Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   22 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 4SKích thước màn hình: 3.5inch
Bộ nhớ trong: 8GBRAM: 512MB
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 8Megapixel
Màu: TrắngThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,2
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao25%
4 sao66,7%
3 sao8,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con trai tôi mới đỗ vào đại học , như lời tôi đã hứa khi thi đỗ vào đại học tôi sẽ mua cho nó một chiếc điện thoại để tiện cho việc nghe gọi khi có việc cần , tôi đã xem qua một số máy thấy ưng ý nhất là Apple iPhone 4s 8GB White . Sau khi sử dụng được 1 tuần con trai tôi nó nói lại với tôi là sản phẩm có ưu điểm là giá cả hợp túi tiền , cấu hình tương đối khỏe , máy chạy ổn định không lỗi , tuy nhiên nhược điểm là máy nhanh hao hụt pin và hơi nóng . Nói chung là tôi thấy hài lòng
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   02/10/2018 - 06:27
  •  Em là học sinh nên cũng không có nhiều tiền nên chỉ dành được ít tiền mua cái điện thoại 4s này thôi.
    Nói chung điện thoại iPhone 4s là đời cũ rồi nhưng em thấy nó dùng vẫn khá tốt.Màn hình mượt ,loa to rõ ràng,không bị dè.Bộ nhớ 8GB nên lưu cũng được tương đối dữ liệu.Em không hay nghe nhạc nên cũng không lưu nhạc nhiều.Giá thành cũng rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh như em. Tuy nhiên vì dòng máy thấp nên cũng gặp không ít nhược điểm,như máy dầy và nặng,nhỏ nên xem phim hay chơi game không ưng ý cho lắm.
    Nhưng nói chung với giá thành rẻ mà mua được máy như vậy em rất hài lòng rồi .Em xin chia sẻ một chút cảm nghĩ về máy iPhone 4s này ạ.Em xin chân thành cảm ơn!
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   28/09/2018 - 20:48
  •  Sau 3 ngày sử dụng em xin đưa ra một số ưu nhược điểm mà em thấy được trong quá trình sử dụng.
    Ưu điểm : Camera chụp hình rất rõ và nét quá tuyệt vời với mức giá và iOS 6 rất nhiều tính năng tuyệt vời.
    Nhược điểm: Pin hơi ít chơi game mau hết pin cùng với RAM chỉ có 512MB nên chơi game nặng hơi bị lag một tí.
    Theo mình chiếc iPhone 4S này rất phù hợp cho những bạn thích sefile lướt web nghe nhạc và chơi một số game nhẹ thì đây là sự lựa chọn tốt với mức giá rất sinh viên.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   27/09/2018 - 16:41
  •  Ngoài thiết kế và 1 số phần cứng tương tự như người anh em iPhone 4 thì smartphone mới của Apple có khá nhiều nâng cấp mới đáng giá: CPU A5 nhanh hơn, mạnh hơn, máy ảnh 8 MP xuất sắc hơn và 1 hệ thống ăng ten sóng mới hỗ trợ cả CDMA và GSM.Không chỉ ở phần cứng mà iPhone 4S cũng mang đến iOS 5 với những tính năng hoàn toàn mới từ hệ thống thông báo đến phương thức kết nối máy tính. Cùng với các tính năng quan trọng như iCloud và đặc biệt là phần mềm trợ giúp giọng nói thông minh Siri, iPhone 4S đã trở thành điện thoại bán chạy nhất của Apple với hơn 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24h và hứa hẹn sẽ là ông vua mới trong làng smartphone.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   26/09/2018 - 21:11
  •  Mình là sinh viên vừa ra trường chưa có công việc ổn định, nhưng đam mê công nghệ mà không đủ tiền để sắm em Iphone đời mới được. Nên mình tìm mua dòng model cũ là dòng 4S 8Gb và mình chọn màu trắng. Máy đáp ứng nhu cầu của mình như lướt facebook, nghe nhạc, chơi game. Màn hình màu sắc sắc nét, cảm ứng lướt rất mượt, xài lâu nhưng cảm ứng vẫn tốt không bị lờn. Loa âm thanh tuy không to như các hiệu khác nhưng âm thanh trong trẻo, nghe nhạc bằng tai nghe rất hay. Tuy nhiên, có thể vì nhiều chức năng nên pin có vẻ nhanh hết, mình hay lưu hình ảnh và nhạc nhiều nên bộ nhớ nhanh đầy. Nói chung với khoản tiền ít như vậy để sở hữu điện thoại đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng thì mình thấy ổn.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   26/09/2018 - 12:39
  •  Tôi đã tìm được một chiếc điện thoại ưng ý,đó là Apple iphone 4S 8GB White bản quốc tế máy cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn mới chạy tốt lướt rất mượt, có rất nhiều ưu điểm
    đặc biệt là phần camera chụp ảnh sắc nét đem lại cho tôi niềm vui khi sử dụng sản phẩm này. Lần đầu tiên mà tôi mua một chiếc điện thoại đã qua sử dụng nhưng thực sự chất lượng và giá cả đều rất tốt tôi rất ưng ý. Màu trằng tinh tế và sang trọng tôi rất thích. Nhưng có một nhược điểm là mặt kính dễ bị chày xước khi ko bảo quản tốt. Và phần 3G chưa được cải thiện nhiều, ko có 4G đôi khi vẫn bất tiẹn khi truy cập mạng chưa được nhanh.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   28/08/2018 - 15:57
  •  Mình đang sử dụng chiếc Iphone 4s nên mình có một số nhận xét về chiếc điện thoại iphone 4s này. Bề ngoài thì khỏi nói rồi các điện thoại của iphone luôn tạo cho chúng ta luôn cảm thấy đép mắt và có sự sang trọng. Tốc độ khởi động khá nhanh và và thao tác rất nhẹ nhàng không có các hiện tượng giật lag máy. Việc load các ứng dụng hơi chậm nhưng không đáng kể. Máy ảnh chụp rất đẹp và ấn tượng, nhưng camera mặt trước chụp thấy nó không được đẹp lắm. Bên cạnh đó không kết nối được với 4g nên cũng hơi buồn. Thời lượng pin hơi bị ngắn nhanh hết pin và sạc pin lâu nên nhiều khi khá ức chế. Bộ loa nghe nhạc rất hay. Nó rất nhỏ gọn và với giá cả phù hợp thì nó rất phù hợp với sinh viên như mình.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   17/08/2018 - 16:25
  •  Qua thời gian sử dụng sản phẩm tôi quyết đinh viết đánh giá này để chia sẽ mọi người về chất lượng sản phẩm đây là chiếc điện thoại rẻ nó ngang giá các điện thoại phổ thông bònh thường nhưng có chất lượng rất tốt tuy nó không giúp ta có trải nghiệm về chơi games giải trí một cách tốt nhất nhưng nó đủ cho ta có những tác vụ vừa đủ như xem phim chụp ảnh quay phim nghe nhạc lướt web lưới facbook zalo liên lạc qua mạng nó là sản phẩm danh cho người có thu nhập không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy chỉ cần những tác vụ bình thường người ưu thích sự gọn nhẹ thich sử dụng những chiếc điện thoại gọn nhẹ vừa với tay cầm và chât lượng không cần bàn cãi dù đã được sản xuất từ rất lâu nhưng nó vẫn còn rất tốt và vẫn được hỗ trợ rất tốt và đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng mua cho những người thu nhập thấp như sinh viên học sinh tài xế
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   13/08/2018 - 00:17
  •  Do chiếc điện thoại cũ của mình đi mưa bị dính nước đã hư, nên mình mới quyết định mua chiếc điện thoại Apple iPhone 4S 8GB White
    Về ưu điểm của máy : mình khá ưng ý với nó, khung viền sắc xảo, giá cả phải chăng, màu sắc thanh lịch, vừa tay cầm, chụp ảnh cũng khá ăn ý sắc nét,chơi game mượt, vừa với lứa tuổi teen mình cũng đang cân nhắc mua cho đứa em một chiếc apple iPhone 4S 8GB white tuy nhiên cá nhân mình thấy vẫn còn chút vấn đề
    Nhược điểm của máy là máy chơi các game dung lượng hơi bị lag, hết pin cũng nhanh nhưng tóm lại mình ưng ý với sản phẩm này trong thời gian sử dụng hi vọng sẽ không có gi phát sinh thêm sau nếu có gì phát sinh thì mình sẽ góp ý sau
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   09/07/2018 - 11:31
  •  Nói chung mình cũng đã từng mua và sử dụng con này, cũng hot một thời. Về chụp ảnh hay salife thì nói chung là ổn ( đặc trưng của dòng iphone) lướt wed nhanh, và đến bây giờ với mức giá này so với các loại máy đồng giá thì nó vẫn hơn hẳn. Sự ổn định, thời trang và thương hiệu. Tuy nhiên pin của nó hơi yếu tầm 1600mah và máy cũ thì khi nạp đầy chắc sử dụng được tầm 2h30' nên bạn nào mua máy này mà lười sạc ở nhà thì nên mua cục pin dự phòng.
    Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   03/07/2018 - 14:06
  •  Nói chung mình cũng đã từng mua và sử dụng con này, cũng hot một thời. Về chụp ảnh hay salife thì nói chung là ổn ( đặc trưng của dòng iphone) lướt wed nhanh, và đến bây giờ với mức giá này so với các loại máy đồng giá thì nó vẫn hơn hẳn. Sự ổn định, thời trang và thương hiệu. Tuy nhiên pin của nó hơi yếu tầm 1600mah và máy cũ thì khi nạp đầy chắc sử dụng được tầm 2h30' nên bạn nào mua máy này mà lười sạc ở nhà thì nên mua cục pin dự phòng.
     Có ích   03/07/2018 - 12:56
  •  Mình vẫn nhớ em này là huyền thoại của iphone 1 thời, thời sinh viên có 1 em sài cực trâu bò cầm quăng quật các kiểu giống như sài mấy em nokia :)).

    Ưu điểm pin dòng 4S ngon hơn dòng 4 thường sài tầm 2 ngày vẫn ok, bạn nào mua khuyên chạy ở ios 8 thì ổn định đừng ham hố nâng lên ios 9 máy chạy hơi chậm và nóng máy.

    Em này điểm trừ bộ nhớ hơi thấp và màn hình bé ưu tiên cho người dùng cho yếu tố công việc, chứ để chụp ảnh quay phim thì hơi căng.
     Có ích   28/06/2018 - 10:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 4S 8GB White (Bản quốc tế) (37)
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:36
    Máy nhẹ, vừa tay, thiết kế đẹp, cảm ứng mượt
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:17
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 11:30
    Máy có thiết kế quá đẹp, nhiều chức năng hay mà giá thì quá rẻ
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:17
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • hoangthanh0102   ·   27/01/2016 - 10:13
    Tính năng phần mềm tốt, thiết kế đẹp, camera chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • tuyendungbt1680   ·   30/12/2015 - 12:33
    ưu điểm
    Máy ảnh xuất sắc
    Màn hình Retina ấn tượng.
    Siri rất thú vị và hữu ích.
    iOS 6 với nhiều tính năng đáng kể
    Tích hợp chụp ảnh paranoma
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:19
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 00:25
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng.
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   22/10/2015 - 00:42
    Đẹp đấy nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, đã có ai dùng thử chưa cho em ý kiến với đang phân vân quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá