Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6Camera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã dùng nhiều hãng điện thoại khác nhau nhưng tôi đã dừng lại ở chiếc iphone 6 128G silver này.Tôi thấy chiếc điện thoại này thiết kế rất là đẹp mắt,hình thức bên ngoài thì nhỏ họn vừa tầm tay có thể đúc túi áo hoặc cho vào túi sách nhỏ.Màu silver rất là đẹp và sang trọng.Cái điện thoại này có hẳn 128G tôi thoải mái lưu giữ những bức ảnh,bài hát hoặc video tôi thích.Màn hình nét,loa to và rõ là những gì tôi thấy.Doawloat những chương trình hay game thì cũng nhanh và không lag ạ.Giá cả so với thị trường thì vừa phải rất phù hợp với chất lượng một cái điện thoại thông minh như thế này.Không chỉ tôi mà các bạn bè của tôi ai cũng thích dòng điện thoại này ạ.Hiện tại tôi vẫn chựa tìm ra điểm gì tôi chưa hài lòng nên xẽ không nhận xét nhược điểm ạ.
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   20/01/2019 - 09:48
  •  Tôi mới mua chiếc điện thoại này được 9 tháng nhưng tôi lấy làm tiếc vì sao mình không mua nó sớm hơn. Vì những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tuy không phải là chiếc điện thoại mà giới trẻ hiện nay ưa thích nhưng đối với tôi đó là món quà quý giá vì chồng tôi đã dẫn tôi đi mua nó trong lần sinh nhật thứ 26 của tôi. Với thiết kế nhỏ nhắn nó vô cùng phù hợp với túi quần của tôi. Và dùng nó lướt web cũng rất tốt. Tuy nhiên có đôi khi nó lại tự động tắt nguồn. Khởi động cũng nhanh tuy nhiên nó cũng khiến tôi đôi luc cảm thấy bấy tiện. Nhưng tôi nghĩ rằng với mức giá như vậy thì nó rất phù hợp với những người có thu nhập tương đối thấp như tôi.
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   12/11/2018 - 23:50
  •  Mình đang dùng chiếc điện thoại iphone 6 này.mình mua nó cho đến giờ cũng được 3 năm rồi mà vẫn mượt như mới chưa phải thay sửa hay hỏng gì cả.trước kia mình hay dùng điện thoại samsung và điện thoại oppo nhưng máy lác lắm với lại không chơi game được nên mình đã đổi luôn sang dùng chiếc điện thoại iphone6 này.nó hơn hẳn iphone 4-5 ở chỗ máy to hơn màn cảm ứng to mượt thiết kế kiểu dáng mỏng đẹp hơn.đặc biệt là mình hay chơi game nên màn to giúp mình chơi dễ dàng hơn .tải được nhiều game nhiều ứng dụng hơn.hơn nữa với camera thì khỏi phải nói rồi nét cực luôn chỉ cần chụp cam thường thôi đã quá nét và đẹp rồi không cần phải chỉnh sửa gì thêm.loa to nhưng nghe rất êm tai khi nghe gọi không cần phải bật loa ngoài.tuy nhiên chính vì chiếc điện thoại iphone 6 này to hơn nên khi dùng điện thoại bằng 1 tay hơi khó mỗi khi viết tin nhắn hay chơi game là mình toàn phải dùng hai tay.khi bật 3G pin hết rất nhanh và máy rất nóng nhưng được cái lướt web nhanh và sạc pin cũng nhanh đầy nên mình rất thích dùng.
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   08/10/2018 - 22:45
  •  Thành quả của tôi sau 1 năm ra trường và đi làm là tự tặng cho mình một chiếc điện thoại iphone 6. Đó chính là niềm yêu thích của tôi khi còn ngồi trên ghế nhà trường và tự hứa với bản thân cố gắng học tập sau này ra trường đi làm kiếm tiền và mua nó bằng chính sức lực của mình. Và lời hứa của tôi cũng thành hiện thực. Giờ tôi đã đang dùng chiếc điện thoại này dùng rất là suôn mượt luôn ạ. Những ứng dụng của điện thoại giúp ích cho tôi rất nhiều trong công việc và cuộc sống hằng ngày của tôi. Tuy là cũng có 1 vài khuyết điểm so với các dòng máy khác nhưng iphone vẫn là niềm yêu thích của tôi và nhiều người khác.
