Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6 PlusCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 1GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 8MegapixelMàu: Xám tro
Thời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,6
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao61,5%
4 sao38,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay, smartphone không chỉ ngày càng phổ biến mà còn mang đến cho con người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc di động, giải trí mọi lúc mọi nơi... Điện thoại thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn.Và tôi đã tìm đến dòng sản phẩm ip 6 plus 128GB.
    Ưu điểm :Dễ sử dụng,hình ảnh đẹp, sắc nét, vừa giá tiền cho người dùng .
    Nhược điểm :smartphone là thiết bị duy nhất khiến con người bị lệ thuộc vào nó.
    Dễ bị hỏng phần mềm và không sửa chữa đuọc
    smartphone là thiết bị duy nhất khiến con người bị lệ thuộc vào nó
    Lời khuyên :chúng ta nên sử dụng điện thoại vì nó sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống của mọi người.
    Nó có thể hỗ trợ bạn cả trong công việc và học hành, nhờ đó mà hiệu quả công việc và kết quả học tập sẽ cao hơn, dĩ nhiên là khi bạn sử dụng một cách đúng đắn
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   03/08/2018 - 08:52
  •  tôi là dân văn phòng đang làm việc cho nhà nước, tôi cũng là dân mê điện thoại đặc biệt là của iphone và hiện tại tôi cũng đã dùng sản phẩm này được vài tháng kể từ khi mua đến nay
    về ưu điểm: tôi thấy cầm nắm rất ôm tay dễ bỏ túi quần, tôi rất thích hệ điều hành của iphone bởi nó rất mượt và ổn định lâu dài, với 128 gb tôi thường xuyên chụp ảnh với gia đình rất nhiều mà không lo hết bộ nhớ, bức ảnh cho ra rất thật. Thỉnh thoảng tôi còn chơi game nó còn xử lí rất là mượt mà. Lúc đi ngoại giao đi nhậu tôi lấy ra chụp ảnh cùng bạn bè, tôi rất tự tin vì nó không lỗi thời chút nào
    vê nhược điểm: thì tôi thấy dùng lâu nó rất nóng, chụp ban đêm ảnh cho ra tối và xấu
    kết luận tôi vẫn thấy con này đáng mua và rất vừa túi tiền của tôi
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   09/07/2018 - 18:31
  •  Tôi mới đập hộp được chiếc điện thoại này được 2 ngày. Sau khi trải nghiệm dùng tôi có nhận xét về sản phẩm như sau:
    Ưu điểm: Cũ nhưng không khác gì mới, chụp ảnh sắc nét, màn hình rộng xem bóng đá rất thích. Pin dùng cũng rất là ưng vì nếu dùng bình thường cũng được ngày rưỡi mới phải sạc, âm thanh thì nghe nhạc loa rất ấm và khi cắm tai nghe vào thì nghe như loa 5.1 thật
    Nhược điểm: Máy nhiều tiền nên cần phải đảm bảo vì sợ bị xước vỏ, màn hình. Tôi chỉ thấy mỗi nhược điểm ý thôi.
    Tóm lại sản phẩm này tôi rất thích. Mọi người tham khảo và trải nghiệm đi.
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   26/06/2018 - 16:59
  •  Mình là người thường xuyên sử dụng smartphone để giải trí và phục vụ công việc, chính vì thế mình đã mua chiếc iphone 6 plus bản 128GB để sử dụng, sau đây mình nhận xét về chiếc điện thoại này để mọi người tham khảo.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế đẹp, màu gray mình thấy rất hợp với mình, Máy có màn hình to chơi game và xem phim cũng như thao tác trên màn hình rất thoải mái. Máy có camera sau chụp ảnh nhanh và khá tốt, bộ nhớ 128GB lưu trữ thoải mái ko lo hết dung lượng. Máy có viên pin rất chất lượng. Bản quốc tế dùng ổn định.
    Nhược điểm: Máy khá to, thiết kế kim loại dễ trầy xước móp méo khi va đập. Camera trước ko được cải tiến, camera sau lồi trông khá mất thẩm mỹ. Máy có giá rất cao và trong tầm giá có nhiều sự lựa chọn tốt hơn so với chiếc iphone 6 plus này, vì hiện tại nó cũng ra mắt khá lâu, hệ điều hành ios 11 làm cho máy chậm hơn so với các ios trước.
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/05/2018 - 10:43
  •  em là một học sinh cấp 3, vừa được mẹ thường cho con iphone 6 plus này. Thiết kế sản phẩm rất đẹp, màn hình rất to nên chơi game và giải trí rất tuyệt, mà hình làm cho rất ấn tượng, đi ra ngoài trời vẫn thấy rõ, vuốt không bị cấn tay, điện thoại rất nhanh và mượt, chơi game không cần phải lo lắng điều gì,pin rất tốt có thể on screen 8 tiếng liên tục. Camera vẫn tốt như từ xưa tới giờ
    Thiết kế đẹp nhưng phần ăn ten làm sản phẩm khá xấu, camera bị lồi lên rất khó chịu, màn hình to nhưng có điều chưa được tối ưu hiệu quả và khó có thể dùng được một tay.
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/05/2018 - 12:29
  •  Tôi mới mua Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray được 3 ngày tôi cảm thấy sản phẩm dễ cầm vừa tay.Thiết kế đẹp.Màn hình sắc nét chuẩn.Hiệu năng mượt mà.Camera chụp nhanh.
    Nhưng nhược điểm pin dùng kém không cải thiện được nhiều.camera lồi dải nhựa to trông hơi thô xíu.
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   08/04/2018 - 23:48
  •  Trước giờ em toàn dùng hàng samsung thôi,nhưng cũng thấy chán thế là bảo đổi sang dùng iphone cho sang,cũng mới mua chiếc máy này công nhận là dùng thích thật,màn hình của máy là màn hình Retina HD 5,5 inch với độ phân giải cao,hiệu năng của máy vẫn còn mạnh mẽ,so với các dòng máy cùng giá thì nó vẫn nhỉnh hơn rất nhiều,em so với mấy con máy android trước kia em dùng thì nó mạnh hơn nhiều thật, và chụp ảnh sắc nét vì có camera 8MP với độ phân giải 3264 x 2448 pixel, chống rung quang học, tự động lấy nét, và dual-LED flash.
    Nhược điểm của máy là thiếu khả năng chống bụi và chịu nước,pin của máy em dùng không thoải mái lắm,khá yếu,còn đâu thì mọi thứ em thấy rất ổn.
    Đây vẫn là chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại,giá cả không phải là vấn đề nữa rồi
    Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   29/03/2018 - 09:00
  •  Thiết kế đẹp, giá cao
     Có ích   13/04/2016 - 19:22
  • tr
     Tôi vừa mới đập hộp iPhone 6 Plus của tôi. Nó có iOS 8, vì vậy tôi cần phải cập nhật lên iOS 8.0.2. Nó khá lớn nhưng tôi thích nó. Pin chắc hẳn phải là lớn nhất mà Apple đã từng đưa vào một chiếc iPhone, bởi vì tôi đã có 2 ngày sử dụng bình thường mà không cần sạc và vẫn còn đến 65%. Nếu không có lý do khác, pin lớn là lý do mà tôi thích 6 Plus. Nó phù hợp với túi bên hông giống như iPhone trước đây của tôi.
    Giống như tất cả iPhone của tôi, tôi ngay lập tức đưa 6 Plus vào một case để bảo vệ nó. Tôi cũng sử dụng một miếng dán màn hình Matte bảo vệ để tránh trầy xước.
     Có ích   05/11/2014 - 16:13
  • tr
     Tôi yêu chiếc điện thoại này !! Tôi đã sử dụng android trong một thời gian rất dài và đây là iPhone đầu tiên của tôi. Tôi đã mua nó vì tôi thích một chiếc điện thoại lớn. Nó thực sự nhỏ hơn so với điện thoại Android cuối cùng của tôi nhưng tôi không cảm thấy nó nhỏ hơn. Phải điều chỉnh khi không có một "back button" nhưng kể từ khi tôi có một chiếc iPad thì chuyển sang dùng Iphone là khá dễ dàng. Hãy chắc chắn để có được một case bảo vệ bởi vì nó là một chiếc điện thoại mỏng và tôi ngạc nhiên rằng trước bao nhiêu công nghệ có thể phù hợp với một thiết bị mỏng như vậy. Máy ảnh là tuyệt vời! Tôi yêu thích chuyển động chậm, chụp toàn cảnh và timelapse! Tuổi thọ pin khá ấn tượng. Tôi là một người sử dụng internet khá nhiều; tôi có thể sạc điện thoại và sử dụng nó khá ổn định trong gần 1,5 ngày! Thật tuyệt!
     Có ích   05/11/2014 - 15:41
  • tr
     Tôi đã mua iPhone 6 Plus kể từ ngày ra mắt (Tôi đặt trước). Tôi đã có tất cả các đời của iPhone từ 3G. Đây là chiếc Iphone lớn! Tôi đã phân vân giữa iPhone 6 và sự Plus. Tôi thậm chí đã đi đến Best Buy trước khi iPhone được bày bán và tôi đã nhầm tưởng với Samsung Galaxy 3 vì chúng có kích thước tương tự. Tôi cao 1,78m và nặng 126kg vì vậy tôi muốn một chiếc điện thoại lớn.
    Đầu tiên, kích thước của nó là đáng ngạc nhiên. Bạn có thể lướt Facebook, Safari, hoặc bất cứ điều gì, dễ dàng hơn nhiều. Không cần phải phóng to để xem nữa với kích thước khổng lồ này. Tất cả mọi thứ trông tuyệt đẹp. Khi bạn bắt đầu sử dụng nó thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy các vấn đề do kích thước này mang lại. Sử dụng bằng một tay là khá khó khăn. Tôi luôn luôn phải sử dụng hai tay.
    Mọi thứ khác thực sự là không có nhiều khác biệt so với iPhone 5s. Đồ họa dường như không tốt hơn nhiều cho mắt. Tốc độ không phải là nhanh hơn đáng kể. Tốc độ WiFi và LTE tương tự với 5s. Tôi thấy máy ảnh là nhanh hơn nhiều so với iPhone 5s trong cách lấy nét và chụp ảnh.
    Nếu tôi biết những điều khó khăn hiện tại khi sử dụng 6 Plus, tôi nhất định sẽ lấy iPhone 6 vì kích thước lớn là chưa cần thiết. Sự khác biệt duy nhất giữa 6 và Plus (ngoài kích thước) là camera ổn định hình ảnh. Ngoài ra, hãy chi thêm $ 100 và nhận được điện thoại 128GB. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh, có một thư viện âm nhạc nhỏ, và chỉ có khoảng 5GB trống. Tôi muốn thêm rất nhiều ứng dụng, một số phim ảnh, và hình ảnh nhưng tôi không có đủ dung lượng.
     Có ích   05/11/2014 - 15:10
  • tr
     Đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời với tôi khi tôi cần những thứ mà tầm nhìn hạn hẹp của mình không đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn những gì đang đánh đổi để mua nó.
    Nó quá lớn để sử dụng bằng một tay và chậm hơn Iphone 5. Nó không được linh hoạt, thậm chí với bộ xử lý và đồ họa tốt hơn. Màn hình là lớn và đẹp nhưng không tuyệt vời như những đánh giá trên mạng. Việc đọc trên màn hình dễ hơn bởi ký tự lớn hơn và tôi nhìn thấy nhiều thứ hơn. Cải thiện lớn nhất là máy ảnh và khả năng làm chuyển động chậm và timelapse.
    Ngoài ra với màn hình lớn hơn, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra những đoạn phim. Một điều khác để xem xét là dung lượng, tôi đã lựa chọn cho mô hình 64 GB và nó thực sự chỉ có tối đa 55 GB để sử dụng. Khi tôi đã lưu hình ảnh của tôi và tải các ứng dụng, tôi còn 35 GB trống và giới hạn những gì tôi có thể sử dụng để quay video và chụp ảnh, đó là lý do tôi cần mô hình lớn hơn, do đó, bạn không lãng phí thời gian vào mô hình 16 GB bởi vì thực tế nó cũng chỉ có hơn 10GB trống hoặc ít hơn trước khi bạn sử dụng.
    Tôi ước gì tôi đã dành thêm $ 100 để mua mô hình 128GB, khi đó tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã mua mô hình 64GB với giá $ 1,100 và chỉ với $ 1200 tôi đã có thể sở hữu một mô hình 128GB. Tôi yêu các sản phẩm Apple vì vậy tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa.
    Điều cuối cùng tôi sẽ đề cập đến là đây là điện thoại unlocked từ tmobile. Điều đó có nghĩa một khi bạn tháo thẻ sim tmobile và đưa thẻ sim của bạn vào, điện thoại sẽ thay đổi theo phiên bản nhà mạng của bạn và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn.
    Cập nhật: Tôi đã dành thêm một chút thời gian để thử điện thoại, màn hình là tốt hơn nhiều so với tôi nghĩ. Pin kéo dài lâu hơn so với Iphone 5s của tôi và đó là một lợi thế lớn. Một thứ khác là khả năng làm chuyển động chậm, tôi quay một số video của cô con gái 12 tuổi của tôi và kết quả thật tuyệt vời. Chưa kể đến timelapse sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những tính năng này rất tuyệt và thực tế là tôi sẽ cho nó 4,5 ngôi sao. Tôi nghĩ rằng đó là tốt hơn so với bất kỳ điện thoại khác trên thị trường. Bạn còn chờ gì nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi bạn có nó trong tay.
     Có ích   05/11/2014 - 14:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế) (39)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:35
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:04
    Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, vật liệu cao cấp.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:07
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:29
    Cảm ứng nhạy, máy bền, chụp hình sắc nét, nghe nhạc hay
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:13
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:27
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 08:57
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Trang Thai   ·   30/11/2015 - 10:05
    Chụp ảnh sắc nét, nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:32
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 09:44
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:58
    Thiết kế đẹp, vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 Plus 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (13)
  • 5.5inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá