Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBCamera sau: 16Megapixel
Màu: HồngThời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
  • Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao42,9%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình mua chiếc điện thoại sam sung a9 pro này được hơn 5 tháng rồi, nhìn chung sản phẩm tốt, pin dùng được gần 2 ngày nếu mình ít hoạt động, còn nếu lướt facebook, nghe nhạc hoặc xem phim... vv thì pin dùng được tầm 1 ngày. bên cạnh đó chiếc điện thoại này kết cấu khá đẹp, sang trọng, phần mềm chụp hình rất sắc nét. Tuy nhiên kết nối wifi chậm hơn so với những hãng và chiếc điẹn thoại khác. Nói chung rất phù hợp với giá tiền nếu bạn nào muốn mua một chiếc điện thoại bình dân như vậy
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   15/02/2019 - 14:25
  •  Tôi đã mua và dùng samsung a9 được hai năm và tôi rất hài lòng về nó
    Lời khuyên:
    Ưu điểm: máy màn hình to phun HD.độ phân giả cao,loa to nghe nhạc rất thich,ram 4gb chơi game xem phim rât mướt,pin trâu khỏe dùng thoải mai
    Nhược điểm:là máy hai sim hai sóng nên thỉnh thoảng sim bị vô hiệu hóa phải khởi động lại
    Nhìn chung máy nào cũng có ưu và nhược điểm của nó và tôi rất hài lòng
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   06/10/2018 - 23:23
  • tr MrHuy
     - Ưu điểm:
    + Pin trâu, dung lượng 5000mah, có chế độ sạc nhanh, tự động ngắt sạc khi pin đầy.
    + Có hỗ trợ sạc không dây, có chip gắn sẵn trong pin. Bác nào mua sạc không dây về không cần mua thêm chip gắn vào chân sạc.
    + Thiết kế nguyên khối, nhìn khá bắt mắt.
    + Camera chụp cũng gọi khá nét, không so sánh dc vs dòng S. Nhưng dòng A thì khá nét.
    + Giao diện nhìn khá đẹp, theo kịp xu hướng, có nhiều ứng dụng và phụ kiện đi kèm hỗ trợ.
    + Máy cầm chắc tay, không sợ trơn trượt.
    - Nhược điểm:
    + Màn hình khá to nên không phù hợp với dân văn phòng.
    + Máy cầm khá nặng, nghe lâu dễ gây mỏi tay.
    + Cấu hình không chơi được game nặng.
    *** Tổng quan về sản phẩm: Dòng này hiện mình đang dùng, khá là ưa thích vì khả năng pin sử dụng được lâu dài, màn hình to xem phim và chiến game thì không phải nghĩ. Mình chơi liên quân và pubg vẫn ngon. Thi thoảng bị giật lag nhưng không vấn đề. Giá tầm trung thì dùng A9 vẫn là ngon nhất. Theo cảm nhận của mình là thế. Dòng này phù hợp cho bạn nào hay đi chơi mà ngại mang theo sạc dự phòng.
     Có ích   12/08/2018 - 11:18
  •  Mình mua máy được hơn 2 tháng, sử dụng rất ưng ý không chê vào đâu được, máy khá to và nặng nhưng rất nam tính và phù hợp với mình do tay mình khá to, mặt lưng với mặt trước làm từ kinh cong cong nhìn và sờ vào rất thích, đáng đồng tiền bỏ ra.
    Đầu tiên về thiết kế, máy có thiết kế sang trọng. Galaxy A9 Pro vẫn sở hữu phong cách thiết kế tương tự các anh em dòng Galaxy A 2016 của mình với khung viền kim loại chắc chắn cùng 2 mặt kính cường lực trước sau sang trọng. A9 Pro vẫn sử dụng cổng Micro USB truyền thống cùng cụm camera hơi lồi ở mặt lưng.
    Thứ hai là màn hình Galaxy A9 Pro mang trong mình màn hình có kích thước lên tới 6 inch cùng độ phân giải 1080 x 1920 pixels, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt. Máy có độ sáng cao giúp mình dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra A9 Pro cũng trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng mặt kính cong 2.5D thời thượng mang lại cho mình trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
    Thứ ba là hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho Galaxy A9 Pro là con chip Snapdragon 652, một con chip mới và khá mạnh về hiệu năng của Qualcomm. Máy sở hữu 4 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong. Qua trải nghiệm thì A9 Pro đáp ứng gần như tức thời các thao tác của mình và không gặp phải hiện tượng giật lag trong quá trình sử dụng.
    Về camera Galaxy A9 Pro sở hữu thông số camera ấn tượng với camera chính có độ phân giải lên tới 16 MP, khẩu độ F/1.9 cùng công nghệ chống rung quang học OIS. Camera trước của máy cũng có độ phân giải 8 MP cùng tính năng làm đẹp da được tích hợp sẵn, chất lượng ảnh vô cùng tốt.
    Máy này mình thấy hài lòng nhất ở khoản pin, sử dụng rất lâu, nếu mình dùng ít thì phải 2 ngày mới hết pin, còn nếu vừa chơi game, vừa lên mạng xem phim nhiều thì cũng từ sáng tới tối mới phải sạc lại, đặc biệt máy pin dung lượng lớn nhưng thời gian sạc pin rất nhanh bởi Galaxy A9 Pro sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge của Samsung.
    Nhìn chung nếu bạn đang cần một thiết bị có thiết kế đẹp, màn hình lớn, hiệu năng ổn định cùng một viên pin khủng cho làm việc và giải trí thì bạn nên chọn Galaxy A9 Pro vì nó phù hợp trong tầm giá.
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   07/07/2018 - 09:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi mua chiếc Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink này cũng lâu rồi, dùng thấy ổn nên tôi chia sẻ những ưu , khuyết điểm cho mọi người cùng xem. Máy này thì không bền mấy, dùng được gần 1 năm là thấy có hiện tượng đơ máy rồi. Được cái thiết kế đẹp , sang trọng, màn hình đẹp . Chụp ảnh nét. Quay video rất thật. Kết nối wifi không được tốt lắm. Có đầy đủ các ứng dụng , chơi game tạm được. Dùng liên tục tầm 1 tiếng thì máy rất nóng. Pin sạc nhanh đầy, Sau 5, 6 tháng thì pin có hiện tượng hao nhanh. Nếu nghe nhạc hoặc lên mạng nhiều thì chỉ dùng được trong 2 tiếng là sập nguồn vì hết pin. Giá thì khá rẻ, phù hợp với sinh viên , để máy bền lâu thì phải giữ gìn và hạn chế chơi game nhiều.
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   17/05/2018 - 15:27
  •  Mua samsung glaxy A9 pro cho mẹ mình hồi đầu năm ngoái. Phải kiếm mãi mới được màu hồng vì mẹ mình thích màu này. Mình từng rất ấn tượng với ngoại hình của Galaxy A5 2016, A3 2016 và còn bất ngờ hơn nữa khi Samsung bê nguyên xi cái thiết kế đó lên một chiếc máy cực to với màn hình 6" như Galaxy A9 Pro mà vẫn còn tạo được hiệu quả sử dụng rất tốt. Màn hình 6 inch là một kích thước hơi quá khổ đối với điện thoại máy khá to và nặng. Kích thước ba chiều của máy chỉ nhỉnh hơn iPhone 6s Plus một chút nên khi đi xe để túi quần khá vướng víu, để trong ví là hợp lí nhất. Điều mình thấy phù hợp với mẹ mình nhất đó là pin của glaxy a9 pro khá trâu, mẹ mình hay xem video trên youtube và đi làm cả ngày nên phải dùng máy có pin khỏe, thông thường phải dùng sang ngày thứ 2 và thứ 3 mới hết pin.
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   10/04/2018 - 15:23
  •  Sắp tới sinh nhật nhỏ bạn gái, mình đang tìm mua một cái điện thoại tặng ẻm,dạo trang vật giá này thì có cái Samsung Galaxy A9 màu hồng đẹp,nữ tính và thấy khá hợp với bạn mình,với lại dòng Samsung này thì xài bao ok,lúc trước mình từng xài qua nên thấy khá hài lòng,pin mình xài thấy khá lâu,đây là điểm mình rất thích,khỏi lo nỗi sợ đang làm việc gì đó cái hết pin bất tử cái xong luôn,,bề ngoài khá đẹp có điều thấy hơi nặng,chụp ảnh khá ok nhưng hình hơi mờ,không sáng cho lắm,giao diện thao tác có vẻ chậm 1 tí,giống như chuyển qua 1 tác vụ khác thì chờ 1,2 giây nó mới qua,theo cảm nhận thấy hơi chậm,mặt lưng bằng kính nên dễ dính dấu vân tay do mồ hôi,lâu lâu phải lau cho nó sạch, nên hơi gây khó chịu,nhìn chung em này khá vừa ý mình dù còn vài lỗi nhỏ
    Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) PinkSamsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink
     Có ích   24/03/2018 - 16:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro Duos (2016) Pink

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá