camera kép chụp ảnh chân dung, zoom quang học,.. đều rất tốt, mình là người hay chụp ảnh nên rất thích về bộ đôi camera này. Với cấu hình của Iphone 7 plus thì không phải bàn cãi khi nó mang trong mình 7G RAM. Mình chơi game thì mượt vô đối luôn. Một điểm trừ trên chiếc máy này đó là nó mất đi hoàn toàn ổ cắm 3,5mm. Nên trong hộp, apple có tặng kèm theo dây chuyển đổi ổ cắm, với mình thì mình không thích về điều này vì nếu có lỡ làm mất dây chuyển đổi thì mua lại nó sẽ rất là đắt. Về màn hình em này thì rất rộng luôn nha, mình xem phim màu lên rất nịnh mắt. Pin thì mình chơi liên tục mất khoảng 4,5 tiếng để pin hết. Nói tóm gọn lại thì mình nghĩ đây là sản phẩm đáng mua vì không những nó có cấu hình tốt, giá lại quá tốt trong thời điểm hiện tại.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/02/2019 - 10:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá