Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia N77

1 nơi bán, giá từ : 900.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia N-SeriesKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 2.4inchBộ nhớ trong: 20MB
RAM: 64MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 2MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 4.5giờ
Nokia N77
  • Nokia N77 - Ảnh 1
  • Nokia N77 - Ảnh 2
  • Nokia N77 - Ảnh 3
3,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao20%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao20%
  •  Sau một thời gian dùng Nokia N77 thì e thấy đặc điểm nổi bật của N77 là:
    - Xem Tivi cực nét.
    - Nghe nhạc hay nhưng vẫn ko to kể cả tai nghe nữa ( tai nghe đẹp nhưng kém so với 6233 )
    -Chức năng cắt ghép Video clip và lồng music vào video rất hay.
    -Chụp ảnh thì phải nằm ngang máy , ấn phím ở sường máy hơi bất tiện.
    - Chụp ảnh 2.0 nhưng cực nét , ban đêm vẫn chụp tốt ở khoảng cách gần.
    Nói chung đầu tư em này thấy củng hợp lý.
    Nokia N77
     Có ích   06/09/2018 - 23:58
  • VG Người dùng Vật Giá
     Với đặc thù công việc của mình là thường xuyên làm việc tại những vùng sâu vùng xa vùng hẻo lánh, thì tìm chọn cho mình chiếc điện thoại đơn giản, bền pin trâu và sóng ổn định cũng như có thể kết nối mạng thì là được. Sau khi đã dùng điện thoại Nokia N77 được một thời gian thì mình thấy rất hài lòng về nó, tuy nhiên không thể so sánh với những smartphone thời thượng hiện nay được nhưng với tiêu chí là sóng khỏe, pin trâu và đặc biệt rất là bền pin của máy thường thì dùng hơn 4 tiếng mới gần hết âm thanh nghe rất rõ ràng ổn định mối tội không hỗ trợ mạng 4g nên tốc độ mạng hơi chậm thì không có gì phải chê.sẽ là quá khập khiễng khi so sánh những tính năng của nó với một chiếc smartphone thời thượng nhưng vấn đề ở đây là các bạn có smartphone xịn cỡ nào đi nữa thì khi đi vào vùng hẻo lánh như mình thì mói thấy hết giá trị của Nokia N77 nhé.Tóm lại với 1 chiếc điện thoại cơ bản dùng cho nhu cầu nghe gọi nhắn tin thì các bạn nên chọn Nokia N77 nhé.mình đã dùng và thấy sóng khỏe đặc biệt pin cực trâu luôn.
    Nokia N77
     Có ích   30/03/2018 - 12:09
  •  Thiết kế và giáng vẻ tương tự như N73 từ cách bố trí bàn phím, kiểu dáng bar và cả vị trí của loa stereo. So với thế hệ điện thoại hỗ trợ truyền hình di động anh em của mình thì hiện nay N77 được coi là 1 trong những điện thoại truyền hình nhỏ nhất.
    Bên sườn máy tập trung một loạt các phím như chụp ảnh/quay phim, chỉnh âm lượng và vừa là phím Zoom khi chụp ảnh và quay video, đặc biệt có cả phím xem TV. Phím chuyên dụng này cho phép bạn truy cập thẳng vào thế giới truyền hình DVB-H. Mỗi khi tắt, N77 sẽ tự động lưu lại kênh cuối cùng đã truy cập.
    Bộ nhớ trong của N77 chỉ khoảng 20MB - khá khiêm tốn đối với 1 điện thoại Smart phone, tuy nhiên với khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa thông qua thẻ nhớ lên đến 2GB, N77 có thể lưu được 1500 track bài hát.N77 hỗ trợ các định dạng nhạc như MP3, AAC+. eAAC+ WMA. Hệ thống loa stereo, âm thanh vòm 3 chiều đặt ở 2 đầu thân máy cho cảm giác xem TV và nghe nhạc chân thực và sống động. N77 hỗ trợ jack audio 3,5mm chuẩn tích hợp cho cả tai nghe stereo...
     Có ích   24/12/2011 - 23:24
  •  Con nay bay gio thi xai lam gi !
    Dien thoai moi day ra !
    3G phi tet ga !
    Tam 3 tr cu mua duoc E71 !
    Xem tivi vo tu !
    Ngon tuyet voi !
    Con nay cha co gi het !
    Camera thu ngu ngoc !
    Xem tivi thi mat qua nhieu tien !
    Dien thoai đần độn chứ thông minh gì !
     Có ích   06/03/2010 - 14:28
  •  Nokia N77 lấy ý tưởng từ kiểu dáng thiết kế của N73 nhưng có thay đổi một chút về thiết kế và tính năng cho phù hợp với một sản phẩm về truyền hình di động.

    Khá nhỏ gọn và chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên của những người đã dùng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy bên sườn trái của máy được giải phóng hoàn toàn khỏi các phím bấm, không giống như những sản phẩm đời cao thuộc dòng N-series của Nokia. Một lý do đơn giản, N77 không thể đặt nằm để xem truyền hình như N92 nên nhà sản xuất phải làm sao cho người dùng có thể đặt máy ngang. Chính vì thế mà toàn bộ phím bên sườn trái đã được dịch chuyển sang bên phải.

    Sườn phải được trang bị đầy đủ các phím chức năng như chụp ảnh/quay phim, chỉnh âm lượng (còn đóng vai trò là zoom khi chụp ảnh và quay phim) và đặc biệt là phím dành riêng cho chức năng xem TV lần đầu tiên xuất hiện ở N77.

    Theo các thành viên diễn đàn Nokiafriends, những người đầu tiên dùng thử N77 khi nó mới xuất hiện tại Việt Nam, chất liệu trên bề mặt sản phẩm và ở nắp sau rất mềm tay. Các phím bấm ở mặt phía trên được thiết kế bằng nhựa trong cao cấp với các chữ số và ký hiệu được in chìm nên rất bền và không bị mờ đi theo thời gian. Khác với N73 phím cuộn năm chiều được làm bằng nhựa cứng, thì ở N77, phím cuộn được làm bằng nhựa dẻo nên tạo cảm giác êm và không đau tay.

    Đường viền bạc chạy quanh bề mặt trước tạo ra điểm nhấn khoẻ khoắn cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa khối màn hình, khối bàn phím cùng camera thứ hai, loa nghe và đèn cảm ứng là sự kết hợp hài hoà và tinh tế.

    Ở mặt sau, N77 được thiết kế như một khối liền, camera không có nắp bảo vệ như N73, chính vì vậy mà khi cầm máy N77 sẽ thấy được cảm giác chắc chắn. Hệ thống loa stereo, âm thanh vòm 3 chiều đặt ở hai đầu thân máy cho cảm giác xem TV và nghe nhạc trung thực.

    Được trang bị màn hình rộng 2,4 inch (QVGA 240 x 320 pixel), với 16 triệu màu, N77 hỗ trợ xem TV một cách rõ nét. Những người đã từng xem TV trên N92 sẽ không thất vọng với model mới này. So với N92, một thành viên của Nokiafriends, nhận xét, chất lượng truyền hình của N77 không kém vì màn hình có độ phân giải màu như nhau và âm thanh là stereo 3 chiều khá tốt.

    Ngoài tính năng xem TV được cung cấp bởi VTC thì N77 còn có đầy đủ tính năng multimedia khác của sản phẩm thuộc dòng N-series, như hỗ trợ nhiều định dạng nhạc (MP3, AAC, WMA), video (MP4)…

    Điện thoại cũng được trang bị camera 2 Megapixel và có thể quay video 15 hình/giây. Chất lượng quay phim và chụp ảnh của N77 khá tốt, nhất là trong điều kiện ánh sáng đủ. Lúc ban ngày, hình ảnh thu được là khá sắc nét, ngoài ra máy còn có đèn flash phục vụ cho chế độ chụp ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Bộ nhớ trong hỗ trợ lên đến 20 MB. Khác với N92 và N73 sử dụng thẻ miniSD, N77 sử dụng thẻ microSD với kích thước nhỏ gọn hơn và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2 GB. Với pin 1.100 mAh, bạn có thể xem TV liên tục trong 3,5 giờ.
     Có ích   11/09/2007 - 16:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia N77 (1)
  • Phạm Văn Lập   ·   24/08/2015 - 19:51
    dòng điện thoại phổ thông thì nokia là vô đối rồi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá