Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tiết kiệm khá lâu mới tậu được chiếc iPhone 7 plus này. Phải nói là dùng dòng IPhone bao giờ mình cũng thích và mỗi lần Apple ra sản phẩm mới mình đều rất hài lòng . Và chiếc IPhone 7 plus này cũng vậy .
    Bản lock giá tiết kiệm hơn bản quốc tế nhiều , phù hợp với điều kiện của mình , màn hình rộng 5.5inch sáng hơn , nhiều màu sắc hơn , nút home cảm ứng lực hoàn toàn mới , giờ đây nút home ở vị trí cũ đã trở thành cảm ứng , đây là một cải tiến mình cực kì thích , khi bạn nhấn xuống nó có thể cảm nhận được và rung nhẹ để bạn biết là nó đã tương tác . Camera chụp ảnh nét , chất lượng đột phá như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp . Thường thì mình thấy các dòng iPhone đời trước pin hao nhanh , lướt web liên tục chỉ dùng đc 3-4 tiếng , nhưng với chiếc iPhone 7plus có thể sử dụng hơn 1 ngày , kể cả bạn lướt web . Tính năng chống nước vượt trội , đi mưa k lo điện thoại bị ngấm nước nữa . Bộ nhớ 256GB dùng thoải mái không lo bộ nhớ đầy . Có điều nếu so với iPhone bản quốc tế thì bản lock tuy rẻ hơn nhưng vẫn có một số hạn chế nhất định về sim.
    Dù vậy , chiếc điện thoại này cũng nên nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đáng mua nhất năm
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   26/12/2018 - 09:14
  •  Mình là kỹ sư xây dựng .Cách đây 6 tháng mình có mua cho vợ 1 chiếc điện thoại iphone 7 plus sau khi tham khảo trang vatgia.com, mình rất hài lòng về chiếc điện thoại này và sau đây mình xin nhận xét về nó để mọi người tham khảo.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế đẹp, to cầm rất đầm tay. Màu rose rất hợp với phụ nữ. Màn hình 5,5 inch giải trí xem phim hay lướt FB như vợ mình rất phù hợp. Cấu hình của máy quá tốt luôn, thoải mái sử dụng các game và ứng dụng của apple cung cấp. Máy ảnh của máy có chất lượng cao, nhất là khi chụp ảnh chân dung hay là cận cảnh. Loa ngoài máy to có âm lượng khá lớn, nghe nhạc xem phim rất thích. Phím home cảm ứng lực bấm sướng, vân tay nhanh. Ngoài ra nó có khả năng chống nước nên khá tự tin kể cả đi dưới trời mưa gọi cũng ko sợ.
    Nhược điểm: Máy quá to nên khi vợ mình cho vào túi quần hơi cộm và phải cho vào túi xách.
    Tóm lại, với bộ nhớ cao và cấu hình cao, thiết kế đẹp nên vợ mình rất thích vì vợ mình thích chụp ảnh lắm.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   06/07/2018 - 00:20
  • VG Người dùng Vật Giá
     Giá thành thì rẻ hơn so với iphone quốc tế,tiết kiệm chi phí cho người dùng,thiết kế nhỏ gọn và đẹp,vẫn được bảo hành,hỗ trợ của Apple như những máy iPhone quốc tế.Với bộ nhớ 256 gb thì tha hồ mà lưu trữ,chụp ảnh đẹp,cấu hình thì thích hợp cho những người hay lướt web,face book,... màn hình 4 in dễ sử dụng cho những người tay nhỏ như là con gái,tuy nhiên đối với máy lock thì bị khóa mạng nếu không sử dụng công cụ Sim Ghép,phải kích hoạt Sim Ghép thường xuyên đối với những người sử dụng hay đổi sim,nếu không muốn sử dụng sim ghép thì phải liên hệ với nhà mạng bên Nhật nếu muốn lên quốc tế và phải trả chi phí rất cao,sóng sẽ không được ổn định đối với những khu vực sóng yếu chụp ảnh thì không tắt tiếng được.Nhưng nói đi cũng phải nói lại nếu những người muốn sử dụng iphone quốc tế mà không đủ tiền thì nên chọn cho mình một chiếc iphone lock dùng vẫn được đấy.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   07/03/2018 - 19:44
  •  Cuối cùng cũng nhận được hàng, là 1 fan của táo thì không thể không mua chiếc iphone 7+ này được. Mình đã tiết kiệm khá lâu mới có thể xúc được em nó và đang cảm thấy rất hài lòng. Tất nhiên mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, nhưng iPhone luôn đem lại trải nghiệm tốt ở những nhu cầu cơ bản nhất: thiết kế đẹp, màn hình hiển thị rất sướng mắt, máy ảnh chụp nhanh và chất lượng ổn, hiệu năng luôn ở mức cao nhất, phần mềm iOS dồi dào ứng dụng chất lượng và đặc biệt là dễ làm quen, nắm bắt. Những smartphone cạnh tranh có thể vượt iPhone về một vài khía cạnh, tuy nhiên iPhone luôn là chiếc điện thoại cân bằng nhất, đủ tốt ở những thứ cơ bản. Cảm ơn shop đã rất uy tín và có tâm, mang đến cho mình 1 sản phẩm rất tuyệt vời. 5 sao.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   09/12/2017 - 22:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá