Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Ericsson K770i Natural Brown

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
  |   11 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Sony Ericsson K seriesKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 1.9inchBộ nhớ trong: 16MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 3.15Megapixel
Màu: NâuThời gian đàm thoại: 10giờ
Sony Ericsson K770i Natural Brown
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 1
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 2
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 3
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 4
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 5
  • Sony Ericsson K770i Natural Brown - Ảnh 6
3,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao0%
4 sao33,3%
3 sao66,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sony Ericsson K770i Natural Brown là một chiếc điện thoại thuộc dòng điện thoại cổ của hãng điện thoại sony. Máy có thiết kế dạng đứng rất cứng cáp và chắc chắn, màu sắc bao phủ máy là màu nâu nhìn rất sang trọng và khỏe khoắn. Mình đã mua chiếc máy này được 4 tháng để phục vụ cho việc liên lạc. Về cơ bản thì mình thấy đây là một chiếc điện thoại khá tốt, mình xin được chia sẻ một vài đánh giá của bản thân mình về chiếc điện thoại này nhé. Máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước 1.9 inch, độ phân giải màn hình máy ở mức thấp tuy nhiên mình có thể quan sát hình ảnh trên màn hình khá là rõ nét. Máy có camera sau 3.15 inch chụp ảnh khá là rõ nét, tuy nhiên màu sắc của ảnh thì không được tươi sáng cho lắm. Máy hoạt động rất ổn định, máy có khả năng kết nối mạng, quay video, ghi âm, loa ngoài, nghe nhạc mp4, nghe đài FM rất là tốt, máy có độ bền rất cao, mình có vài lần đánh rơi máy nhưng rồi máy vẫn hoạt động tốt, hệ thống bàn phím hỗ trợ nhắn tin rất nhanh, pin máy cực kì bền.
    Sony Ericsson K770i Natural Brown
     Có ích   04/04/2018 - 01:00
  •  Một chiếc điện thoại cũng đang đc tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây đó chính là Sony Ericsson K770i Natural Brown, thật may là hôm trước mình đã nhanh hơn 1 bạn và sở hữu dế yêu Sony Ericsson K770i Natural Brown. Mình xin gửi tới các bạn mốt số đánh giá nhé:
    Đầu tiên là ở phần thiết kế, các bạn có thể thấy Sony Ericsson K770i Natural Brown có một thiết kế nhỏ gọn và rất thời trang. Sony Ericsson K770i Natural Brown sở hữu màn hình 1.9 inch độ phân giải 240x320 tuy nhiên thực hiển thị cho thấy Sony Ericsson K770i Natural Brown có màn hình đẹp và sáng. Sony Ericsson K770i Natural Brown có camera sau 3.15 MP, nói về máy ảnh của sony thì các bạn cũng có thể hiểu là nó rất tốt và trên Sony Ericsson K770i Natural Brown cũng không ngoại lệ. Về phần nghe nhạc thì Sony Ericsson K770i Natural Brown có thể nói là rất đỉnh, chất lượng âm thanh có thể so sánh với nhiều dòng diện thoại cao cấp của nokia hay LG. Sony Ericsson K770i Natural Brown sở hữu viên pin 930 mAh cho thời gian sử dụng rất tốt.Vêf cơ bản tuy đc xem là dòng điện thoại cổ tuy nhiên Sony Ericsson K770i Natural Brown có rất nhiều những tiện ích giải trí đỉnh cao.
    Sony Ericsson K770i Natural Brown
     Có ích   31/01/2018 - 16:43
  •  nghe nhạc, chụp hình thì chọn cái này
     Có ích   23/03/2012 - 16:35
  • rA I Am
     Điểm cộng:
    Kiểu dáng thì quá đẹp, mỏng, nhỏ, gọn gàng, cực kì thời trang.
    Máy ảnh thừa kế từ Cyber-shot của Sony chỉ có thể kết luận là đỉnh, đánh bại tất cả các nhãn hiệu khác như Nokia, Samsung, Motorolar có cùng điểm ảnh, thậm chí cả những máy 5MP. K770i chụp hình sắc nét, màu sắc tươi tắn.
    Nghe nhạc thì tất cả mọi người đều hiểu Sony là thế nào, khỏi phải bàn bởi tuy không phải là Walkman thì K770i cũng đủ để so sánh với các mẫu điện thoại nghe nhạc cao cấp của Nokia, Samsung,...
    Màn hình luôn là thế mạnh của Sony, rất sắc nét và rực rỡ.
    Pin của K770i rất tốt, dùng khá thoải mái.
    Điểm trừ:
    Màn hình hơi nhỏ.
    Các phím bấm dễ bị trầy xước.
    Thẻ nhớ phải mở nắp pin mới lấy được.
    Phần danh bạ giữa máy và SIM hơi bất tiện
    ---> Dùng như một vật trang sức và cũng là một máy ảnh số du lịch thực sự.
     Có ích   05/02/2009 - 00:19
  •  [justify]
    [blue][b]Bộ sưu tập Cyber-shot của Sony Ericsson ngày càng đa dạng và hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của thành viên mới, K770i. Mẫu điện thoại di động này có lẽ sẽ chinh phục khách hàng nhờ vào thiết kế trang nhã, gợi cảm cùng máy ảnh 3 "chấm" hiện đại.[/b][/blue]

    [b]Thiết kế[/b]

    Sony Ericsson K770i vẫn sở hữu thiết kế thanh bar đơn giản, thiết kế truyền thống đã làm nên tên tuổi gia đình Cyber-shot. Nhưng nếu để ý, bạn có thể nhận thấy K770i và T650i có những nét tương đồng do được thiết kế cùng một form mẫu với sự khác biệt không nhiều, nhất là về kích thước. Kích thước chiều dài và chiều rộng của K770i tạo cảm giác khá gọn, và đi kèm đó là một lợi thế về độ mỏng, tạo nên một danh hiệu “dế” Cyber-shot mỏng nhất. Chiều dày thu gọn cũng giúp trọng lượng máy nhỏ đi, chỉ còn nặng 95 g.

    Bên cạnh đó, K770i còn có thay đổi tiến bộ trong thiết kế của nắp bảo vệ camera - một phần quan trọng của các sản phẩm điện thoại Cyber-shot. Nếu như khách hàng từng phàn nàn nắp bảo vệ camera của K800i, K810i vẫn còn gây khó chịu khi cất trong túi thì nắp bảo vệ camera của K770i sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn cảm giác cộm túi đáng ghét đó. Đằng sau lưng máy, camera được thiết kế chìm hẳn xuống, sau đó nắp bảo vệ được thiết kế trượt từ dưới lên, giúp lưng máy không còn cộm như K800i và K810i mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, tiện lợi khi sử dụng và đặc biệt là tính thời trang.

    K770i sử dụng bộ bàn phím chìm với kích thước các phím được kéo dài, dễ sử dụng và đẹp mắt. Ngoài các chức năng quen thuộc như quay số, soạn tin nhắn, các phím 1,4,7 và 3,6,9 của máy còn có thể hỗ trợ cho chức năng chụp ảnh như chọn Frame, chế độ chụp, zoom in, zoom out… Bạn sẽ dễ dàng nhận ra các chức năng này nhờ các biểu tượng nhỏ nằm ở ngay trên các phím. Bàn phím hỗ trợ của máy chỉ có một sự thay đổi nho nhỏ. Đó là phím joystick dùng để điều chỉnh, chọn các ứng dụng được thay thế bằng phím định hướng 4 chiều.

    Các phím duyệt web, lựa chọn trái, phải vẫn không có gì thay đổi. Ở hai bên sườn, cổng USB được chuyển từ đáy máy lên sườn bên trái và sườn bên phải là phím chụp ảnh, phím điều chỉnh âm lượng…Tuy nhiên, khe cắm thẻ nhớ M2 bị đẩy vào đằng sau nắp pin, bắt buộc khách hàng khi cần lắp, tháo thẻ nhớ phải mở nắp pin. Một ưu điểm nữa giúp K770i hấp dẫn khách hàng, đó là màu sắc của vỏ máy. Bên cạnh màu nâu ca cao làm chủ đạo, K770i còn có thêm màu tím dịu dàng dành cho khách hàng nữ và màu trắng ngà lạ mắt.

    [b]Tính năng[/b]

    Màn hình của K770i có lẽ sẽ gây ít nhiều thất vọng cho khách hàng. Độ phân giải 240 x 320 cũng như khả năng hỗ trợ 262k màu của máy vẫn đạt mức khá nhưng kích thước màn hình hơi nhỏ. Với 1,9 inches, việc chọn các ứng dụng, đọc tin nhắn không gặp khó khăn nhưng bạn sẽ khó hài lòng khi sử dụng chức năng xem video. Bộ nhớ trong nhỏ cũng là một hạn chế lớn. Mặc dù hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ M2 với dung lượng tối đa 2GB, nhưng bộ nhớ trong khá nhỏ 16 MB sẽ hạn chế bạn trong việc nhận các file chuyển từ máy điện thoại khác sang thông qua giao tiếp Bluetooth.

    Máy sử dụng phần mềm nghe nhạc Walkman Player với đầy đủ các hỗ trợ về phần mềm tạo danh sách chơi hay bộ cân bằng âm. Bạn có thể sử dụng thanh equalizer để chất lượng âm thanh chuẩn và giúp bản nhạc hấp dẫn hơn. Đừng quên, việc phối hợp chức năng nghe nhạc với tai nghe Bluetooth chuẩn A2DP cũng sẽ đem lại cho bạn những giai điệu tuyệt vời hơn. Vậy tính năng chụp ảnh của K770i có gây thất vọng cho khách hàng như màn hình hay bộ nhớ trong? Câu trả lời là không. Mặc dù, chưa có sự thay đổi nào đặc biệt trong tính năng chụp ảnh nhưng tính năng chụp ảnh của K770i hoàn toàn làm khách hàng hài lòng. Camera của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 3.2 Mpx, với đèn Flash và chức năng tự canh nét, tự điều chỉnh tiêu cự.

    Ảnh phẩm của K770i nét, rõ ràng và màu sắc có phần chân thực hơn K800i. Camera của K800i cho ảnh phẩm có màu hơi sáng hơn so với đối tượng chụp, K770i đã khắc phục nhược điểm này và điều chỉnh màu sắc, khoảng sáng tối phù hợp hơn. Bên cạnh đó, các chức năng khác như chế độ chụp, chống mắt đỏ… vẫn được hỗ trợ đầy đủ, giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm ảnh đẹp, vừa ý. Tuy nhiên, một điểm yếu ở K770i là nó thiếu hỗ trợ đèn flash công nghệ xenon. Do đó nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hiệu năng sẽ không cao như những người anh em K8xx. Việc chỉnh sửa các bức ảnh cũng dễ dàng hơn với chức năng PhotoDJ, VideoDJ.

    Ngoài ra, các phím hỗ trợ chức năng chụp ảnh 1,4,7,3,6,9 cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chụp hay chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, để sử dụng thật thuần thục các phím này, bạn sẽ mất một thời gian nho nhỏ. Bên cạnh camera chính, K770i có thêm 1 camera VGA, nằm ngay trên màn hình dành cho chức năng video call của mạng 3G. Đáng tiếc, do chưa được hỗ trợ mạng 3G nên khách hàng ở Việt Nam sẽ ít có cơ hội sử dụng chiếc camera nhỏ này. Sự có mặt của các game Java và đài Radio FM góp phần giúp K770i thành một chiếc điện thoại giải trí toàn diện.

    [b]Giao tiếp[/b]

    K770i có chức năng Picture Blogging, giúp bạn cập nhật ảnh trên blog, chia sẻ ảnh với bạn bè với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, đó là trong điều kiện bạn được sử dụng mạng 3G tốc độ cao hay HSCSD. Khi sử dụng giao tiếp GPRS, việc tải ảnh sẽ chậm hơn và chi phí cũng cao hơn. Việc truyền dữ liệu vào máy vi tính đã có cổng USB 2.0 và Bluetooth 2.0. Hai giao tiếp này có tốc độ cũng như độ ổn định cao nên sẽ được sử dụng thường xuyên.

    [b]Sử dụng[/b]

    Với pin Li-Po 930 mAh, K770i có thời gian sử dụng khá dài. Thời gian sử dụng trên lý thuyết của máy là 300 giờ trong chế độ chờ và 7 giờ đàm thoại. Trong thực tế, pin Li-po 930 mAh cho phép K770i hoạt động trong 3 ngày với 1,5 giờ đàm thoại và 1,5 giờ nghe nhạc.

    [b]Ưu điểm[/b]

    Thiết kế nắp chắn tiến bộ, mỏng, màu sắc đa dạng.

    [b]Nhược điểm[/b]

    Màn hình và bộ nhớ trong nhỏ, không hỗ trợ chế độ BestPic như K810i.

    [b]Nhận xét[/b]

    Sony Ericsson K770i là một sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng hay sử dụng chức năng chụp ảnh nhưng cần một vật trang sức hi-tech. Có lẽ, sau K800i, K810i đầy nam tính thì K770i là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những nữ khách hàng sành điệu.[/justify]

    [right](e-Chip Mobile)[/right]
     Có ích   09/01/2008 - 15:28
  •  Sony Ericsson K770i có ba màu (tím, nâu, trắng) và thân máy 14,3 mm, mỏng nhất trong số các điện thoại Cyber-shot từ trước đến nay. Tuy nhiên, nếu xét về tính năng thì chiếc máy này chưa làm được điều gì nổi bật.
    Nhằm tiếp tục mở rộng và củng cố vị trí độc tôn của mình trong lĩnh vực camera phone, Sony Ericsson tiếp tục phát triển K770i với thiết kế thời trang nhưng tính năng vừa phải dành cho những người ưa hình thức.
    Về thiết kế, chiếc máy này khá mỏng so với những model Cyber-shot truyền thống của Sony Ericsson với chiều dày chỉ 14,3 mm. Vẻ ngoài của điện thoại hao hao giống T650i nhưng vỏ máy lại bằng nhựa và chỉ có những đường viền xung quanh là bằng kim loại. Loại vỏ này tránh cho K770i khỏi những vết bẩn do bụi hay vân tay lưu lại.
    Dường như là truyền thống, phím kích hoạt camera nằm ngay bên sườn phải của máy, sát trên đó là chỉnh volume - kiêm chức năng zoom. Ống kính camera sau lưng máy được bảo vệ bởi nắp trượt mỏng. Thân sau cũng là nơi "tọa" của loa ngoài cùng một đèn báo nhỏ nháy sáng mỗi khi ứng dụng nào đó được kích hoạt hay tắt đi. Cổng Fast Port nằm bên trái còn nút nguồn như thường lệ nằm trên đỉnh máy.
    Màn hình chính của K770i có độ phân giải 240 x 320 pixel, hiển thị tới 262.000 màu. Màn hình TFT rộng 2 inch này có thể hiển thị được 8 dòng văn bản và 3 dòng của dịch vụ. Bạn cũng có thể tăng số lượng dòng bằng cách điều chỉnh kích cỡ của font chữ. Giống như các model Sony Ericsson khác, màn hình của K770i được tráng một lớp gương mỏng nhằm tăng hiệu quả khi hiển thị hình ảnh dưới ánh sáng mặt trời. Hình trên đó cũng sáng và rõ nét hơn.
    Bàn phím của K770i quay trở lại với kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, các phím bấm đã được cải tiến với khoảng cách hợp lý và dễ nhìn, khiến cho việc sử dụng thuận tiện hơn.
    Với các điện thoại dòng Cyber-shot, khả năng chụp ảnh luôn là điều đáng quan tâm. K770i được trang bị camera 3,2 Megapixel với chức năng tự động lấy nét autofocus, zoom số 3x cùng với giao diện quen thuộc của máy ảnh Cyber-shot. Camera chụp khá tốt, tuy nhiên, nếu so với “đàn anh” K810i thì K770i vẫn tỏ ra thua kém, nhất là khi chụp vào ban đêm do Flash của K770i chỉ là đèn LED thay vì đèn Xenon trên K810i. Người dùng cũng có thể sử dụng điện thoại để quay video định dạng 3GP ở hai mức độ phân giải: 176 x 144 và 128 x 96 pixel, tuy nhiên, chất lượng của video còn khá kém.
    Bên cạnh các chương trình giải trí quen thuộc như MusicDJ hay VideoDJ, K770i còn có phần mềm Photo fix giúp người dùng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên điện thoại. Sau khi "edit", các bức ảnh, video sẽ được lưu trong bộ nhớ 16 MB hay thẻ nhớ Memory Stick Micro (M2).
    Giao diện Menu của K770i không có gì thay đổi so với các điện thoại Sony Ericsson khác. Menu chính gồm 12 biểu tượng quen thuộc được bố trí theo dạng 3 x 4. Bạn có thể tạo phím tắt đến hầu hết các mục nhỏ này.
    Phonebook của máy có khả năng lưu tối đa hơn 2.500 số điện thoại, tương ứng với 1.000 contact. Bên cạnh số điện thoại, các thông tin khác như địa chỉ, e-mail, số IM... cũng được lưu kèm theo từng liên lạc một. Tất cả các bức ảnh, nhạc chuông hay video có thể gắn cho từng liên lạc một và sẽ hiển thị rõ ràng mỗi khi có cuộc gọi đến.
    Do đây là điện thoại 3G và được trang bị một camera phụ ngay trước mặt nên người dùng hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi video mặt đối mặt với chất lượng hình ảnh tốt. Chỉ tiếc là ứng dụng này chưa thể ứng dụng tại Việt Nam.
    Theo Sony Ericsson, K770i sử dụng pin Li-Pol với dung lượng 930 mAh. Với dung tích này máy hỗ trợ 7 giờ gọi và 300 giờ chờ.
     Có ích   01/11/2007 - 17:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Ericsson K770i Natural Brown (1)
  • Anh Nguyen   ·   22/11/2015 - 22:30
    Có giảm giá hay khuyến mãi gì không nhỉ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá