Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 105 Red

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NokiaKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 1.45inchSố sim : 1 Sim - -
Camera: Không cóMàu: Đỏ
Thời gian đàm thoại: 12.5giờ
Nokia 105 Red
  • Nokia 105 Red - Ảnh 1
  • Nokia 105 Red - Ảnh 2
  • Nokia 105 Red - Ảnh 3
  • Nokia 105 Red - Ảnh 4
  • Nokia 105 Red - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao41,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là công nhân năm nay tôi 25 tuổi và do nhu cầu của mẹ tôi muốn mua một chiếc điện để nghe gọi qua tìm hiểu thì tôi thấy chiếc nokia 105 Red này rất phù hợp với mẹ tôi, qua quá trình sử dụng thì thấy điện thoại có thời lượng pin sử dụng lâu bàn phím mềm ấn rất êm tay. Tuy nhiên loa đàm thoại vẫn còn nhỏ nhiều lúc ồn nghe không rõ. Nói chung mẹ tôi rất thích sản phẩm này.
    Nokia 105 RedNokia 105 RedNokia 105 Red
     Có ích   08/03/2019 - 16:49
  •  Nokia 150 là một thiết bị hai sim rất gọn nhẹ, đặc biệt hữu dụng cho người thường xuyên di chuyển, cần một thiết bị bắt sóng tốt, dễ dàng sử dụng.Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, rất nhỏ gọn, rất vừa vặn dễ cầm trong lòng bàn tay nên việc sử dụng cũng như đút túi quần khá tiện dụng.Nokia 150 sở hữu bàn phím dạng T9 rất quen thuộc cho phép người dùng làm quen và nhập liệu rất dễ dàng. Các phím ấn phản hồi nhanh nhưng vẫn tạo ra nhiều âm thanh khi ấn.Nói chung điện thoại rất đáng mua và sử dụng cho các bạn .
    Nokia 105 Red
     Có ích   02/01/2019 - 20:09
  •  Trước đây em cũng có Sài qua điện thoại này rồi, em được mẹ tặng hôm sinh nhật. Nói chung lại là em thấy điện thoại Nokia 105 Red này khá ổn. Nhất là lâu lắm mới hết pin, em Sài cũng khoảng một tuần đó ạ. Bàn phím bấm rất nhạy, phím khá phẳng nhưng vẫn rất êm và dễ bấm, không hề khó hay bị nhầm lẫn như cảm nhận của mình trước đó. Em thấy máy này được thiết kế nhỏ nhắn xinh xinh, và nó rất tiện lợi khi em mang theo. Nói chung em rất là kết chiếc điện thoại Nokia 105 Red này luôn. Tuy nhiên điều em thấy không thích lắm ở chiếc điện thoại này là thiết kế màn hình quá nhỏ, nhưng dù Sao em vẫn thấy thích chiếc điện thoại Nokia 105 Red này hơn mấy dòng điện thoại khác.
    Nokia 105 RedNokia 105 Red
     Có ích   22/12/2018 - 19:36
  •  Chồng tôi lái xe tải chở gỗ thường phải đi vào rừng . Anh đã có chiếc điện thoại cảm ứng nhưng hay hết điện nên anh đã Mua thêm chiếcthoại Nokia 150 này.chiếc kia anh vào mạng còn chiếc này anh chỉ nghe với gọi .
    Chiếc điện thoại nhỏ gọn Để được vừa bất kỳ túi áo hoặc túi quần nào cầm lọt trong lòng bàn tay . có các chức năng nghe gọi nhắn tin là chủ yếu giá cả thì rất hợp lý với túi tiền chỉ có gần 500 nghìn đồng . Nếu bị hỏng vỏ có thể thay cái vỏ khác được . Lại còn có sẵn cả trò chơi lúc rảnh rỗi hoặc buồn chán mình có thể ngồi chơi giải trí để giết thời gian. thú vị nhất là có thêm radio nữa.nhưng pin thì không trâu bằng đời mới được bộ nhớ thì cũng hơi ít nên tin nhắn hay bị đầy và phải xóa liên tục.tuy nhiên mình thấy giá thành rất hợp lý với túi tiền và nhỏ gọn đi đâu cũng mang đi được .
    Nokia 105 Red
     Có ích   22/12/2018 - 16:47
  •  Tôi đã sử dụng chiếc điện thoại Nokia 105 này đến nay đã hơn 2 năm rồi. Lúc trước vì mục đích công việc hay phải nghe gọi nhiều nên tôi mua điện thoại này dùng cho tiện. Sau khi dùng một thời gian tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi và nhất là có thể nghe gọi dễ dàng khi đang ở ngoài đường mà không sợ bị cướp giật. Nút bấm số to và loa to nghe gọi rất rõ. Pin của nó rất lâu, mỗi lần sạc đầy pin tôi dùng đến hơn 4 ngày mà vẫn chưa hết pin. Tuy nhiên tôi thấy điện thoại này mẫu mã không đẹp không bắt mắt lắm nhưng điện thoại thì cực kỳ bền vì tôi đã dùng nó một thời gian rồi nhưng nó vẫn hoạt động tốt và không bị hư hỏng gì hết. Vậy nên nếu chỉ dùng để nghe gọi phục vụ cho công việc thì tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại này.
    Nokia 105 Red
     Có ích   21/12/2018 - 20:19
  • rV An Vu
     Tôi sắp phải xa nhà để lên thành phố tìm việc làm.nhưng lại lo lắng cho mẹ ở nhà vì mẹ tôi cũng già rồi không biết mình đi mẹ ở nhà làm cách y để liên lạc cho mẹ.điều kiện thì cũng không có mà để mua một chiếc điện hai chiếc điện thoại để mẹ con liên lạc được .rồi tôi nghĩ mình ra cửa hàng mua kiếm hai chiếc điện thoại nào rẻ rẻ để mua có cái mà liên lạc với mẹ thường xuyên thì tôi mới yên tâm đi làm. Ra cửa hàng ông chủ giới thiệu cho tui mấy cái điện thoại Nokia này bảo Sài bền và tốt.tôi thấy vậy thôi mình cứ mua dùm tạm cũng được vừa rẻ phù hợp với túi tiền của tôi. Đúng như lời ông chủ cửa hàng nói pin tôi sạc đầy Sài cả tuần vẫn còn chức năng đơn giản rất dễ cho mẹ tôi sử dụng. Tôi cũng làm rơi miết mà chẳng sao tuy mẫu mã Nó cũng hơi thô nhìn không đẹp mắt nhưng thấy giá cả cũng rất rẻ mà bền nữa nói chung dùng cũng ổn
    Nokia 105 Red
     Có ích   03/12/2018 - 22:12
  •  Lúc đó tôi xài 1 chiếc smartphone chỉ có 1 sim, thấy bất tiện nên mua 1 chiếc điện thoại bình thường để bỏ sim kia vào. Và không có chức năng gì khác ngoài nghe gọi nên tôi chọn Nokia 105 Red vì đôi bền của nó. Nokia là hãng điện thoại lâu đời ở Việt Nam, quá nổi tiếng vì độ bền, và hơn nữa dùng rất sướng, thiết kế nhỏ gọn tôi mang đi đâu cũng được, không to cồng kềnh như chiếc smartphone khác,nghe gọi âm thanh rõ ràng, có rơi rớt thì cũng ảnh hưởng đến chức năng của điện thoại, không cần quá giữ gìn như điện thoại thì mình. Màu đỏ rất đẹp và thiết kế xinh xinh nhỏ nhỏ. Xài bền và được lâu. Tuy không có nhiều chức năng như smartphone nhưng thi thoảng tôi vẫn hay thư giãn bằng cách nghe đài trên chiếc điện thoại xinh xắn này đấy !
    Nokia 105 RedNokia 105 RedNokia 105 RedNokia 105 Red
     Có ích   26/11/2018 - 17:29
  •  Tôi năm nay 30 tuổi,tôi dùng điện thoại hãng nokia từ lúc tôi còn đi học cấp 3,tôi thấy chẳng có điện thoại nào lâu bền như được hãng này.Đối với dân làm ăn như tôi thì việc có một chiếc điện thoại bền,pin lâu hết việc rất quan trọng .Đối với dòng nokia 105 màu đỏ này tôi rất ưng ý.Thứ nhất âm thanh và loa chuẩn,nghe rõ,thứ hai tôi rất ít khi phải xạc pin,mà pin dùng được lâu.Và điều quan trọng nhỏ ,gọn và nhẹ. Ở nhà thì vợ chông hay con cái tôi ai cũng vậy ngoài điện thoại thông minh smartphone thì ai cũng có một con nokia 105 dùng để giao tiếp làm ăn cả.Vừa thuận tiện lại dùng lâu bền,rơi rớt chả lo vỡ .Tuy nhiên thì tôi không thích một điều là dùng thời gian nó bị lỏng pin và tôi phải lấy giấy chèn.Nhưng mà cũng không sao đối với tôi cái j theo thời gian thì nó cũng biến chứng.
    Nokia 105 Red
     Có ích   20/11/2018 - 01:20
  •  "Hôm trước tôi mua tặng mẹ một chiếc điện thoại cảm ứng để mẹ tôi vừa nghe gọi vừa giải trí nhưng về khó dùng quá thế là tôi lại đổi sang cho mẹ chiếc Nokia 105 Red. Phải nói là mẹ tôi rất thích, thích nhất là khi nghe gọi loa to, rõ, ấn phím cũng dễ, thêm nữa là pin cực lâu, có khi cả tuần không phải sạc cũng không sao, mà đúng tâm lý mẹ tôi, chẳng mấy khi mẹ tôi nhớ sạc điện thoại cả. Thế rồi chiếc điện thoại nhỏ, gọn nên khi cầm hay đút túi cũng dễ nên từ đó đi đâu mẹ tôi cũng mang theo, không như trước đây cầm chiếc smartphone mẹ tôi cứ rón rén chỉ sợ rơi nên toàn để ở nhà. Nhờ có Nokia 105 mà bây giờ tôi yên tâm rồi. Tôi đánh giá 5 sao nhé."
    Nokia 105 Red
     Có ích   14/11/2018 - 15:33
  •  Hôm trước tôi mua tặng mẹ một chiếc điện thoại cảm ứng để mẹ tôi vừa nghe gọi vừa giải trí nhưng về khó dùng quá thế là tôi lại đổi sang cho mẹ chiếc Nokia 105 Red. Phải nói là mẹ tôi rất thích, thích nhất là khi nghe gọi loa to, rõ, ấn phím cũng dễ, thêm nữa là pin cực lâu, có khi cả tuần không phải sạc cũng không sao, mà đúng tâm lý mẹ tôi, chẳng mấy khi nhớ sạc điện thoại. Thế rồi chiếc điện thoại nhỏ, gọn nên khi cầm hay đút túi cũng dễ nên từ đó đi đâu mẹ tôi cũng mang theo, không như trước đây cầm chiếc smartphone mẹ tôi cứ rón rén chỉ sợ rơi nên toàn để ở nhà. Nhờ có Nokia 105 mà bây giờ tôi yên tâm rồi. Tôi đánh giá 5 sao nhé.
    Nokia 105 Red
     Có ích   12/11/2018 - 18:55
  •  Tôi là sinh viên năm ba xa nhà ở trọ, cần một phương tiện liên lạc để gọi về nhà khi cần thiết mà nhỏ gọn, tiện lợi đầy đủ chức năng, quyết định đi mua một con Nokia 105 Red về dùng, tôi thấy nó hợp với túi tiền của mình, sau khi sử dụng thì tôi có nhận xét về nó có những ưu và khuyết điểm như sau:
    Ưu điểm: Cực kỳ gọn nhẹ, dễ bỏ túi, với mức pin dùng được khoảng 2 ngày, có các chức năng cơ bản, và nghe được đài FM tôi rất thích, có cả đèn Flash, các nút rất dễ bấm và số to, rõ ràng.
    Nhược điểm: Không thể xem phim hay lướt web được và không được tải các ứng dụng khác về được. Nhưng cũng không sao, vì với giá như vậy đã là quá tốt cho một sản phẩm điện thoại rồi.
    Nokia 105 Red
     Có ích   11/11/2018 - 19:18
  •  Máy đẹp, khi xưa mình được dùng một chiếc điện thoại thế này là vui lắm rồi, giờ toàn smart phone dù mình vẫn dùng smart phone nhưng cũng đang sở hữu một em máy này, đơn giản gọn nhẹ thao tác dùng đơn giản đôi khi mình chỉ thích dùng con này để gọi và nhắn tin hơn vì nó linh hoạt không phải mất công như những smart phone, thích hợp cho những người phụ nữ trung niên và những bác trung niên đứng tuổi vì họ chả rành gì về những cái điện thoại cảm ứng đó họ chỉ có nhu cầu xem giờ và nghe gọi thôi, như bà mình tuy đã già nhưng vẫn dùng cái điện thoại này rất xành điệu luôn cũng vui vì bà có thể liên lạc cho con cháu khi cần, đây thực sự là chiếc điện thoại phổ thông huyền thoại, mình thích điện thoại này
    Nokia 105 Red
     Có ích   26/01/2018 - 20:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 105 Red (7)
  • Trân Châu   ·   22/03/2016 - 16:53
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   21/01/2016 - 16:46
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   27/12/2015 - 10:20
    Máy tốt, pin trâu, giá rẻ phù hợp túi tiền
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   18/11/2015 - 00:43
    Xem đi xem lại, thấy cũng ưng cái này
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   28/07/2015 - 22:20
    mẫu mã thì được nhưng chất lượng thì không biết thế nào, phải xem xét thêm đã
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   11/06/2015 - 15:07
    Thik dòng máy này. pin dùng dc rất là lâu mà ko bị chai pin như một số hãng khác dùng dc 1 tg là pin coi như bỏ đi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá