Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungKích thước màn hình: 5.1inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 4GB
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 12Megapixel
Màu: GoldThời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới mua con điện thoại Samsung galaxy s7 (cũ) này được 2 hôm và có 1 số ưu nhược điểm như sau
    *) ưu điểm điện thoại này sử dụng cấu hình mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao và sử dụng 2 SIM hoặc 1 thẻ nhớ, 1 SIM, tốc độ sạc cũng khá là nhanh
    *) nhược điểm là thời gian sử dụng pin không được lâu cho lắm nhưng với tầm giá đó là cũng tạm chấp nhận được
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   02/12/2018 - 06:16
  •  Tôi là cương chủ cửa hàng điện thoại cửa hàng của tôi mới mở k lâu nhưng việc buôn bán cũng rất ok mọi người đặc biệt là những người trung niên đến cửa hàng của tôi đều hỏi đến dòng samsung và tôi bán cũng rất chạy samsung galaxy s7 và tôi cũng đang sử dụng nó tôi thấy nó có tính giải trí cao chụp hình đẹp nhưng có khen thì phải có chê cuộc sống mà lúc nào chẳng vậy nó quá mắc so với giới học sinh sinh viên và dung lượng tải cũng thấp
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   01/12/2018 - 17:45
  •  Đẳng cấp! Tại sao tôi lại nói vậy ư? Vì sản phẩm vừa đẹp- sang chảnh- giá cả hợp lý- chất lượng thì khỏi bàn. Tóm lại là tôi rất ưng. Mọi người đừng bỏ lỡ một sản phẩm tốt như vậy! Chúc mọi người có sự lựa chọn sáng suốt khi mua hàng
     Có ích   10/10/2018 - 16:56
  •  Tôi đã mua và sử dụng hãng điện thoại này bốn ngày rồi. Mới đầu mua hàng trên mạng tôi sợ lắm nhỡ đâu chất lượng không tốt thì sao... nhưng sử dụng rồi tôi mới biết không phải vậy, máy dùng mượt cực luôn. Nghe nhạc thích cực , chất lượng tải nhạc hay ảnh tốt khỏi chê, lúc lướt face không bị đơ thích ơi là thích ý, chơi game lướt đã tay cực không bị thoát hay đơ gì hết luôn á . Màu sắc tươi trẻ giá cả lại hợp với túi tiền ,nhưng mà dung lượng MB thấp cần phải cải thiện lại. Camera thì sắc nét thật nhưng mà cần phải bổ sung thêm tính năng mới . Nói chung là tui rất hài lòng với chiếc điện thoại hãng này ,shop phục vụ tận tình giao hàng nhanh lắm, hàng đóng gói cẩn thận, chất lượng phù hợp với số tiền .
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   01/08/2018 - 21:53
  •  Tháng trước mình bị hỏng điện thoại. Muôn mua cái điện thoại khác vừa đáp ứng nhu cầu chơi game nhẹ và xem phim. Lên Vatgia.com tìm được em này khá phù hợp, mình đã mua hàng .Mình review qua về máy cho mọi người biết thêm thông tin nhé. Mình thấy thiết kế máy khá đẹp, khung kim loại nguyên khối khá chắc chắn .Máy có màn hình hiển thị khá sắc nét ,hình ảnh chân thực.Camera máy chụp ở mức tương đối.Máy có lưu trữ đáp ứng đủ và thừa cho các nhu cầu lưu trữ của mình.
    Tuy nhiên máy còn một vài hạn chế nhỏ như :pin khá yếu mặc dù màn hình lớn ,dùng máy tụt pin khá nhanh, máy vỏ và màn hình bám bụi bẩn nhiều, mở máy cảm biến vân tay phản hồi hơi chậm , camera chụp ảnh môi trường thiếu sáng không được tốt,..
    Anh em quan tâm nên mua luôn và ngay nhé, chứ để lúc hết sản phẩm không mua được lại phí nhé. Đây là sản phẩm mình nhận được khi mua trên vatgia lúc ở công ty.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   07/07/2018 - 18:55
  •  Gần tới sinh nhật cháu tôi rồi. Cứ mỗi lần tôi về là thấy cháu tôi ngồi bấm và chơi game xem phim miệt mài với chiếc điện thoại cũ lại còn bị bể màn hình nữa. Tôi cầm lòng không được khi tôi lại xài điện thoại xịn sang trọng mà cháu tôi lại xài cái điện thoại như vậy. Và tôi quyết định mua cho cháu tôi một chiếc điện thoại mới nhân ngày sinh nhật của nó vậy là tôi đã mua ngay về tặng cho nó. Nó vui mừng khôn xiết chạy ào tới phần quà mở ra và sử dụng ngay nó nói máy này cô mua đâu vậy ,hiệu gì vậy cô sao đẹp quá vậy cô, lướt im quá cô, nhạy quá cô ơi, vân tay nhạy lắm cô, loa lớn rõ con coi phim thích lắm cô và điều cháu thích nhất là cấm vào loa nghe nhạc lớn đã lắm cô. Nhưng có điều nó e ngại và nói tôi là cô ơi cháu không cẩn thận rớt cái là nghĩ xài hả cô? Tôi chỉ biết nói đúng rồi cháu. Và chỉ biết khuyên cháu hãy cẩn thận xài giữ gìn là không sao đâu nha cháu. Nghe được câu nói này của nó là tôi vui lắm là cô yên tâm đi cháu sẽ giữ cẩn thẩn mà cô bởi đó là tấm lòng cô đối với cháu mà.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   22/06/2018 - 12:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     trên cả tuyệt vời, hệ điều hành androi 6.1
    màn hình 5.1 in, cho bạn tha hồ mà chơi game, xem phim
    Ram 4GB lướt wed mượt mà
    với lượng pin lên tới 3000mAh thì bạn có thể mang nó trong những chuyến xa cùng bạn bè, tự sướng với camera trước lên tới 12.MP
    một chiếc điện thoại tích hợp rất nhiều tính năng đặc biệt
     Có ích   22/03/2018 - 17:37
  •  Trước hết nhìn qua vẻ bề ngoài, máy có thiết kế cao cấp, khá bắt mắt, các cạnh được bo cong, trau chuốt và tinh tế. Màn hình 2K Super AMOLED cho trải nghiệm hình ảnh và giải trí tốt, được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 4. Camera đáp ứng tốt trong hầu hết các điều kiện chụp ảnh (giảm số megapixel nhưng gia tăng kích thước điểm ảnh, với 12 triệu điểm ảnh đều có lấy nét theo pha). Khả năng khử nhiễu tiếng ồn khi thu âm. Thời lượng sử dụng pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây (chuẩn Qi/PMA). Máy được cài sẵn Android 6.0.1 mới nhất từ Google kèm theo giao diện TouchWiz tuỳ biến riêng của hãng. Tuy nhiên dù nhiều ưu điểm vượt trội, chiếc máy này vẫn còn bộc lộ một số khuyết điểm nhất định. Đó là:
    - Không hỗ trợ đài FM.
    - Không có cổng hồng ngoại IR Blaster (xuất hiện trên S6 nhưng bị lược bỏ trên Note 5 và S7).
    - Không có loa stereo.
    - Loa ngoài có âm lượng không lớn.
    - Mặt lưng bám dấu vân tay và mồ hôi.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum
     Có ích   15/12/2017 - 21:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S7 (SM-G930A) 32GB Gold Platinum

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá