Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Xám
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do có nhu cầu mua 1 chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn để tiện mang theo nhưng vẫn có thể dùng làm điện thoại giải trí nên mình đã lựa chọn chiếc iphone SE (màu gray) để sử dụng.
    Máy có thiết kế giống iphone 5s, mặt lưng có logo và dòng SE để phân biệt với 5s. Màn hình máy 4 inch rất gọn và dễ dàng thao tác với 1 tay. Cấu hình máy rất mạnh mẽ tương đương chiếc iphone 6s với chip apple a9 và ram 2gb. Cấu hình này thoải mái chơi các game nặng hiện nay nhưng do màn hình máy nhỏ nên mình cũng ko dùng để chơi game là mấy. Camera máy được nâng lên 12mp nên chụp ảnh đẹp và chi tiết hơn, tuy nhiên camera trước độ phân giải chỉ 1.2mp. Pin của máy ko được cải thiện là bao khi nó vẫn chỉ dùng được tầm 1 ngày. Điểm mình tiếc nhất đó là máy ko được trang bị tính năng hay như 3D touch hay khả năng nhận diện vân tay siêu nhanh trên 6s.
    Theo mình nếu bạn nào yêu thích thiết kế nhỏ gọn giống 5s nhưng muốn có 1 chiếc điện thoại sử dụng được lâu dài, mạnh mẽ hơn thì đây là chiếc điện thoại rất hợp lý.
    Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   10/06/2018 - 12:09
  •  Dùng chiếc máy này thích thật các bác ạ,tốc độ xử lý rất nhanh,không hề thua kém gì so với iphone 6,em dùng cũng khá lâu rồi nhưng chưa bao giờ thất vọng về nó cả,em sẽ đánh giá về cái máy này ưu điểm đến nhược điểm như sau.
    Mặc dù thiết kế cũ nhưng ưu điểm của thiết kế này đó là sự nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể sử dụng một tay một cách thoải mái, mang đến sự trẻ trung cứng cáp,cấu hình máy cực mạnh, ứng dụng ở tốc độ cao và hiệu suất cao cho nên là chơi game rất thích,camera hoàn thiện hơn rất nhiều so với iphone 5s,có thể nói là sánh ngang với iphone6,cảm biến vân tay cực nhạy, giúp bạn yên tâm bảo vệ máy, với cảm biến này cho phép bạn thanh toán tiền trực tuyến, rất tiện lợi.
    Còn về nhược điểm của máy đó là có thể khiến người dùng cảm thấy nhàm chá vì màn hình nhỏ,không được trang bị 3D Touch và máy không có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng thêm bộ nhớ.
    Đó là những lời nhận xét của em về chiếc máy này,em hài lòng về nó ở thời điểm hiện tại
    Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   06/04/2018 - 11:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone SE 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá