Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)
  • Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do có nhu cầu sử dụng 1 chiếc điện thoại làm máy phụ vì hiện tại mình đang sử dụng iphone 7 plus, vì thế mình đã lựa chọn chiếc iphone SE để dùng. Máy có thiết kế rất đẹp mình thích thiết kế này từ thời iphone 5, 5s. Màn hình 4 inch retina hiển thị tốt, dễ dàng thao tác bằng 1 tay. Cấu hình của máy rất tốt mạnh tương đương chiếc iphone 6s, thoải mái chiến các game nặng trên appstore, tuy nhiên thì mình nghĩ chả mấy khi chơi game hay xem phim trên máy này vì màn nó bé, ko thoải mái. Camera của máy cũng được nâng lên 12MP so với 5s. Bộ nhớ máy 16gb nên hạn chế lưu trữ, bạn nào muốn lưu trữ nhiều hơn thì mình khuyên nên chọn bản 64gb trở lên cho thoải mái. Điểm mình tiếc nhất trên chiếc điện thoại này đó là nó ko được trang bị các tính năng có trên iphone 6s như 3D touch hay vân tay siêu nhạy.
    Mình nghĩ đây là chiếc smartphone rất đáng mua vì sự nhỏ gọn và cơ động của nó.
    Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   31/05/2018 - 08:40
  •  Mình đã dùng thử con iPhone SE và cảm thấy rất được với cấu hình và bộ sử lí được cải thiện mới nhất và ngang tầm với iPhone 6 nên nó khỏe hơn các máy iPhone 5 khác :)) ngoài ra nó có thể chơi các lợi game nặng rất mượt như game liên quân, PUBG .... nên mình thích sử dụng máy ở ưu điểm đó vì mình thích chơi game :)). Nhưng nhược điểm nó cũng có là bắt wifi hơi kém so với các máy android và pin cũng không khỏe mấy nên mình mong App sẽ khắc phục. Với giá cả hiện nay rất phù hợp cho mọi người rước con iPhone SE này về.
    Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   15/04/2018 - 18:03
  •  dùng iphone 5 được một thời gian thấy nó bắt đầu hoạt động chậm nhưng chưa muốn đổi máy vì thấy khác thích thiết kế của dòng iphone 5/5s vì nó nhỏ gọn trọng lượng nhẹ dẽ dàng sử dùng với người tay nhỏ như mình, đút trong túi quần rất tiện. chuyển qua iphone SE để giữ lại được hình dáng của em nó, không hề thất vọng vì cấu hình nó rất mạnh, nhỏ mà có võ, sử dụng cấu hình iphone 6s, camera cũng rất hoàn hảo. dùng iphone 5 pin ngày sạc 2 lần nghĩ iphone SE cũng vậy nhưng không hề, pin rất bền. đến thời điểm hiện tại thì máy vẫn hoạt động ok mọi tác vụ nhưng có vẻ nó không thích hợp lắm với những người dùng điện thoại để xem phim hay chơi game vì màn hình 4 inch giờ chắc quá nhỏ rồi, còn với riêng mình vẫn rất thích cái thiết kế của iphone SE hay iphone 5,5s
    Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   12/04/2018 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone SE 16GB Silver (Bản Unlock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá