Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
4,1
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao12,5%
4 sao87,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên năm nhất đại học, vì dùng máy vi tính nhiều lúc không tiện cho việc học tập và sinh hoạt hàng ngày . Nên tôi quyết định tìm cho mình một chiếc điện thoại để tiện cho học tập và sinh hoạt. Tôi đã chọn chiếc Apple iPhone 7 này. Trong khoảng thời gian dùng chiếc điện thoại này tôi thấy dùng rất êm tay không trơn trượt , dung lượng lớn thiết kế màn hình đẹp và đặc biệt tôi làm rơi nước 3 lần rồi mà điện thoại vẫn chạy tốt, chụp ảnh đẹp nét, không bị giật Tuy nhiên chiếc điện thoại iPhone 7 này không có cổng để cắm tai nghe loại dây, phải dùng tai nghe không dây. Như vậy không rườm rà hay vướng nhưng khi hết pin đi đâu đó mà không mang sạc thì lại bất tiện
    Nói tóm lại là chiếc điện thoại Apple iPhone 7 dùng tốt và ổn
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 20:33
  •  Để mà nói chọn một chiếc điện thoại thì biết bao nhiêu cái đẹp cái nào cũng thấy đẹp thấy thích nhưng chọn một cái cho bản thân mình thấy phù hợp thì cũng khó vì vậy trước khi mua mình cũng cân nhắc kỹ trước khi đi đến quyết định mua một chiếc điện thoại apple iPhone vì mình nghe nói dòng điện thoại apple rất đẹp lại dùng bên nhưng giá thành lại cao vì vậy mình quyết đinh mua một chiếc apple iPhone 7 32gb silver bản quốc tế cũ vì chiếc iPhone 7 này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một chiếc điên thoại cũ mà chắc bền đẹp và sử dụng thông minh và đảm bảo qua một thời gian sử dụng thì mình thấy máy rất ổn định với ram 2g và bộ nhớ 32gb dụng lượng pin là 1960mAh thì hoàn toàn phù hợp rồi phải không tuy nhiên là máy hơi xước nhưng không đáng kể với giá vậy thì minh khuyên mọi người lên sắm cho mình một chiếc .
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 10:34
  •  mình tên tiên, mình rất thích xài iphone vì trước giờ mình xài dòng máy oppo không à..do máy cũ của mình xài vài tháng thì máy hay bị nóng với lên mạng bị chậm. mình muốn đổi sang xài dòng máy iphone mà đang phân vân chọn máy loại nào vừa xài mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng..do mình mới ra trường nên muốn mua một cái tốt phục vụ luôn cả công việc và giải trí khi cần thiết..được bạn bè giới thiệu mình tìm hiểu và quyết định mua luôn cái Apple iPhone 7 32G Silevr (bản quốc tế)..xài được một thời gian rồi mình rất thích
    ưu điểm: máy chạy rất mượt, không bị đứng máy, lên mạng rất nhanh
    khuyết điểm: giá cả hơi cao xíu, máy hơi bự đôi lúc bỏ túi không vừa hihi
    nhưng mình rất thích vì xài máy này nhìn rất sang và tiện lợi
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 14:43
  •  Tôi đã rất lâu rồi mơ ước là mình có thể sở hữu một chiếc điẹn thoại iphone. Truoecs đây tôi thuường dùng các dòng như oppo, sam sung hay LG. Tôi đã nghe mọi người nói rất nhiều về dòng iphone. Và khi đó tôi chỉ là giáo viên mâmf non nên việc mua 1 chiếc điẹn thoại hơn 10tr đối với tôi là quá xa xỉ, và khôg thể nào mua được. Nhưng đến khi tôi bắt đầu kinh doanh online. thì tôi cần 1 chiếc điện thoại chạy nhanh để tôi làm vệc được tót hơn. Với công việclaf người chiyeen làm sale nên tôi đã quyết định mua 1 chiếc điênj thoại mới, và lúc này tôi đã chọn chiếc iphone 7 32G. Mình dùng chiếc điện thoại iphone này đến nay dc 10 tháng rồi. m thấy máy chạy rất mượt, camera chụp hình rất đẹp, pin lại rất bền. Nhưng có một đặc điểm mà tôi không ưng ý nhất là chỉ bỏ được 1 sim. Nếu bỏ được 2 sim nữathif quá tuyệt vời rồi. Tôi làm nhân viên sale nên việc dùng 2 sim mới thuận tiện, chỉ bỏ đực một sim nên tôi phải dùng 2 máy rất cồng kềnh. Nói vậy thôi chứ máy điện thoại iphone này tôi hài lòng. Chạy nhanh lắm. không có bị treo máy giống như các dòng khác.
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   19/01/2019 - 23:47
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mới sắm được chiếc Iphone này về do mua ở quán của bạn bán nên được tư vấn. Về dòng máy này thì mình lần đầu tiên dùng hệ IOS nên hơi mới lạ 1 tí,nhưng dùng nhiều nên đã quen máy hơn, máy chạy nhanh mướt, lên mạng hay xem video không bị giật, chơi game cũng rất nhanh mà không bị giật. Hình ảnh đẹp sắc nét, tuy nhiên dùng lâu thì máy hơi bị đơ đơ, với chơi game nhiều thì bị nóng máy. Nhưng nói chung mình không phải là game thủ nên mình vẫn thấy khá hài lòng với dòng máy có tiếng này.
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/07/2018 - 17:09
  • VG Người dùng Vật Giá
     Màu trắng là màu tôi yêu thích nên khi chọn điện thoại tôi cũng kiếm cái nào màu trắng mà to to một tí mình thích máy như này giá nó khá là cao nhưng mình cảm thấy nó khá phù hợp với mình một nhân viên sales bên địa ốc,mua xài em nó cũng được 4 tháng rồi,tôi thì không rành công nghệ,được thằng em tư vấn giới thiệu con này ok nên mua thôi,máy này xài hệ điều hành ios nên khá dễ dùng vì quen thuộc đặc biệt thấy giới thiệu là có tính bảo mật cao với mình,lúc trước tôi cũng toàn xài may ios không à,pin của máy xài tốt,chơi game và xem clip nhiều mà pin cũng xài được lâu,màn hình thì đẹp,sắc nét,có điều lâu lâu hay bị đơ tí,chế độ chụp hình của máy nhiều khi nó hiện ra khá nhiều thông tin khá rố đặc biệt máy này hỗ trợ nhiều ứng dụng chụp ảnh mình có cài 360,mới đầu vô tôi nhìn mà chả biết chỉnh làm sao,giờ đỡ hơn rồi,bê ngoài hơi to và thô mà nếu không thật sự yêu thích phong cách này của nó thì hơi khó dùng Nhưng nói chung thì nó khá phù hợp với túi tiền của mình khi giá nó khá ổn tầm 9 triệu
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/04/2018 - 17:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     tôi sài chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Silver này được 1 năm rồi, lúc mua là hàng xách tay thôi, may phải nói là rất tốt, camera 13 mpixel nhưng chụp hình rất tuyệt, vân tay sài lâu mà vẫn rất nhạy, màn hình phân giải rất cao và sắc nét, chạy ứng dụng rất nhanh, chơi được tất cả các game 3d nặng và game online, máy quay video rất đẹp mắt, nghe gọi to rõ, loa nghe nhạc rất hay và trong, máy lướt web cực nhanh và nhiều tinh năng khác mà chiếc điện thoại xuất xứ hàn quốc này sẽ lam bạn rất hài lòng, nhưng mình không thích là máy pin không lâu, sài 4-5 tiếng là hết pin, với máy hơi nóng chắc do chạy room không đúng, dòng này nói chung là cấu hình máy hoạt động khỏi chê vào đâu, chỉ tội mau hết pin với hay bị nóng máy thôi. mà sai rất bền, giá này thì qua rẻ nên mình vẫn đang sài điện thoại hãng này.
    Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2018 - 20:24
  •  5, 5s có màu trắng sao đến đời 6 trở về sau không còn nữa nhỉ
     Có ích   21/11/2016 - 16:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 32GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá