Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6Camera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 1GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 8MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao70,8%
4 sao29,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa rồi chiếc điện thoại của tôi bị rớt hư và tôi phải sắm một chiếc điện thoại khác để thay thế vì tôi bán hàng online nên thường xuyên sử dụng điện thoại. Chồng tôi đã chở tôi đi mua và tôi có mua chiếc điện thoại này. Tôi khá hài lòng với dòng điện thoại này vì việc truy cập internet là thường xuyên với tôi, nên tôi muốn sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Thiết kế sang trọng và đặc biệt là chụp hình rất rõ nét, độ phân giải cao vì tôi thường xuyên chụp hình ảnh sản phẩm và chụp tài liệu, tốc độ truy cập mạng lại rất nhanh khiến tôi tìm kiếm tài liệu rất dễ dàng, dung lượng lớn thích hợp để lưu hình ảnh cá nhân của tôi khi nó quá nhiều, giá cả so với tôi thì khá là phù hợp, giao diện sắc nét, tươi tắn. Tuy nhiên tuổi thọ pin của chiếc iphone này cũng không cao và nhưng đối với tôi thì tôi rất thích dòng sản phẩm này.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/11/2018 - 16:43
  •  Vợ chồng mình hiện đang nuôi con nhỏ nên hầu như kinh tế của gia đình dồn hết những gì tốt nhất cho con nên chi tiêu cũng phải tiết kiệm.
    Iphone ra đến XS Max 2 sim các kiểu rồi nhưng giờ mình mới lên đời Iphone 6, máy mua của shop dùng hơn 1 tuần rồi thấy rất ổn, sóng khỏe, wifi ổn định, nghe gọi, loa ngoài nghe nhạc rất tốt, màn hình sáng, cảm ứng nhạy, camera không có điểm chết nói chung là tính năng sử dụng của máy thì đều còn rất tốt không có gì phải phàn nàn.
    Mỗi cái là dung lượng pin hơi kém, nếu chỉ để nghe gọi thì thời lượng pin để hơn 1 ngày thoải mái còn chơi game thì máy sụt pin nhanh và hơi nóng máy thôi.
    Nói chung là với mức giá và máy cũ thì mình rất hài lòng với số tiền mình bỏ ra, cám ơn shop và chúc shop buôn may bán đắt.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   27/09/2018 - 11:26
  •  ip6 dùng cũng được, nói chúng là chạy ngon. chơi game ổn, có mỗi điều k thích ở dòng iphone là nhanh hếtpin thôi, còn lại ok, không vấn đề gì cả. anh em mua iphone 6 dùng ngon với khung giá như này. hồi tôi mua đợt đầu hơn chục chai lận.
     Có ích   14/07/2018 - 18:51
  •  Mình hiện tại là nhân viên văn phòng và có sở thích đọc báo, chơi game. Là lần đầu tiên trải nghiệm dòng máy này và dưới đây là đánh giá của mình về con iPhone 6 64GB mới tậu tháng trước. Iphone 6 sở hữu khung nhôm cứng cáp. Thiết kế máy khá bắt mắt và sang, máy khá mỏng, nhẹ và nhỏ gọn dùng để lướt web, đọc báo, chơi game thao tác bằng 1 tay mà không bị mỏi. Camera chính hỗ trợ quay phim chuẩn và cho ảnh chụp chân thật. Bộ nhớ trong 64GB khá lớn là điều mình rất ưng ý, hoàn toàn phù hợp với sở thích của mình. Phiên bản quốc tế cho trải nghiệm ổn định và cũng không phải sử dụng sim ghép rườm rà. Model như vậy là đủ khả năng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu trải nghiệm cơ bản của mình. Có vài điều mình chưa ưng ý cho lắm là ở dung lượng pin chưa thực sự tốt với nhu cầu chơi game của mình. Camera sau sau hơi lồi nhưng vẫn chấp nhận được. Còn camera trước chưa thực sự gây ấn tượng về chất lượng ảnh chụp cũng như video. Về phần mình nó cũng không quá quan trọng. Tóm lại, với phân khúc máy tầm giá trên là khá hợp lý để ẵm em nó về.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   14/07/2018 - 17:47
  •  hàng tốt
     Có ích   10/07/2018 - 16:00
  •  Năm nay con gái yêu của mình thi vào đại học vừa nge tin con đỗ 5 trường đại học lòng vui mừng khôn xiết.mình hứa với con nếu đỗ đại học sẽ được thưởng 1 chiếc điện thoại 2 mẹ con tìm hiểu rất nhiều nhưng sau đó quyết định mua luôn chiếc điện thoại iphon 6. Con gái mình rất vui vì chiếc điện thoại này rất nhiều tính năng giúp con học tập lại còn ngày nào cũng được gọi face time cho mẹ nữa.rồi zalo miễn phí suốt ngày 2 mẹ con nhắn tin với nhau.tuy nhiên chuông của điện thoại chưa được to lắm.Nhưng Thật sự cả 2 mẹ con rất ưng sản phẩm này
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/07/2018 - 15:29
  •  mình cũng dùng Ip6s một thời gian nên mình cũng có đôi chút cảm nhận sau , cũng như các các chiếc địaan thoại IP khác thì Ip 6s cũng đầy đủ các phụ kiện kèm theo là sạc tai nghe , không khác chiếc ip6 lắm , phần lưng thì sẽ có thêm chữ S phía sau lưng, cầm đầm tay hơn chiếc Ip6 thường ,camera chính 12Mp , chip A9 chơi game thoải mới hơn so với chip A8 của ip6 thường,vẫn được trang bị jack tai nghe 3,5mm không như Ip7 không còn trang bị , mình cũng thích đeo tai nghe dây hơn là tai nghe không dây, chơi gảm nặng thì không có gì chậm cả khá nhanh, không có gì giựt lag cả, load game khá nhanh, nhưng khi nâng cấp lên thì mở máy mất 2s cơ, và mở máy bằng vân tay cũng khá nhanh nhưng mình khuyên các bạn không nên để tay ướt bấm nhận vân tay vì sẽ khó nhận được vân tay, giá cả cũng phải chăng nên không có gì bàn về giá , nói chung ip6s khá ổn về mọi mặt
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/07/2018 - 14:48
  •  Mình rất thích dùng điện thoại Iphone mặc dù bây giờ đã ra đời nhiều loại Iphone có nhiều tính năng cao hơn như Iphone 7, Iphone 8, Iphone X,... nhưng vì điều kiện kinh tế nên mình chỉ dùng Iphone 6. Tuy nhiên không phải vì đã ra đời lâu mà IPhone 6 lỗi thời, mình sử dụng gần 1 năm rồi thấy chất lượng máy này cũng khá tuyệt. Vẻ ngoài được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ bỏ túi, và mọi người cũng biết rồi đấy tay cầm Iphone lên trông sẽ sang hơn.Bộ nhớ 64GB này giúp mình có thể tải ứng nhiều mà không lo máy đầy. Camera trước 1.2MP và camera sau 8MP mình thấy chụp hình cũng tạm được tuy nhiên ảnh có hơi tối một chút, bù lại được cái lấy sáng nhanh và chụp liên tục được 10tấm/s nên tha hồ mà lựa thần thái đẹp nhất. Loa nghe khá êm tai và âm thanh trong trẻo ít tạp âm tuy nhiên hơi nhỏ một chút nên mình thường sử dụng tai nghe hơn là bật loa ngoài. Có một điểm của máy mà mình không thích nhất là nếu dùng lâu máy sẽ bị nóng phần lưng máy và pin hết hơi nhanh. Tuy nhiên mình nghĩ chiếc điện thoại này rất đáng để sử dụng. Vote 5 sao cho vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   04/07/2018 - 16:09
  •  Lúc mới mua mình chẳng hiểu gì về điện thoại cả, không biết cái nào hơn cái nào. Chỉ là lựa chọn theo thương hiệu thôi. Thế là mình chọn mua Apple IPhone 6 64 GB Silver ( bản quốc tế). Mình thích kiểu thiết kế màu trắng tao nhã, đặc biệt là quả táo cắn dở ấy, cảm giác đẳng cấp vô cùng. Mua được 1 thời gian dùng thấy khá tốt, có dùng vân tay để mở máy đỡ phải gõ một dãy số hay vẽ một vài nét mới mở được. Có nút home ngay trên màn hình sử dụng rất tiện lợi, mình thấy giao diện như vậy rất hay. Tính bảo mật của iphone thì khỏi phải bàn luôn ạ. Âm thanh khá to, rõ, giọng trong, rất dễ nghe, điểm này mình thấy hơn dòng samsung của bố mình. màn hình thiết kế vừa đủ mình rất ưng, xem phim rõ nét lắm luôn. Chỉ có điều là dòng iphone mình thấy bắt wifi hơi kém chút. Nhưng mất mấy phút là lại mạnh ngay. Nói chung mình khá hài lòng khi dùng apple iphone 6 này.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   04/07/2018 - 14:32
  •  Thời gian đầu cầm và sử dụng iPhone 6 không dễ dàng và nhanh quen như iPhone 4 và iPhone 5. Với các thế hệ cũ, máy nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và khá chắc chắn còn iPhone 6 phải sử dụng thêm ngón út để đỡ phía dưới tránh trơn trượt do kích thước lớn. Tuy nhiên, sau hơn một tuần sử dụng, những khó khăn ban đầu dần biến mất nhờ những chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong thiết kế của Apple. Kích thước lớn nhưng độ mỏng 7,6 mm và các phần viền được vuốt tròn cho phép diện tích tiếp xúc lòng bàn tay lớn giúp cầm chắc chắn hơn. Mặt trước của iPhone 6 không khác nhiều so với các thế hệ cũ ngoài kích thước lớn hơn nhưng mọi tranh cãi lại đến từ mặt sau của sản phẩm. Do sử dụng vỏ nhôm có thể khiến các ăng-ten gặp trở ngại nên Apple đã phải đưa vào các chi tiết rãnh nhựa để tăng khả năng bắt sóng cho máy. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ phần viền nhựa này hơi lớn và nhiều người cho rằng đây là điểm trừ đáng tiếc của sản phẩm.
    Do kích thước mỏng không đủ cho hệ thống quang học của camera, iPhone 6 đã phải làm lồi lên chi tiết này ở mặt sau. Tuy nhiên, khi nhìn thực tế, người dùng khó có thể chê phần này vì Apple đã rất chau chuốt với lớp mạ xung quanh sắc sảo. Theo quan sát của người viết, một số người dùng iPhone 6 không gặp tình trạng xước bề mặt ống kính nhưng có xước nhẹ phần mạ xung quanh và logo quả táo phía sau cũng khá dễ dính các vết xước sau một thời gian sử dụng mà không có vỏ bảo vệ. iPhone 6 không phù hợp với những người cẩn thận luôn dán màn hình sau khi mua. Phần màn hình có phần bo xuống hai bên cạnh giống như một số dòng Lumia đã khiến các tấm dán không thể tràn ra ngoài viền mà chỉ ở lưng chừng màn hình nên rất mất thẩm mỹ. Thực tế thì người viết cũng không gặp phải vết xước nào trong hơn một tháng sử dụng dù không thực sự giữ gìn do màn hình cũng có khả năng chống xước nhẹ khá tốt. Về chất lượng ảnh, iPhone 6 không thuộc dạng xuất sắc nhưng là đủ và trung tính nhất với nhiều điều kiện chụp khác nhau. Màu sắc của máy vừa đủ và cho cảm giác mịn màu và tương phản tốt. Ảnh chụp với các vùng chênh sáng không bị cháy hay lóe sáng rõ.
    Với sản phẩm như vậy bạn có thể rước một chiếc cho mình để hưởng thụ sự hoàn hảo với số tiền vừa phải.
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   26/06/2018 - 16:24
  •  Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ giữa nhiều dòng điện thoại thì mình đã quyết định mua em iPhone 6 này bởi thương hiệu cũng như sự cao cấp của nó. Mặc dù ra mắt từ rất lâu rồi nhưng hiệu năng của máy vẫn khá tốt. Thiết kế của máy khá cao cấp với vỏ là kim loại nguyên khối cùng logo quả táo sáng chảnh. Màn hình của máy là ips nên hiển thị rất đẹp và sắc nét, sử dụng các tác vụ hàng này như gọi điện, face time, facebook,.. đều mượt mà và ổn định. Trọng lượng của máy khá là nhẹ nên lướt web lâu cũng không bị mỏi tay. Camera của máy chụp rất là đẹp và chân thực, hơn đứt các dòng Oppo chụp quá ảo, bộ nhớ 64gb của máy khiến cho việc lưu trữ dữ liệu khá thoải mái.
    Pin của máy mình đánh giá không cao vì máy rất mau hết pin chỉ khoảng 4h dùng liên tục là phải sạc lại rồi. Nếu như chơi pubg mobile thì đôi lúc sẽ có hiện tượng giật lag và nóng máy sau khoảng 30 phút chơi ảnh hưởng đến khả năng chơi game
    Nói chung đây là một sản phẩm khá tuyệt. Hiệu năng trên giá thành hợp lý. Mình cảm thấy rất hài lòng khi bỏ tiền ra để mua em nó về. Chủ quán tư vấn cũng rất nhiệt tình
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   25/06/2018 - 23:15
  •  Mình khi đi làm ở SamSung mới có thể có điều kiện kinh tế để mua em này về.Mình ưng lâu lắm rồi nên mình phải mua bằng được.Với những ưu điểm và tính năng vượt trội như hệ điều hành IOS 8,quay VIDEO,Video Call,face time,kết nối với Smart Watch,Smart Home,Mp3,tin nhăn,email,MMS,ghi âm,loa ngoài,kết nối với TV,iBooks .
    Loại thẻ nhớ tích hợp
    Tin nhắn
    • Email
    • SMS
    • Push E-Mail
    • iMessage
    Đồng bộ hóa dữ liệu
    • EDGE
    • GPRS
    • Wifi 802.11b
    • Wifi 802.11g
    • Wifi 802.11n
    • Bluetooth 4. with LE+EDR
    Kiểu kết nối
    • USB
    Tính năng
    • Quay Video 1080p
    • 3.5 mm audio output jack
    • Kết nối GPS
    • Ghi âm
    • Kết nối TV
    • Loa ngoài
    • Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash
    • MP4
    • Quay Video
    • NFC
    • Công nghệ 3G
    • Video call
    • Công nghệ 4G
    Tính năng khác:
    Nano Sim
    Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   23/05/2018 - 15:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế) (37)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:38
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:36
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:03
    Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, vật liệu cao cấp.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:07
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:29
    Cảm ứng nhạy, máy bền, chụp hình sắc nét, nghe nhạc hay
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:13
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:26
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:22
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Trang Thai   ·   30/11/2015 - 10:05
    Chụp ảnh sắc nét, nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:19
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:14
    Có màu khác không hả shop, mình muốn tìm màu nào đẹp đẹp tí
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 00:25
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 64GB Silver (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (24)
  • 4.7inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá