Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6 PlusCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(35 đánh giá)
5 sao68,6%
4 sao31,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Điện thoại thông minh vốn là mơ ước của nhiều người, với xã hội hiện này thì việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh không phải là chuyện hiếm lạ nữa. Chiếc iphone 6 này tôi đã từng sử hữu nó một thời gian. Ấn tượng đầu tiên khi cầm vào nó chính là xúc cảm rất tốt, nặng, cầm sướng tay. Iphone 6 có thiết kế gọn gàng, dễ thao tác, màn hình rất rõ nét, độ phân giải cao, hiệu năng ổn định, camera cực kỳ chất lượng và rõ nét, chụp ảnh phải nói là cực kỳ ăn ý. Ngoài ra nó có dung lượng lớn, chưa được nhiều thông tin, lướt web cũng rất nhanh, bắt mạng tốt. Thế nhưng nó có một nhược điểm chính là pin không được lâu và bắt wifi không mạnh… đặc biệt là mức giá không cạnh tranh.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/04/2019 - 15:20
  •  Từ khi được dùng điện thoại tôi đã gắn bó với iphone.Trước đây tôi dùng iphone 5,nhỏ xinh dễ cầm,chụp ảnh nét nèn nẹt tôi cực kì thích điểm này,nhưng iphone 5 dùng pin rất kém nên tôi đã quyết định lên đời máy cao hơn.Tôi đã chọn mua iphone 6 plus.Có thể nói tôi quá ưng ý.Trước dùng ip 5 nhỏ nhỏ...bây giờ dùng ip 6 màn hình to xem phim quá đã,pin trâu không như ip 5,tôi thề khi dùng còn 1% pin tôi xem phim vẫn được 30 phút,chụp ảnh thì tôi vẫn thấy ip 5 chụp đẹp nhất.Tôi thích iphone ở điểm cấu hình ios,dùng mượt không bị đơ như hãng khác,thiết kế máy đẹp nhìn sang trọng,giá cả cũng phù hợp.Qua 9 tháng sử dụng tôi rất hài lòng nhưng tôi chỉ không thích ip ở điểm hay nóng máy,nhưng tôi nghĩ chắc dùng quá lâu vừa sạc vừa dùng nên bị vậy,còn tất cả đều rất ok!!!
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 06:12
  •  Tôi làm thêm bên bất động sản nên tôi cần sử dụng rất nhiều tính năng mạnh và vượt trội như các file cad, bản đồ bộ nhớ nhiều để lưu giữ hình ảnh giữ liệu mà lúc đó tôi đang sử dụng các dòng điện thoại khác không đáp ứng đủ tính năng này nên tôi tìm được con Apple IPhone 6 Plus 64GB silver ( bản quốc tế) này về xài đã được hơn một năm rồi
    Theo thực tế sử dụng tôi nhận xét như sau
    Ưu điểm, bộ nhớ 64Gb tôi tha hồ lưu trữ hình ảnh và dữ liệu
    Cấu hình mạnh, cài và chạy các file cad nhanh giúp tôi xem các vị trí đất đai vô cùng thuận lợi, làm việc online hay mọi thứ đều ổn
    Màu silver nhìn sang trọng, cảm ứng cực nhạy
    Nhược điểm
    Cầm hơi nặng tay, dễ rớt và rớt thì lớp mặt kính bể tan nát đã từng bị bể mặt kính 2 lần
    Tuy nhiên mình vẫn rất thích chiếc máy này, công dụng tuyệt vời . Sử dụng cẩn thận một xíu đừng để rớt hoặc dán kính cường lực vào thì rớt đỡ bể là ok
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 11:21
  •  IPhone 6 Plus này thì bản thân tôi chưa đủ khả năng để tậu e nó về nhưng tôi rất là chim ưng e nó. Tôi ở cùng phòng với 1 anh hiện tại đang dùng chiếc điện thoại này. Mẫu mã rất là đẹp và bắt mắt. Nhiều khi mình muợn điện thoại chơi game thì thấy rất mượt, bộ nhớ ram của máy cao nên giúp chúng tôi lưu lại được nhiều khoẳng khẳng đẹp. Quay phim, chụp ảnh rất là nét. Theo tôi thấy về nhược điểm của IPhone 6 Plus này rất là ít chủ yếu là về phần pin hay bị trai pin nên phải thay pin theo định kỳ. Trong thời gian sắp tới thì chắc chắn tôi sẽ hốt e nó về và sử hữu e nó. Mong rằng hãng IPhone sẽ ra thêm nhiều sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, hữu ích cho người sử dụng
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   14/11/2018 - 15:39
  •  IPhone 6 Plus này thì bản thân tôi chưa đủ khả năng để tậu e nó về nhưng tôi rất là chim ưng e nó. Tôi ở cùng phòng với 1 anh hiện tại đang dùng chiếc điện thoại này. Mẫu mã rất là đẹp và bắt mắt. Nhiều khi mình muợn điện thoại chơi game thì thấy rất mượt, bộ nhớ ram của máy cao nên giúp chúng tôi lưu lại được nhiều khoẳng khẳng đẹp. Quay phim, chụp ảnh rất là nét.
    Theo tôi thấy về nhược điểm của IPhone 6 Plus này rất là ít chủ yếu là về phần pin hay bị trai pin nên phải thay pin theo định kỳ.
    Trong thời gian sắp tới thì chắc chắn tôi sẽ hốt e nó về và sử hữu e nó. Mong rằng hãng IPhone sẽ ra thêm nhiều sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, hữu ích cho người sử dụng.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   14/11/2018 - 15:10
  •  e là nhân viên đang đi làm cho công ty,và nhận việc làm thêm cũng muốn mua 1 chiếc điện thoại để dùng .với công nghệ hiện nay chiếc apple iphone 6 plus 64G là sản phẩm được giới trẻ yêu thích nhất.hình thức thì sang chảnh ,màn hình rộng, chụp ảnh sắc nét là mơ ước của nhiều người,với riêng e cũng thế và sau bao tháng tích góp bớt chi tiêu dành dụm e cũng mua được 1 chiếc .từ khi có e ko cần dùng đến máy tính nữa đi đâu cũng tiện chỉ với thao tác nhỏ.e rất hài lòng về sản phẩm
     Có ích   11/11/2018 - 19:13
  •  Tôi là Đào Kim Liên 26 tuổi, là một công nhân mới đi làm được 2 tháng, tôi muốn có 1 chiếc smartphone để phục vụ nhu cầu công việc và giải trí vì vậy tôi đã mua chiếc Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) này. Qua 2 tuần sử dụng tôi có 1 vài đánh giá sau: mang trên mình một màn hình lớn đến 5,5 inch dẫn đến kích thước tổng thể lớn của một chiếc Phablet. Màn hình máy giờ không chỉ lớn hơn mà còn hiển thị tốt hơn bao giờ hết. Một màn hình iPhone hoàn toàn mới mẻ với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao hơn ở góc nhìn rộng hơn. Đó là những gì mà màn hình kích thước khổng lồ 5,5 inch và độ phân giải 1920x1080 pixel vượt chuẩn Retina mang lại. Những hình ảnh sắc nét, những thước phim sống động hay những game đồ họa kinh điển, tất cả đều nổi bật lên như thật ngay trước mắt bạn theo cách tuyệt vời nhất
    Khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 6 đi lên một tầm cao mới khi bạn chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động đều mượt mà.

    Những cải tiến của chip A8 không chỉ mạnh hơn mà còn tiết kiệm hơn. Kết hợp cùng viên pin dung lượng cao nhất từ trước đến nay thì iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn lâu hơn, sử dụng được nhiều hơn mà không cần phải sạc thường xuyên.
    camera của máy đã được cải tiến rất nhiều để bạn có được những bức hình tuyệt đẹp. tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, gấp đôi 5S. Đặc biệt, bộ chống rung quang học giúp hình ảnh ổn định, ánh sáng tốt hơn, cho bạn chụp những bức ảnh đẹp chỉ với các thao tác đơn giản.
    Chế độ bảo mật rất an toàn với việc mở khóa bằng dấu vân tay.
    Đặc biệt tôi rất ưng ý đó là thời lượng pin vô cùng ấn tượng
    sau một lần sạc, bạn sẽ có thời gian chờ lên đến 16 ngày.
    Tuy nhiên giá thành máy hơi cao vì vây bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định
    Nói chung tôi rất hài lòng với chiếc máy này. Quá tuyệt vời!
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   12/10/2018 - 23:10
  •  Iphone 6 plus thì khỏi chê rồi, hàng lại còn chuẩn quốc tế nữa chứ. Tôi dùng máy này thấy rất tiện lợi, dễ xài. Màn hình máy khá lớn, xem phim rất ổn, camera cũng rất chân thực, thiết kế sang chảnh. Ngoài ra thì pin khá trâu, chơi game lướt web thoải mái luôn. Nói chung là rất ổn.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   29/09/2018 - 17:02
  •  nói về appe chắc hẳn ai cũng biết.nổi tiếng như dòng iphone.kiểu dáng đẹp.cấu hình khủng.pin trâu.ko bị lôi thời.lại còn sang trọng nữa.tôi dùng thấy rất ok.sp đóng gói đẹp vận chuyển nhanh.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   09/07/2018 - 23:36
  •  Tôi mới lấy em này về được 3 ngày, đúng là đẳng cấp thật đấy, dùng cảm giác rất thích vì lúc trước tôi dùng con lumia của Microsoft không có nhiều ứng dụng và phần mềm dùng cũng chán lắm, từ khi đổi qua em này dùng thì phải gọi là rất thích, màn hình thì to nên xem video và gọi điện video rất là ok, còn chụp hình thì khá tốt, nếu so với 1 số con của sam sung hay oppo thì không đẹp bằng nhưng cũng 8/10 như vậy là cũng ổn rồi. Lướt web và cảm ứng rất nhạy. Nói chung thì đa số tôi cảm nhận thấy ok chỉ có 1 vài chỗ chưa hay cho lắm đó là màn hình hơi to nên khi đi đâu ra ngoài mà bọc vô túi thấy nó hơi cấn nên khó chịu 1 tí và giá so với các dòng điện thoại khác thì hơi cao nhưng tôi tuy chỉ mới dùng mà thấy con này như vậy là thỏa mãn mong muốn của tôi lắm rồi
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   22/06/2018 - 12:06
  •  mình mới đổi từ chiếc điện thoại iphone 6 sang iphone 6plus được hai tháng, cảm nhận đầu tiên là máy rất đẹp, cấu hình máy mạnh, chơi game thả ga đặc biệt là game liên quân, cảm ứng mượt, lướt wed mượt, chụp ảnh thì đẹp camera rõ sắc nét độ phân giải cao, iPhone 6 Plus được trang bị tính năng cân bằng hình ảnh quang học giúp cải thiện chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng là người hay thích chụp ảnh đây là thứ mình cảm thấy tâm đắc nhất, nhược điểm máy sạc pin hơi lâu, khả năng chống nước kém, khả năng bắt bluetooth kết nối với xe hơi còn chậm, đút túi quần hơi bất tiện.
    nhìn chung: Đây là chiếc điện thoại tốt của Apple. Sefie rất đẹp, nhiều tính năng. Nếu bạn có đủ tiền thì iphone 6 plus này là lựa chọn không tồi
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/05/2018 - 09:06
  •  Đợt vừa rồi sau khi dỗ vào đại học thế là bố mẹ mình cho 6 triệu để thưởng mua cho điện thoại dùng . Trước kia mình sài dòng SamSung nhưng tính năng của nó không đáp ứng được nhu cầu của mình lên mình tìm sang dòng Iphone .Thế là đến với con Iphone6 plus , có rất nhiều bản 16gb,64gb,... nhưng mình mua 64gb trắng để phù hợp với sở thích chụp nhiều ảnh như mình .Sau khi mấy ngày mua về sử dụng mình thấy rất ưng , vì bản thân rất thích game ruless mà chơi mấy tiếng đồ máy không bị nóng , camera chụp ảnh thì thôi khỏi bàn nét mỗi tội trong bóng tối chụp hơi thiếu sáng , dùng mượt không bị lag như samsung. Mỗi tội máy rất to mình cầm toàn bị cộm túi, rất khó khăn trong việc đút túi quần, đặc biệt khi vào trình duyệt tầm 5 phút out ra lại phải tải lại trang xem phim rất khó chịu.Nói chung là iphone 6 plus là lựa chọn mình cảm thấy hợp lí
    Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   23/05/2018 - 23:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế) (34)
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:11
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:29
    Cảm ứng nhạy, máy bền, chụp hình sắc nét, nghe nhạc hay
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:11
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:30
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 08:57
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   28/11/2015 - 10:25
    Có ai mua chưa cho cái đánh giá chính xác phát nhỉ, có tốt không, giá cả thế nào là hợp lý?
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:19
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:16
    Thấy bà chị dùng, khen phết, mà giá cũng ổn
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 00:25
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng.
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:56
    Nên mua, mình đang xài đây, cấu hình với chụp ảnh đều rất tuyệt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 Plus 64GB Silver (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (35)
  • 5.5inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá