Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BlackBerry (BB)Kiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 4.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 13MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 23giờ
BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
  • BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) - Ảnh 1
  • BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) - Ảnh 2
  • BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) - Ảnh 3
  • BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) - Ảnh 4
  • BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) - Ảnh 5
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là fan của Blackberry các bạn ah, mình theo đuổi dòng điện thoại này từ năm 2008 và đam mê nó từ lúc nào không hay, hiện bộ sưu tập Blackberry đã gần chục con, kể sơ sơ như Blackberry 8700, Blackberry 9000, Blackberry 7290....năm ngoái mình được ông anh họ cũng là dân nghiền Blackberry giới thiệu và mua con BlackBerry Passport Silver này, qua thật trải nghiệm rất khác lạ so với những điện thoại BlackBerry khác, nó vừa có cảm ứng, vừa bấm phím,chụp ảnh cũng nét căng không thua các dòng điện thoại khác, các ứng dụng kèm theo và ứng dụng tải về thì cũng tuyệt vời, vào mạng đọc báo hay vào Facebook hay Zalo để chát chit với bạn bè cũng tuyệt, âm thanh nghe gọi và sóng cũng khỏe lắm, nhưng nhược điểm của nó là hơi to, đút túi quần hơi cồm cộm, nếu nhỏ gọn hơn thì tốt. Nhưng đây là một chiếc điện thoại đáng để dân nghiền BlackBerry trải nghiệm đấy!
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   26/02/2019 - 11:18
  •  Mình hiện tại đang là nhân viên tư vấn thế nên công việc gọi điện cho khách hàng là rất thường xuyên luôn. Mà dùng mỗi một chiếc điện thoại để gọi, nghe, xem phim và chơi game thì không thể đủ lượng pin được. Vì thế mình đã tìm hiểu tại các cửa hàng điện thoại và quyết định mua thêm chiếc điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) về dùng. Thì với chiếc điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) thì mình thấy thiết kế của nó nhìn rất là lịch lãm nhờ vậy mà tăng thêm sự tự tin cho mình khi mang theo. Màng hình của điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) to hơn nhiều so với các loại điện thoại bàn phím khác. Bàn phím của điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) thì bấm khá êm tay và soạn tin nhắn khá nhanh. Có điều camera chụp không được đẹp cho lắm. Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   18/02/2019 - 19:42
  •  Bàn phím lăn sướng , mượt mà . Giao diện tùy biến cũng khá thích hợp . Mỗi tội chỉ dành để online lướt báo , chơi game rất là nóng . Hầu như mua về đè chỉ để trải nghiệm . hệ điều hành khá khó dùng và gây ức chế . Nhiều lúc muốn tải cái gì là lại phải google tải file apk rất mệt . Đúng máy chỉ dành cho người đam mê hoặc dân văn phòng hay dân muốn trải nghiệm độc đáo . Chứ thật sự vọc vạch tầm tuần là đã bắt đầu thấy hơi buồn rồi :))) Nhưng dù sao vẫn phải 4 sao . Dùng lướt net cafe hay trên trường rất oai , khung kim loại chắc chắn . Dùng bản silver max đẹp , thật sự là cầm nó rất đẹp ấy , giá mà hdh android thì ngọt . Cầm không thoải mái lắm nhưng lướt phím rất mượt và đẹp . Và điều nữa là tụt giá max nhanh :))
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   15/08/2018 - 23:29
  •  Sau một thời gian sử dụng Passport Silver Edition thì mình đánh giá cao về camera của chiếc điện thoại này chất lượng ảnh tốt, ảnh trong, thời gian chụp nhanh. Một điểm khác mà mình quan tâm đó là chất lượng bàn phím. Bàn phím đã mềm hơn rất nhiều, bấm rất là sướng, thoải mái, vuốt qua lại giữa các phím dễ dàng hơn.Đây chính lý do lớn nhất để mình có thể sử dụng cái Passport Silver Edition này thay cho Passport đời cũ .
    Mình cũng ấn tượng với thiết kế của của chiếc điện thoại này chính là bộ khung kim loại bằng màu bạc nhưng sử dụng lâu sẽ bị trầy làm mất thẩm mĩ. Đã thế còn rất dễ cầm hơn do nó thiết kế bo tròn hơn. Và cái nắp đằng sau của điện thoại này thì không cứng cáp cho lắm sau vài lần mình mở ra. Ngoài ra, bên cạnh phải chiếc điện thoại không có các chức năng tăng, giảm âm lượng làm mình hơi khó chịu. Mình thấy chiếc điện thoại này khá phù hợp với phái nam rất nam tính, mạnh mẽ. Đây là ý kiến của mình khi sử dụng điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   17/07/2018 - 19:46
  •  Mình rất thích các chiếc máy điện thoải của bloackberry trong đó có chiếc Passport silver. Sau đây mình có vài đánh giá về ưu và nhược điểm của máy
    Ưu điểm:
    Thiết kế trẻ trung mới lạ. Passport Silver Edition lại có thiết kế bo góc và một lớp vỏ kim loại chắc chắn bao quanh mặt trước.
    Màn hình của máy có chất luộng hiển thị đẹp, màn hình vuông khá to
    Bàn phím của máy bấm rất thích, phím bấm êm, nảy
    Camera có chất lượng tốt, chất lượng ảnh đẹp, chân thực
    Nhược điểm:
    Mặc dù thiết kế của máy độc tuy nhiên trông không được liền mạch. Máy có thiết kế mặt trước màu bạc được chia làm 3 phần, viền khung bao quanh, miếng che bàn phím và miếng che loa ngoài. Nhưng chỉ có viền khung là bằng kim loại, miếng che bàn phím và miếng che loa ngoài bằng nhựa sơn màu bạc, sở dĩ mình thấy đó là lớp cắt CNC lộ ra màu của lớp nhựa.
    Cụm camera của máy khá dễ trầy
    Viền khung của Silver được sơn nhám màu bạc, khi sử dụng lâu dài sẽ bị trầy và để lộ lớp kim loại bên trong
    Logo mặt sau dễ bị bong ra thế nên anh em cẩn thận kẻo rụng mất một cái mặt logo ra thì lại cá tính và không có mà thay :D
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   27/04/2018 - 09:55
  •  Dù bây giờ blackberry không còn sản xuất điện thoại nữa. Nhưng mình vẫn là fan của dòng điện thoại dâu đen này. Mình mua điện thoại này cách đây hơn 1 năm. Lúc đó thầy mình đi làm ở ngoài nên mình có nhờ thầy mua dùm. Và với cái giá không hề rẻ vào thời điểm lúc đó thì mình vẫn không cảm thấy hối hận chút nào. Máy được làm từ nhôm cầm rất đầm tay và chắc chắn. Đúng như cái cách mà blackberry đặt tên cho máy này vậy, nó có kích thước đúng bằng cuốn hộ chiếu. Nhiều bạn nói là bàn phím blackberry gõ không được nhanh và tiện lợi. Chắc là các bạn chưa quen thôi. Mình dùng qua nhiều đời của hãng nên thích cái tiếng cạch cạch của mấy bàn phím này. Cùng với việc chạy hệ điều hành bbos nên máy chạy mượt, không hao pin và có nhiều tính năng mà giờ các bạn tìm không thấy được. Camera của máy thì mình đánh giá ở mức vừa phải, đủ dùng thôi.
    Tuy nhiên hiện giờ do xu thế cũng như nhu cầu nên anh em đang tìm hiểu thì nên xem xét kỹ vì máy không chạy hệ điều hành android.
    Nhìn chung thì đối với một fan của dâu đen thì mình vẫn thích xài máy này hơn.
    BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo)
     Có ích   15/03/2018 - 18:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition (Oslo) (8)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 17:22
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   28/01/2016 - 15:21
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   22/01/2016 - 16:46
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • minhtriet0304   ·   21/01/2016 - 20:04
    Màn hình hiển thị đẹp, giá tốt, hiệu năng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   14/01/2016 - 08:02
    Máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt
    Trả lời   ·  
  • Nguyen Phong   ·   17/04/2015 - 15:40
    em này mới là tin đồn thôi, chưa ra mắt, nên thông số chưa đầy đủ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá