Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6Camera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: Xám troThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao76,9%
4 sao23,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  sau bao nhiêu thời gian sử dụng điện thoại về hệ Android giờ mình mới chuyển sang hệ điều hành iOS và tôi đã mua chiếc apple iPhone 6 128gb space gray này
    chiếc điện thoại apple iPhone 6 128gb này nhỏ gọn gon gàng và dễ thao tác 1 tay khi đang lái xe và có cấu hình phu hợp phục vụ tốt cho việc chơi game và tai nhiều ứng dụng cũng vẫn k có vấn đề gì cả
    nhưng có phần là khi sử dụng nhiều thì chiếc điện thoại apple iPhone 6 128gb này có hiện tượng rất nóng
    nói chung là sử dụng tốt trong mọi công việc của mình
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 18:44
  •  Điện thoại của tôi đang bị hỏng,tôi muốn đổi qua điện thoại khác.Tôi đưa tham khảo rất nhiều dòng nhưng tôi sản phẩm làm tôi hài lòng nhất là Apple iPhone 6 128gb (Bản quốc tế) này.Mẫu mã sáng trọng,phù hợp với giá tiền trong quá trình sử/ dụng tôi rất hài lòng về dung lượng bin, dung lượng điện thoại rất nhiều
    Màu sắc hài hà đẹp .cần vừa tay nhẹ sang trọng
    Màu sắc trong màng hình rất tốt sắt nét ...
    Tôi sữ dụng hơn 1 năm rồi nhưng không có hiện tượng máy giật hay lác ,chai bin ,nong máy .
    Chơi game lướt wed rất mượt
    .Nhưng nhìn chung tôi thấy rất tốt.
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   19/02/2019 - 23:08
  •  Đây là dòng sản phẩm tuyệt vời.
    Mình đã sử dụng android trong thời gian rất dài và đây là điện thoại iphone 6 đầu tiên của mình. Sau khi sử dụng mình có một số đánh giá sản phẩm như sau:
    Máy có thiết kế đẹp đặc biệt là ở cái nút home. Màu gray nhìn rất sang mà lại cá tính. Camera sau thì chụp hình đẹp lắm. Mà camera trước thì không vừa lòng lắm do hơi mờ. Bộ nhớ máy thì lên tới 128GB nên tha hồ lưu trữ dữ liệu và lưu hình ảnh, video , tải nhiều game mà không lo đầy bộ nhớ. Mà hiện tại iphone 6 128GB cháy hàng lắm. Bửa mình đặt hai ngày mới có. Mà theo cá nhân mình cảm nhận pin nghe nhạc, xem youtube lướt facebook thì rất trâu, nhưng chơi game thì nhanh hết lắm. Ốp lưng và cường lực thì đa dạng dễ mua lắm.
    Tuy nhiên thì bỏ qua một số nhược điểm nhỏ ấy thì sử dụng máy rất tốt. Mọi người cũng nên sắm một em về sử dụng đi ạ. Riêng mình mình thấy rất ưng.
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   25/01/2019 - 15:24
  •  Apple iPhone 6 128GB Space Gray là một thiết bị rất cần thiết ngày nay vì nó giúp chúng ta giao tiếp các đối tác làm ăn ngoài ra còn có thể giái trí như xem phim , nghe nhac,đọc báo. Nó có kích thước nhỏ gọn vì thế chúng ta có thể đem theo bên mình ở bất cứ đâu cũng có thể nghe cuộc gọi từ bạn bè hoặc người thân hay các đổi tác làm ăn gọi đến ngoài ra còn có tính năng chụp ảnh rất đẹp.
     Có ích   15/11/2018 - 15:24
  •  Cách đây 4 tháng mình có mua cửa hàng 1 chiếc iphone 6 sau khi tham khảo trang vatgia.com để sử dụng, mình xin phép nhận xét về chiếc điện thoại này để mọi người tham khảo
    Máy có thiết kế đẹp, sang chảnh, màu gray nhìn nam tính, mạnh mẽ hơn. Máy có màn hình được nâng lên 4,7 inch so với đời trước là iphone 5s với màn hình chỉ 4 inch, chính vì thế nên nó đem lạ khả năng giải trí tốt hơn. Cấu hình của máy hiện tại vẫn khá tốt mặc dù nó ra mắt được 4 năm, nhưng do hệ điều hành ios được tối ưu nên nó khá mượt và vẫn chạy ổn định với ios 11.3. Máy có camera sau chụp hình đẹp, nhanh, camera trước thì chụp hình không tốt lắm. Bộ nhớ máy lên đến 128GB nên thoải mái lưu trữ. Hiện tại giá của bản 128GB khá cao và khó tìm, ta có thể tham khảo thêm chiếc iphone 6s với cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều so với iphone 6.
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   17/05/2018 - 06:39
  •  Mình đã chuyển từ android sang ios và ip6 Space Gray là cái điện thoại đầu tiên của ios mà mình sử dụng. Mình đã dùng được một thời gian và thấy rất ưng ý quả không hề sai lầm khi mình chuyển sang dùng ios ạ. Đầu tiên về thiết kế mình thấy máy rất đẹp gọn nhẹ dễ đút túi mang theo rất tiện, màu sắc rất đẹp và sang trọng. Màn hình máy khá to chơi game xem video rất thoải mái, màu sắc cũng khá sắc nét, âm thanh loa cũng rất ổn vừa phải không được to lắm nhưng như vậy theo mình cũng vừa đủ rồi ạ. Camera chụp ảnh cũng khá là đẹp sắc nét, ảnh khá chân thật chỉ có điều so với một số máy khác thì chắc cũng chưa bằng được ạ. Máy lướt mạng, đọc báo, facebook,... khá là mượt không bị lag hay chậm gì cả. Dung lượng rất lớn thoải mái lưu ảnh, video, tải game thoải mái mà không lo hết ạ. Chỉ có điều pin không được khỏe lắm ạ, chơi game khá là nhanh hết. Nhưng xét tổng thể thì mình thấy rất hài lòng về máy.
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   19/03/2018 - 22:25
  •  Mình đã chuyển từ android sang ios và ip6 là cái điện thoại đầu tiên của ios mà mình sử dụng. Mình đã dùng được một thời gian và thấy rất ưng ý quả không hề sai lầm khi mình chuyển sang dùng ios ạ. Đầu tiên về thiết kế mình thấy máy rất đẹp gọn nhẹ dễ đút túi mang theo rất tiện, màu sắc rất đẹp và sang trọng. Màn hình máy khá to chơi game xem video rất thoải mái, màu sắc cũng khá sắc nét, âm thanh loa cũng rất ổn vừa phải không được to lắm nhưng như vậy theo mình cũng vừa đủ rồi ạ. Camera chụp ảnh cũng khá là đẹp sắc nét, ảnh khá chân thật chỉ có điều so với một số máy khác thì chắc cũng chưa bằng được ạ. Máy lướt mạng, đọc báo, facebook,... khá là mượt không bị lag hay chậm gì cả. Dung lượng rất lớn thoải mái lưu ảnh video mà không lo hết ạ. Chỉ có điều pin không được khỏe lắm ạ, chơi game khá là nhanh hết. Nhưng xét tổng thể thì mình thấy rất hài lòng về máy.
    Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   19/03/2018 - 20:48
  • tr
     Tôi vừa mới đập hộp iPhone 6 của tôi. Nó có iOS 8, vì vậy tôi cần phải cập nhật lên iOS 8.0.2. Nó khá lớn nhưng tôi thích nó. Pin chắc hẳn phải là lớn nhất mà Apple đã từng đưa vào một chiếc iPhone, bởi vì tôi đã có 2 ngày sử dụng bình thường mà không cần sạc và vẫn còn đến 65%. Nếu không có lý do khác, pin lớn là lý do mà tôi thích 6 . Nó phù hợp với túi bên hông giống như iPhone trước đây của tôi.
    Giống như tất cả iPhone của tôi, tôi ngay lập tức đưa 6 vào một case để bảo vệ nó. Tôi cũng sử dụng một miếng dán màn hình Matte bảo vệ để tránh trầy xước.
     Có ích   05/11/2014 - 11:37
  • tr
     Tôi yêu chiếc điện thoại này !! Tôi đã sử dụng android trong một thời gian rất dài và đây là iPhone đầu tiên của tôi. Tôi đã mua nó vì tôi thích một chiếc điện thoại lớn. Nó thực sự nhỏ hơn so với điện thoại Android cuối cùng của tôi nhưng tôi không cảm thấy nó nhỏ hơn. Phải điều chỉnh khi không có một "back button" nhưng kể từ khi tôi có một chiếc iPad thì chuyển sang dùng Iphone là khá dễ dàng. Hãy chắc chắn để có được một case bảo vệ bởi vì nó là một chiếc điện thoại mỏng và tôi ngạc nhiên rằng trước bao nhiêu công nghệ có thể phù hợp với một thiết bị mỏng như vậy. Máy ảnh là tuyệt vời! Tôi yêu thích chuyển động chậm, chụp toàn cảnh và timelapse! Tuổi thọ pin khá ấn tượng. Tôi là một người sử dụng internet khá nhiều; tôi có thể sạc điện thoại và sử dụng nó khá ổn định trong gần 1,5 ngày! Thật tuyệt!
     Có ích   05/11/2014 - 10:57
  • tr
     Đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời với tôi khi tôi cần những thứ mà tầm nhìn hạn hẹp của mình không đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn những gì đang đánh đổi để mua nó.
    Nó quá lớn để sử dụng bằng một tay và chậm hơn Iphone 5. Nó không được linh hoạt, thậm chí với bộ xử lý và đồ họa tốt hơn. Màn hình là lớn và đẹp nhưng không tuyệt vời như những đánh giá trên mạng. Việc đọc trên màn hình dễ hơn bởi ký tự lớn hơn và tôi nhìn thấy nhiều thứ hơn. Cải thiện lớn nhất là máy ảnh và khả năng làm chuyển động chậm và timelapse.
    Ngoài ra với màn hình lớn hơn, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra những đoạn phim. Một điều khác để xem xét là dung lượng, tôi đã lựa chọn cho mô hình 64 GB và nó thực sự chỉ có tối đa 55 GB để sử dụng. Khi tôi đã lưu hình ảnh của tôi và tải các ứng dụng, tôi còn 35 GB trống và giới hạn những gì tôi có thể sử dụng để quay video và chụp ảnh, đó là lý do tôi cần mô hình lớn hơn, do đó, bạn không lãng phí thời gian vào mô hình 16 GB bởi vì thực tế nó cũng chỉ có hơn 10GB trống hoặc ít hơn trước khi bạn sử dụng.
    Tôi ước gì tôi đã dành thêm $ 100 để mua mô hình 128GB, khi đó tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã mua mô hình 64GB với giá $ 1,100 và chỉ với $ 1200 tôi đã có thể sở hữu một mô hình 128GB. Tôi yêu các sản phẩm Apple vì vậy tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa.
    Điều cuối cùng tôi sẽ đề cập đến là đây là điện thoại unlocked từ tmobile. Điều đó có nghĩa một khi bạn tháo thẻ sim tmobile và đưa thẻ sim của bạn vào, điện thoại sẽ thay đổi theo phiên bản nhà mạng của bạn và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn.
    Cập nhật: Tôi đã dành thêm một chút thời gian để thử điện thoại, màn hình là tốt hơn nhiều so với tôi nghĩ. Pin kéo dài lâu hơn so với Iphone 5s của tôi và đó là một lợi thế lớn. Một thứ khác là khả năng làm chuyển động chậm, tôi quay một số video của cô con gái 12 tuổi của tôi và kết quả thật tuyệt vời. Chưa kể đến timelapse sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những tính năng này rất tuyệt và thực tế là tôi sẽ cho nó 4,5 ngôi sao. Tôi nghĩ rằng đó là tốt hơn so với bất kỳ điện thoại khác trên thị trường. Bạn còn chờ gì nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi bạn có nó trong tay.
     Có ích   05/11/2014 - 10:20
  • tr
     Đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời với tôi khi tôi cần những thứ mà tầm nhìn hạn hẹp của mình không đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn những gì đang đánh đổi để mua nó.
    Nó quá lớn để sử dụng bằng một tay và chậm hơn Iphone 5. Nó không được linh hoạt, thậm chí với bộ xử lý và đồ họa tốt hơn. Màn hình là lớn và đẹp nhưng không tuyệt vời như những đánh giá trên mạng. Việc đọc trên màn hình dễ hơn bởi ký tự lớn hơn và tôi nhìn thấy nhiều thứ hơn. Cải thiện lớn nhất là máy ảnh và khả năng làm chuyển động chậm và timelapse.
    Ngoài ra với màn hình lớn hơn, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra những đoạn phim. Một điều khác để xem xét là dung lượng, tôi đã lựa chọn cho mô hình 64 GB và nó thực sự chỉ có tối đa 55 GB để sử dụng. Khi tôi đã lưu hình ảnh của tôi và tải các ứng dụng, tôi còn 35 GB trống và giới hạn những gì tôi có thể sử dụng để quay video và chụp ảnh, đó là lý do tôi cần mô hình lớn hơn, do đó, bạn không lãng phí thời gian vào mô hình 16 GB bởi vì thực tế nó cũng chỉ có hơn 10GB trống hoặc ít hơn trước khi bạn sử dụng.
    Tôi ước gì tôi đã dành thêm $ 100 để mua mô hình 128GB, khi đó tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã mua mô hình 64GB với giá $ 1,100 và chỉ với $ 1200 tôi đã có thể sở hữu một mô hình 128GB. Tôi yêu các sản phẩm Apple vì vậy tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa.
    Điều cuối cùng tôi sẽ đề cập đến là đây là điện thoại unlocked từ tmobile. Điều đó có nghĩa một khi bạn tháo thẻ sim tmobile và đưa thẻ sim của bạn vào, điện thoại sẽ thay đổi theo phiên bản nhà mạng của bạn và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn.
    Cập nhật: Tôi đã dành thêm một chút thời gian để thử điện thoại, màn hình là tốt hơn nhiều so với tôi nghĩ. Pin kéo dài lâu hơn so với Iphone 5s của tôi và đó là một lợi thế lớn. Một thứ khác là khả năng làm chuyển động chậm, tôi quay một số video của cô con gái 12 tuổi của tôi và kết quả thật tuyệt vời. Chưa kể đến timelapse sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những tính năng này rất tuyệt và thực tế là tôi sẽ cho nó 4,5 ngôi sao. Tôi nghĩ rằng đó là tốt hơn so với bất kỳ điện thoại khác trên thị trường. Bạn còn chờ gì nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi bạn có nó trong tay.
     Có ích   05/11/2014 - 10:04
  •  Đẳng cấp được đánh dấu
     Có ích   29/09/2014 - 19:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế) (34)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:39
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:36
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:07
    Thật hoàn hảo, mình đã dùng em nó, chạy muợt mà tất cả các các ứng dụng, thiêt kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:09
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:29
    Cảm ứng nhạy, máy bền, chụp hình sắc nét, nghe nhạc hay
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:11
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:27
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:22
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   29/11/2015 - 20:22
    Có bền không cả nhà, ai mua rồi đánh giá chuẩn chuẩn tí, đang có như cầu mua sắm hehe
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:32
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 09:59
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:54
    Sau 1 tháng dùng thấy mượt lắm, máy đẹp, sắt nét,nói chung thỏa mãn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 128GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (13)
  • 4.7inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá