Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 2
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là lần thứ 3 tôi thay đổi điện thoại, những chiếc điện thoại trước tính năng rất chậm và hay bị đứng máy. Nhưng từ khi tôi chọn mua chiếc điện thoại apple iPhone 7 từ cửa hàng này tôi đã rất ưng ý với các tính năng của nó. Nút home vật lý được thay thế bằng nút home cảm ứng lực . Trang bị khả năng chống nước và chống bụi trên thiết bị di động , cũng nhờ vậy mà tôi không phải quá lo lắng khi chiếc điện thoại cưng của tôi rơi xuống nước mà vẫn hoạt động bình thường. Dung lượng bộ nhớ nâng cấp lên tối thiểu 256GB. Âm thanh sắc bén với thiết kế loa kép làm cho tôi rất thuận lợi khi nghe nhạc và xem phim . Camera nâng cấp cho trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Những hình ảnh trở nên sắc nét, chân thật hơn nhờ vào vi xử lý hình ảnh giúp chỉnh sửa và điều hòa mức độ ánh sáng làm cho tôi không cần dùng đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Dung lượng PIN cũng được cải thiện, nâng cao thêm hai giờ so với phiên bản 6s. Màn hình sống động chân thực. Tôi rất ưng ý cửa hàng này và sẽ tiếp tục ủng hộ ạ .
    Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 19:46
  •  hàng tốt giá ngon
     Có ích   10/07/2018 - 16:07
  •  Chồng cho tiền mua điện thoại mới vì em 5c mình dùng mấy năm giờ nát không cứu vãn nổi, mình quyết định rinh ngay em iphone 7 256GB này về. Nói về độ mượt thì bản quốc tế không chê vào đâu được, camera thì siêu rõ nét. Mục đích chính khi dùng điện thoại của mình chủ yếu là để quay phim, chụp ảnh, thế nên bộ nhớ luôn luôn phải rộng rãi, mà 256GB thì dùng tẹt ga luôn. Mình thích màu đen huyền bí hơn màu trắng, mặc dù trông hơi nam tính chút. So với túi tiền thì em này hơi mắc chút, nhưng vì lỡ yêu rồi nên đành cố gắng vậy. Sau khi dùng thử qua nhiều dòng máy thì iphone vẫn luôn là lựa chọn số 1. Cảm ơn shop đã phục vụ tốt!
    Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   07/07/2018 - 11:59
  •  Đúng đợt được thưởng 150% lương thì cũng trúng dịp sinh nhật tuổi 30 của ông xã. Biết dạo này chiếc iphone 5s chồng dùng từ ngày mới quen nhau đến giờ đã hơn 4 năm , cũng lỗi nhiều thứ lắm rồi, thấy chồng bảo dạo này cảm ứng chán nên thuận có dịp em mua tặng chồng đúng ngày sinh nhật luôn chiếc iphone 7 này! Sinh nhật chồng qua được 3 tuần rồi, nhưng em vẫn nhớ như in cái giây phút mà ông xã em mở quà... phải biết anh ấy đã vui sướng và bất ngờ thế nào khi nhận được đúng món quá yêu thích từ vợ. Sau sinh nhật đi gặp ai cũng thấy bỏ máy ra khoe, hihi. Máy này thì em ưng nhất ở khoản lưu trữ. Hai vợ chồng em thì ưng nhau nhất khoản hay chụp ảnh. Rồi em hay nghiện phim dài tập nữa nên chồng chiều vợ cứ tải một loạt về máy để vợ xem dần. Thích lắm cả nhà ạ. Từ khi có máy, hai vợ chồng lại hay xem phim, chụp ảnh với nhau hẳn ra nên tình cảm lại càng tình cảm ý ạ. Máy này chụp ảnh thì lung linh luôn các cả nhà ạ. Khỏi phải nói từ khi có chiêc máy hai vợ chồng em hạnh phúc hơn nhiều ấy ạ! Chồng em dùng máy khá nhiều , lại nhiều ứng dụng 1 lúc nên cũng khá nhanh hết pin ấy cả nhà ạ. Ngoài ra thì em thấy nó khá tuyệt ạ. Có một số nhận xét cho cả nhà nếu có ý định tìm hiểu dòng máy Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế) này ạ. Chúc cả nhà tìm được máy ưng ý như vợ chồng em nhé!
    Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   04/06/2018 - 23:02
  •  Mình rất thích các sẩn phẩm từ iphone trong đó có chiếc iphone 7 mà mình đang sử dụng mua từ trang vatgia.com, sau đây mình xin có vài nhận xét về chiếc điện thoại này.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế nguyên khối đẹp, chắc chắn, màu đen nhìn nam tính, mạnh mẽ và mặt lưng máy trông rất liền mạch chứ không lộ dải angten màu trắng như bản gold và bản rose. Màn hình 4,7 inch khá gọn dùng bằng 1 tay khá tiện. Sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời đều rất tốt. Cấu hình máy cao thoải mái chơi các game nặng hiện nay. Bộ nhớ máy 256Gb rất lớn thoải mái lưu trữ dữ liệu được rất nhiều. Máy quốc tế nên chất lượng cuộc gọi tốt. Loa ngoài máy to và rõ. Phím home bấm rất thích, vân tay rất nhạy. camera máy đẹp, nét
    Nhược điểm: Giá máy khá cao ở phiên bản 256GB, và bộ nhớ 256GB là thừa thãi vì dùng mãi cũng chỉ hết có 30-40GB thôi các bạn ak. Màn hình của máy hơi nhỏ nếu xem phim và chơi game không được thích lắm.
    Theo mình, khi cố gắng mua đến bản 256GB thì số tiền đó các bạn có thể mua chiếc iphone 7 plus 128GB còn nếu điều kiện kém hơn chút có thể mua chiếc iphone 6s plus 64GB trở lên để sử dụng vì có màn to hơn, đẹp hơn, pin tốt hơn, trải nhiệm giải trí cũng tốt hơn.
    Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   02/05/2018 - 20:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 256GB Black (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá