Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Huawei Honor (Huawei U8860)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HUAWEIKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 4inchBộ nhớ trong: 4GB
RAM: 512MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 8MegapixelMàu: Đen
Xem thêm
Huawei Honor (Huawei U8860)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Huawei Honor (Huawei U8860) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Phân Phối Switch - Hub Huawei Tại Việt Nam
Phân Phối Switch - Hub Huawei Tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Vùng Đất Kỹthuậtsố Add : 60 O Cho Dua , Dong Da Dist, Ha Noi City Add : 228 Trung Nu Vuong, Hai Chau Dist , Da Nang City Add :96 Dinh Tien Hoang , Binh...

96 Đinh Tiên Hoàng , P.1 , Quận Bình Thạnh , Hcm City
Gọi điện
Mới - Cần bán
Phiên Bản Copy Huawei P8 Plus Cao Cấp Chinh Phục Mọi Lứa Tuổi
Phiên Bản Copy Huawei P8 Plus Cao Cấp Chinh Phục Mọi Lứa Tuổi

Huawei P8 Plus Được Biết Đến Là Bản Copy Của Huawei P8 Với Thiết Kế Khung Kim Loại Nguyên Khối Là Chiếc Smartphone Sở Hữu Màn Hình 5,2 Inch Mỏng Nhất Hiện Nay Khi Chỉ Dày Có 6,4 Mm. Mặc Dù Là Bản Copy...

Phòng P801 Số 22 Tổ 18 Phường Láng Thượng Quận Đống Đa - Hà Nội
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Huawei Honor (Huawei U8860)


Huawei Honor là một smartphone Android tầm trung với mức giá bán thấp hơn 5 triệu đồng và có một số đặc điểm đáng chú ý như màn hình 4 inch độ phân giải cao, vi xử lý 1.4GHz và một máy ảnh 8 megapixel.

Thiết kế

Thiết kế của Huawei Honor đem lại cảm giác rẻ và dễ vỡ nhưng trên thực tế lớp vỏ của máy rất bền và chắc chắn. Máy có độ dày 11 mm, một con số tương đối cho một thiết bị tầm trung, tuy nhiên cân nặng 135 gam lại khá nặng tay. Cấu trúc nhỏ gọn, bo tròn giúp máy nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, mặc dù đôi lúc người dùng sẽ gặp khó khăn khi muốn chạm tới những góc xa nhất của màn hình.

Thân máy bo tròn và trơn nhẵn

Bốn nút bấm cảm ứng bên dưới màn hình hoạt động rất tốt, chúng tương đối nhạy và được bố trí rất thông thoáng để tránh bị ấn nhầm. Hai nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh bên trái và cạnh trên cùng của thiết bị.

Máy ảnh phụ và loa thoại

4 phím cảm ứng bên dưới màn hình

So sánh kích thước với các thiết bị khác

Màn hình

Màn hình của Huawei Honor có kích thước 4 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel tương đối cao đối với một thiết bị tầm trung, do đó mật độ điểm ảnh tương đương 254 ppi. Mật độ điểm ảnh cao nên hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết, người dùng dễ dàng đọc được những nét chữ nhỏ nhất. Tuy vậy điểm yếu của màn hình nằm ở tính năng cảm ứng không được nhạy, thường thì chúng tôi phải ấn ngón tay tới 2 lần để mở một biểu tượng ứng dụng, đồng thời màn hình cũng rất dễ in dấu vân tay.

Màn hình có góc nhìn tương đối rộng, đồng thời độ sáng tốt nên có thể hiển thị tốt dưới ánh sáng ban ngày.


Giao diện hệ điều hành

Huawei Honor sử dụng một vi xử lý lõi đơn tốc độ 1.4 GHz và RAM 512 MB, đủ để chạy giao diện một cách mượt mà. Thiết bị được cài sẵn Android phiên bản 2.3.6 Gingerbread nhưng có thể được nâng cấp lên phiên bản Ice Cream Sandwich.

Người dùng có thể lựa chọn giao diện độc quyền của Huawei hoặc giao diện gốc của Android, và tôi nghĩ giao diện của Huawei sẽ là lựa chọn nhiều người thích nhất. Giao diện có rất nhiều tính năng tiện dụng, chẳng hạn như giao diện lockscreen có các shortcut dẫn tới các ứng dụng chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin.

Số lượng khung hình homescreen có thể sử dụng lên tới 5, trong đó bạn có thể thay đổi các widget và folder. Số lượng widget trong hệ điều hành không có nhiều, ngoại trừ những widget của Android. Trong số chúng thì có lẽ widget thời tiết là cái đẹp nhất với các hiệu ứng đẹp mắt và thông tin trực quan cung cấp bởi AccuWeather.

Một số ảnh chụp giao diện hệ điều hành

Giao diện của Task Manager đã được thay đổi với một số cải tiến so với giao diện gốc của Android. Bằng cách ấn và giữ nút Home một lúc, bạn sẽ thấy toàn bộ ứng dụng đang chạy được hiện lên trên màn hình dưới dạng những screenshot và bạn chỉ cần ấn vào nút dấu nhân để tắt chúng đi.

Task Manager quản lý các ứng dụng đang chạy

Huawei Honor cho phép người dùng sử dụng bàn phím ảo TouchPal, nhưng màn hình không được nhạy nên làm giảm tính hữu dụng của nó. Bàn phím được bố trí rất hợp lý trong cả 2 chế độ portrait và landscape, đồng thời nó cũng nó nhiều biểu tượng, kí hiệu mà bạn có thể bổ sung vào trong văn bản.

Bàn phím ảo được sắp xếp gọn gàng, hợp lý

Phần mềm và tính năng

Huawei đem lại cho người dùng rất nhiều tiện ích chẳng hạn Huawei Cloud+ Drive, All Backup và Security Guard. Dịch vụ Cloud+ Drive cung cấp 16GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí, All Backup được dùng để sao lưu dữ liệu lên thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó, dữ liệu bao gồm cả thông tin danh bạ và các thiết lập cũng có thể được sao lưu lên dung lượng đám mây. Sẽ thật tiện lợi khi bạn có một chiếc smartphone mà có thể được định vị, khóa và xóa dữ liệu từ xa trong trường hợp bị mất cắp, đó chính là lý do Huawei trang bị tính năng có tên gọi Security Guard.

Các ứng dụng Cloud+ Drive, All Backup và Security Guard

Bên cạnh 3 ứng dụng hữu ích trên, Huawei Honor cũng được cài sẵn nhiều ứng dụng khác như một ứng dụng file manager hỗ trợ cả các file nén WinZip, một ứng dụng quản lý lưu lượng dữ liệu và cảnh báo khi bạn gần đạt tới giới hạn, ứng dụng mạng xã hội Facebook và Twitter, ứng dụng đọc văn bản Documents To Go, và ứng dụng SportsCaster cung cấp những thông tin về thể thao.

Tính năng chụp ảnh


Tuy được trang bị cảm biến 8 megapixel nhưng máy ảnh của Huawei Honor xuất hiện khá nhiều lỗi. Hình ảnh không thực sự đẹp, số lượng chi tiết ít và xuất hiệu nhiều nhiễu hạt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng HDR giúp các bức ảnh trông đẹp hơn một chút nhưng khi sử dụng tính năng này, khoảng thời gian trễ giữa 2 lần chụp lại kéo dài ra. Giao diện chụp ảnh không gây được thiện cảm khi thiếu đi rất nhiều tính năng như face detection hay panorama, các nút bấm cũng quá nhỏ để có thể sử dụng một cách thỏa mái. 

Giao diện chụp ảnh đơn giản

Thiết bị cũng có thể quay phim độ phân giải 720p nhưng chất lượng chỉ tương đương các bức ảnh chụp, đồng thời âm thanh ghi lại cũng không có chất lượng tốt.

Theo PhoneArena

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:44
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.1Inch Độ phân giải 2556x1179 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: phattu    Cập nhật: 21/03/2012 - 23:39
Đăng bởi: ngocxuyen    Cập nhật: 20/03/2012 - 14:47