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/10/2018 - 14:03
  •  Điện thoại ai cũng cần có một chiếc, chúng rất có ích cho chúng ta,nhiều nguời dùng vào nhiều mục đích khác nhau.Lựa chọn đúng đắn nhất là các bạn hãy mua cho bản thân mình một chiếc điện thoại iPhone6,máy được thiết kế thông minh thời thượng tạo một vẻ rất chắc chắn,với đầy đủ các tính năng mở máy bằng vân tay và rất nhiều tính năng chỉ có Apple mới có được các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc điện thoại như vậy
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   28/09/2018 - 17:38
  •  Hiện tại em đang dùng con iphone 6 128gb phiên bản quốc tế và cảm thấy rất hài lòng ạ!
    Ưu điểm:
    -màn hình nhạy lướt êm tay. Màn hình LED-backlit IPS LCD được trang bị trên nhiều sản phẩm của Apple, có cấu tạo tương tự như LCD cũng từ tinh thể lỏng nhưng cho màu sắc cũng như độ tương phản tốt hơn hẳn.
    -nhẹ gọn và dễ dàng đút túi
    -Camera sau:8 MP
    Camera trước:1.2 MP
    CPU:Apple A8 2 nhân 64-bit
    RAM:1 GB
    Bộ nhớ trong:128 GB
    Thẻ SIM:1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
    Theo các bạn biết dòng iphone chụp ảnh cực nét so với các hãng điện thoại khác trên thị trường
    Về giá cả thì hợp với túi tiền và đi kèm chất lượng ạ!
    So với các dòng samsung LG hay HTC thì iphone vẫn vượt trội về tính năng bảo mật bằng tài khoản icloud và khả năng đơ máy rất ít.. mọi người tham khảo ạ!
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   26/09/2018 - 16:52
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mới mua một con Ịphone 6, lúc đầu chỉ mới thích về mẫu mã thôi, về sau dùng nhiều cảm thấy sản phẩm chạy êm, mượt, bền. Không chỉ thế pin dùng hơn 1 ngày mới hết. Không dùng thì thoy đã dùng thì rất thích lắm ak
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   13/07/2018 - 13:36
  •  Điện thoại Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) là một trong những thiết kế sang trọng lịch lãm,tôi đã dùng và rất hài lòng về sản phẩm này,nó không những đẹp về hình thức bên ngoài mà còn rất chất lượng ở bên trong nữa,cấu hình chơi games mạnh và không bao giờ rớt mạng khi chơi game,xem phim thì hình ảnh chất lượng đến từng xentimet,hình ảnh cực kì sống động luôn,còn nghe nhạc thì thôi rồi cái loa nghe ấm làm sao,lướt web thì mạng chạy rất nhanh nhé.Còn nếu bạn chỉ sử dụng để nghe gọi hay nt thôi thì bin có thể dùng cả tháng luôn đấy,có thể nói là pin rât trâu luôn á.Chụp ảnh tự sướng thì khỏi cần phải nói nhé đảm bảo hình ảnh bao đẹp luôn.Nói chung là tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   25/01/2018 - 21:35
  •  Mọi ngừoi thích dùng ip hay sam sung hay vivo.., em thì thích xài ip nhất luôn. Ngày trước, cũng có con sam sung nhưng dùng máy lác lắm. Em thì sinh viên thôi, chả có tiền mua Ip 7, 8, X gì. Có em ip 6 này vẫn cứ ngon và mượt ấy. em dung có thấy lác liếc gì đâu, kiểu màn hình khá hợp lí, nhìn vừa chứa như ip 5 thì em không thích lắm vì nhỏ với em quá . Đặc biệt, chụp ảnh nét căng, lấy độ nét tuyệt vời luôn . Đi đâu chụp ảnh cũng thấy sướng hết trơn hihi. 128 GB nên em thấy đây là cái mà em chuộng ấy, xài mấy điện thaọi 32, hay 68 GB hay bị đầy bộn nhớ, tức hết cả người. Cái tính năng thanh toán điện tử Apple Pay là quá hợp lí, tiện ích cực luôn. Nhưng em cho 4 sao thôi, vì em dùng thì cảm thấy pin không được tốt hơn dòng trước . Em chỉ tính dùng vậy thôi,sinh viên mà hi
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/01/2018 - 23:54
  •  Điện thoại Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) là một trong những thiết kế sang trọng lịch lãm,tôi đã dùng và rất hài lòng về sản phẩm này,nó không những đẹp về hình thức bên ngoài mà còn rất chất lượng ở bên trong nữa,cấu hình chơi games mạnh và không bao giờ rớt mạng khi chơi game,xem phim thì hình ảnh chất lượng đến từng xentimet,nghe nhạc thì thôi rồi cái loa nghe ấm làm sao.nói chung là tôi rất hài lòng về sản phẩm này và cũng mong các bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái,chọn đúng sản phẩm dùng cũng như chất lượng sản phẩm.Bạn hãy vào trang vatgia.com de mua nhưng sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nha.bây giờ còn chừng chừ gì nữa,nhanh tay lên nào để được mua đt giá rẻ và chất lượng nhất nhé...
    Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/01/2018 - 15:32
  • tr
     Tôi vừa mới đập hộp iPhone 6 của tôi. Nó có iOS 8, vì vậy tôi cần phải cập nhật lên iOS 8.0.2. Nó khá lớn nhưng tôi thích nó. Pin chắc hẳn phải là lớn nhất mà Apple đã từng đưa vào một chiếc iPhone, bởi vì tôi đã có 2 ngày sử dụng bình thường mà không cần sạc và vẫn còn đến 65%. Nếu không có lý do khác, pin lớn là lý do mà tôi thích 6 . Nó phù hợp với túi bên hông giống như iPhone trước đây của tôi.
    Giống như tất cả iPhone của tôi, tôi ngay lập tức đưa 6 vào một case để bảo vệ nó. Tôi cũng sử dụng một miếng dán màn hình Matte bảo vệ để tránh trầy xước.
     Có ích   05/11/2014 - 11:40
  • tr
     Tôi yêu chiếc điện thoại này !! Tôi đã sử dụng android trong một thời gian rất dài và đây là iPhone đầu tiên của tôi. Tôi đã mua nó vì tôi thích một chiếc điện thoại lớn. Nó thực sự nhỏ hơn so với điện thoại Android cuối cùng của tôi nhưng tôi không cảm thấy nó nhỏ hơn. Phải điều chỉnh khi không có một "back button" nhưng kể từ khi tôi có một chiếc iPad thì chuyển sang dùng Iphone là khá dễ dàng. Hãy chắc chắn để có được một case bảo vệ bởi vì nó là một chiếc điện thoại mỏng và tôi ngạc nhiên rằng trước bao nhiêu công nghệ có thể phù hợp với một thiết bị mỏng như vậy. Máy ảnh là tuyệt vời! Tôi yêu thích chuyển động chậm, chụp toàn cảnh và timelapse! Tuổi thọ pin khá ấn tượng. Tôi là một người sử dụng internet khá nhiều; tôi có thể sạc điện thoại và sử dụng nó khá ổn định trong gần 1,5 ngày! Thật tuyệt!
     Có ích   05/11/2014 - 11:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế) (31)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:36
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:03
    Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, vật liệu cao cấp.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:07
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:34
    Máy có thiết kế ấn tượng, sang trọng, trẻ trung, sử dụng bền, nhiều chức năng hay, chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:13
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:26
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:22
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Trang Thai   ·   30/11/2015 - 09:57
    Chụp ảnh sắc nét, nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:32
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:16
    Không hiểu rõ cấu hình máy, nhưng thấy mẫu mã cũng bắt mắt
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 09:59
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 128GB Silver (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (15)
  • 4.7inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá