Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia E90 Communicator Black

1 nơi bán, giá từ : 3.200.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia E-SeriesKiểu dáng: Kiểu gập
Kích thước màn hình: 4inchBộ nhớ trong: 128MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 3.15Megapixel
Màu: Đen, ĐỏThời gian đàm thoại: 5giờ
Nokia E90 Communicator Black
  • Nokia E90 Communicator Black - Ảnh 1
  • Nokia E90 Communicator Black - Ảnh 2
  • Nokia E90 Communicator Black - Ảnh 3
4,1
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao25%
4 sao62,5%
3 sao12,5%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại mình đang làm nhân viên văn phòng. Thế nên công việc gọi nghe dùng điện thoại rất là thường xuyên luôn. Đó là chưa kể còn coi phim hay chơi game nữa. Vì thế mà dùng một chiếc điện thoại cảm ứng thì không đủ được. Thế nên qua tìm hiểu trên mạng thì mình đã mua thêm chiếc điện thoại Nokia E90 Communicator Black để về dùng. Thì với chiếc điện thoại Nokia E90 Communicator Black được thiết kế nhìn rất hợp với dân văn phòng. Lượng pin của điện thoại Nokia E90 Communicator Black thì dùng được khá là lâu luôn nên khi đi đâu xa thì mang theo để gọi nghe khá là tiện và không hề sợ hết pin. Điện thoại Nokia E90 Communicator Black còn hỗ trợ bàn phím tương tự như bàn phím máy tính nên soạn tin nhắn khá nhanh. Có điều khi ra ngoài trời quá nắng thì nhìn màn hình điện thoại Nokia E90 Communicator Black không được rõ cho lắm.
    Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    Nokia E90 Communicator Black
     Có ích   14/02/2019 - 10:29
  •  Đối với dân chuyên đi săn lùng những chiếc điện thoại cổ thì tôi cũng đã săn cho mình một chiếc điện thoại Nokia E90 mà giá của nó thời năm 2007 khá cao tôi không thể mua được. May mắn thay giờ giá của nó cũng không đắt như thời đó nữa. Tôi rất thích thú với chiếc điện thoại này vừa là điện thoại lại vừa giống như một cái lap top thu nhỏ gõ bàn phím rất dễ dàng y như một một chiếc máy tính thực sự vừa lên được gmail lại vừa có thể bật ứng dụng văn phòng, tạo và chỉnh sửa tài liệu, chơi game thì khỏi nói màn hình khá lớn nên rất thoải mái. Âm thanh của chiếc loa thì khá là chất lượng và to. Bên cạnh đó nó có một vài nhược điểm như kích thước khá là cồng kềnh, trọng lượng của chiếc điện thoại này khá nặng, không có ống kính camera nữa và không có bộ lưu trữ USB cho bộ nhớ điện thoại đặc biệt là bộ sạc điện thoại to không có bộ sạc cỡ nhỏ khá bất tiện. Tuy vậy, tôi vẫn thấy rất vui vì mình đã sở hữu chiếc điện thoại này bởi một thời mong ước mà không thể có được. Đây là cảm nhận của tôi khi sử dụng chiếc điện thoại cổ này mong là nó hữu ích với những bạn muốn sở hữu nó.
    Nokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator Black
     Có ích   18/07/2018 - 09:40
  •  Thiết kế khá bắt mắt,có thể mở 1 góc và mở ngang bằng phẳng luôn,hix cái này khá hay à nha
    Ống kính 3.2Mp với Flash,GPS,sử dụng Pin 3,7v 1500mAh
    Sử dụng thẻ T-F,khe cắm thẻ nhớ cũng khá ấn tượng

    Màn hình khá rộng và sáng,font chữ dễ nhìn
    Cảm nhận cầm rất chắc tay,màn hình đẹp tuyệt,tốc độ khá ổn định không treo,vào mạng khá nhanh,điều đặc biệt là khả năng bắt sóng GPS cực mạnh,chụp hình đẹp.Nói chung đây là máy có sự đột phá về kiểu dáng(hơn tụi 02 nhiều)và dành cho Vip doanh nhân
    dùng ấn tượng nhất là màn hình trong rất net, Pin dùng lâu ngoài sức tưởng tượng, phím nóng nhiều vô kể, thiết kế chắc chắn và tinh xảo hơn N95 (sản phẩm có giá gần tương đương). Phần mềm dùng chung với OS9.1 khá nhiều, cài GPRS, MMS, Email rất đơn giản (hơn nhiều P990i), Kết nối và Đồng bộ với máy tính đơn giản, nhanh và chính xác hơn, có nhiều kiểu đồng bộ có thể lựa chọn hơn.
    Nói chung mình rất thích và ưng ý
    Nokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator BlackNokia E90 Communicator Black
     Có ích   23/01/2018 - 23:42
  •  Mặc dù "lạc hậu" khá xa so với các smartphone ngày nay ra càng ngày càng nhiều với tốc độ càng nhanh. Nhưng E90 vẫn thật sự "đẳng cấp" trong mắt một số người dùng ưa chuộng hệ điều hành "già" nhưng vẫn đắc dụng.
     Có ích   23/05/2012 - 16:21
  •  Máy đã lỗi thời, giá này là quá cao
     Có ích   26/04/2012 - 14:08
  •  Mặc dù đã ra khá lâu, rất nhiều sản phẩm cấu hình cao ra đời liên tục, nhưng E90 (đang dùng ver2) vẫn đáp ứng đủ và tốt nhu cầu của mình. Với người không chạy theo xu hướng thời thượng và nhu cầu sử dụng bình thường+ công việc+ giải trí thì E90 vẫn là lựa chọn rất tốt!
     Có ích   25/10/2011 - 11:20
  •  Mặc dù E90, cũng như nhiều smartphone khác thuộc series 60, chỉ hỗ trợ những chương trình ứng dụng của các công ty lớn nhưng cũng có rất nhiều chương trình miễn phí mà bạn có thể sử dụng. Vì thế, bạn không nên quá lo lắng về điều này, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là: vào “Settings | Applications | App manager”, đến mục “Software installation” và lựa chọn “All”. Ở mục “Online certif check”, chọn “Off”. Bây giờ thì bạn có thể cài bất chứ chương nào phù hợp với chú dế của mình mà không sợ bị blocked!
    Thiết kế của Nokia cho phép E90 hỗ trợ nhiều shortcut, dù vẫn ít hơn so với Nokia 9500 (series 80).
    E90 còn có nhiều shorcut khác rất thú vị, chẳng hạn như chương trình ứng dụng dedicated, vốn rất dễ bị bỏ qua nếu bạn quen sử dụng điện thoại series 60 loại khác.
    E90 hỗ trợ Quickoffice (phiên bản 3.85) tương đối ổn định nhưng hơi cũ. Vì thế tốt nhất là bạn nên trả thêm tiền để nâng cấp Office thành phiên bản 4.5 với nhiều tính năng phù hợp với E90. Với phiên bản mới này, E90 có thể đọc nhiều định dạng file hơn, chạy file nhanh hơn và đặc biệt, nó có thêm nhiều shortcut thích hợp với E90, và có nhiều chương trình ứng dụng tương tự như trên Nokia 9300 và 9500 Series 80.
    Có vẻ như nhiều máy E90 có chân máy cao su không cân bằng lắm. Nếu điện thoại của bạn “rung rinh” thì bạn có thể gọt bớt hoặc là bỏ cái chân “cao nhất” đi!
    heme mặc định của E90 trông hơi tối và buồn tẻ (lí do có lẽ là để phù hợp với doanh nhân). Tuy vậy, bạn có thể làm theme của máy mình thêm sinh động với bộ theme white_revisit có nhiều màu tương phản và màn hình đơn giản hơn.
    ....
     Có ích   25/10/2007 - 16:57
  •  Bangkok, Thái Lan – Tại sự kiện Showcase Nokia diễn ra hôm nay, Nokia đã giới thiệu làn sóng Nokia Eseries thứ hai với bộ ba thiết bị đầy đủ tính năng, thiết kế phong phú – Nokia E90 Communicator bao gồm mọi tính năng, Nokia E65 kiểu trượt thời trang và Nokia E61i nhỏ gọn được tối ưu hóa cho email. Mỗi thiết bị Nokia Eseries mới này đều có sự kết hợp các công nghệ tiên tiến cải thiện phương thức trải nghiệm công việc của người sử dụng trong một thế giới di động bằng cách cho phép truy cập nhanh hơn và có chất lượng tốt hơn vào những thông tin quan trọng nhằm đem lại sự hợp tác tốt hơn và năng suất lao động cao hơn.

    Nokia E90 Communicator, Nokia E65 và Nokia E61i hỗ trợ những giải pháp email, thoại kinh doanh, làm việc và giải trí phổ biến nhất, hoạt động trên nhiều lục địa khác nhau với bốn băng tần GSM và 3G, cung cấp khả năng kết nối dữ liệu băng thông rộng với 3G WCDMA và WLAN. Ngoài ra, Nokia E90 Communicator có tính năng High Speed Download Packet Access (HSDPA) và có thể đạt được những tốc độ truyền dữ liệu có thể so sánh với những tốc độ trước đây chỉ đạt được trong văn phòng. Tốc độ, sức mạnh của bộ xử lý và các màn hình tuyệt vời của những thiết bị này cộng với khả năng linh hoạt của phần mềm S60 mở ra nhiều cơ hội cho những trải nghiệm di động hoàn toàn mới cả trong lẫn ngoài văn phòng. Với sự giới thiệu các thiết bị Nokia Eseries mới này, Nokia tiếp tục đẩy lùi các rào cản đối với sự chấp nhận rộng khắp và khai phá tiềm năng thực sự của tính di động trong kinh doanh cho các khách hàng doanh nghiệp và nhà điều hành.

    Mathia Nalappan, Phó Chủ tịch Enterprise Solutions, Asia Pacific, Nokia nói “Chúng tôi mang lại điểm nhấn nổi bật nhất của sự chấp nhận rộng khắp tính di động trong kinh doanh với những tầm cao mới về tính năng hoạt động, chức năng và khả năng hoạt động hỗ tương cũng như sự tiếp cận rộng rãi nhiều giải pháp di động cao cấp ra khỏi giới quản trị dành cho khách hàng và nhà điều hành, giúp họ nhận ra những lợi ích của hiệu quả công việc và sự hợp tác mọi lúc mọi nơi. Giờ đây những người sử dụng trong kinh doanh, các nhà điều hành phục vụ họ có thể đòi hỏi một tiêu chuẩn mới về các thiết bị kinh doanh kết hợp cả vẻ đẹp lẫn trí tuệ mà không phải nhân nhượng điều gì và đó là những gì mà các thiết bị Nokia Eseries mang lại.”

    Nalappan nói tiếp “Chúng tôi tạo sự dễ dàng cho những người sử dụng di động chuyên nghiệp trong kinh doanh. Phản hồi từ khách hàng cho thấy rằng chúng tôi đang thay đổi phương thức tiến hành kinh doanh trong một thế giới di động. Phát huy thành công của thế hệ thiết bị Nokia Eseries đầu tiên, chúng tôi đang đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng doanh nghiệp bằng một thế hệ thiết bị Nokia Eseries mới vượt khỏi sự mong đợi của họ và mang lại một trải nghiệm tuyệt vời.”

    Hơn nữa, các thiết bị Nokia Eseries mới, kết hợp với nền tảng Nokia Intellisync Mobile Suite 8.0, cũng được công bố ngày hôm nay, cải thiện đáng kể tiềm năng để các doanh nghiệp vươn tới những tầm cao mới về năng suất lao động và lợi thế cạnh tranh. Những giải pháp này của Nokia cũng cung cấp cho các nhà điều hành những cơ hội tăng trưởng việc kinh doanh của mình với những giải pháp cạnh tranh mới dành cho khách hàng doanh nghiệp, phân khúc chiếm 1/3 tổng doanh thu của nhà điều hành hiện nay. Bằng cách cung cấp các thiết bị Nokia Eseries có thể xử lý những dịch vụ hiện tại và tương lai như hosted email, bảo mật, quản lý thiết bị và các ứng dụng nâng cao năng suất khác, các nhà điều hành có thể dành được lợi thế cạnh tranh và tăng cường sự trung thành của khách hàng.


    Nokia E90 Communicator – huyền thoại trở thành một thiết bị kinh doanh Nokia Eseries bao gồm mọi tính năng
    Nokia E90 Communicator thiết lập tiêu chuẩn cho một trải nghiệp văn phòng di động tuyệt vời. Những công nghệ mới nhất trong thiết bị đưa những điều cần thiết cho kinh doanh và các tiện nghi cá nhân vào tay con người không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm. Những liên kết nhanh và không tốn kém qua WLAN và 3G tăng cường thêm HSDPA thúc đẩy nhanh việc sử dụng dữ liệu di động và những ứng dụng truyền dữ liệu phong phú. Giao diện dành cho các ứng dụng kinh doanh, giải trí và Internet, trình duyệt Nokia S60 đáng kinh ngạc với 16 triệu màu có khả năng hiển thị đầy đủ kích thước của một trang web ngay lập tức.

    Nokia E90 Communicator hiện nay dựa trên nền tảng S60, giúp cho hàng loạt các ứng dụng di động bổ sung có thể sẵn sàng đối với người sử dụng. Nokia E90 Communicator cũng có GPS tích hợp và ứng dụng Nokia Maps cung cấp hỗ trợ tìm đường và định vị dịch vụ. Để tạo thêm sự tiện lợi cá nhân, Nokia E90 Communicator được trang bị một radio FM, công cụ chơi nhạc, xem video và hai máy ảnh – một máy ảnh tự động lấy nét 3.2Mpix với đèn flash và máy ảnh thứ hai dành cho tính năng hội nghị qua video.

    Nokia E90 Communicator dự kiến diễn ra trong quý 2 năm 2007 và thiết bị này sẽ có mặt trên toàn cầu trong quý 3 năm 2007

    Nguồn tin: VPĐD Nokia Việt Nam


    Nokia E90, ''cỗ máy'' truyền thông

    E90 - chiếc điện thoại truyền thông thứ 11 của Nokia - sẽ trở thành thiết bị truyền thông chính hiệu với bộ nhớ RAM 128 MB, lớn nhất trong các smartphone sử dụng hệ điều hành Symbian.

    Dòng điện thoại truyền thông của Nokia xuất hiện trên thị trường được 10 năm với các đời 9000, 9000i, 9110, 9110i, 9210, 9210i, 9290, 9500, 9300 và 9300i. Tuy nhiên, có thể nói Nokia E90 mới chính là một chiếc điện thoại truyền thông hoàn thiện và đáng mơ ước nhất trong số đó.

    Thiết kế

    Với thiết kế nắp gập quen thuộc của dòng điện thoại truyền thông, trông E90 giống như một quyển sổ nhỏ. Thiết kế của máy có hai góc mở: 100 và 180 độ, các dây cáp được bố trí trong khớp nối chắc chắn.Với trọng lượng khá nặng, 210 gram, và kích thước 132 x 57 x 20 mm, cộng thêm lớp viền ngoài làm bằng kim loại, trông E90 mạnh mẽ và có khả năng chịu va đập tốt.

    Nhìn bên ngoài thì Nokia E90 chẳng khác gì điện thoại thông thường, các phím bấm lớn và được bố trí hợp lý. Trên đỉnh máy là nút power. Loa ngoài được bảo vệ bằng lưới kim loại trông khá phong cách. Hầu hết các khe cắm chính đều nằm dưới đáy, gồm cổng miniUSB, cắm sạc và giắc audio 2,5 mm. Khe cắm thẻ nhớ microSD cũng nắm ở đây.

    Sau lưng máy là camera 3,2 Megapixel với đèn flash giống như máy ảnh trên N93.

    Bàn phím Qwerty không phải là điểm nổi bật của thiết bị này nhưng thiết kế các phím hơi nhô ra và kích thước giống như 9300i đảm bảo thao tác dễ dàng. Tuy nhiên, cảm giác bấm lại không mềm và nhạy như của 9300i. Các phím được chiếu sáng bằng đèn led trắng, dễ nhìn. Cần joystick không còn ở phiên bản này, thay vào đó là phím bấm 4 chiều.
    Nokia E90 có màu nâu và đỏ, màn hình trong có độ phân giải lên tới 800 x 352 pixel và màn hình ngoài đạt 240 x 320 pixel. Cả hai đều hỗ trợ 16 triệu màu.

    Màn hình trong của E90 là một bước tiến đáng kể trong các dòng điện thoại dành cho doanh nhân của Nokia. Chất lượng hình ảnh gần như đạt đến mức hoàn hảo với độ sắc nét cao và màu sắc sống động ngay cả ở ngoài trời nắng. Bạn có thể xem video ở chế độ toàn màn hình, hơn thế nữa, bạn có thể nhập văn bản hay duyệt web rất thoài mái.

    Chiếc máy sử dụng pin 1500 mAh Li-Pol (BP-4L) một trong những loại pin cho dung lượng lớn nhất hiện nay nên người dùng có thể nghe - gọi liên tục trong 5 giờ và để chế độ chờ trong 260 giờ.

    Điện thoại Symbian nền S60

    Về phần cứng, model này là bản sao của N95 với bộ vi xử lý OMAP2420 chipset và CPU – ARM11 tốc độ 332 MHz. Bộ tăng tốc đồ họa 2D/3D. Dung lượng Ram lên tới 128 MB, trong đó 80 MB dùng cho các ứng dụng. Bộ nhớ trong của máy cũng tới 256 MB nhưng vẫn có thể nâng cấp thêm 2 GB bằng thẻ nhớ ngoài.

    Có thể nói với dòng điện thoại doanh nhân, ít người sử dụng camera nhưng với E90, máy ảnh chính độ phân giải 3,2 Megapixel lại khiến người ta muốn dùng hơn. Chất lượng ảnh chụp bằng thiết bị này xuất sắc không kém gì chụp bằng Nokia N93i hay N73. Camera sử dụng zoom kỹ thuật số x20 với các tùy chọn chụp auto, macro và các chế độ khác như chụp chân dung, phong cảnh, cảnh đêm, thể thao. Đèn flash có chế độ bật/tắt tự động và chế độ hạn chế mắt đỏ (red-eye).

    Camera cũng có thể dùng để quay video với nhiều chế độ, tốc độ cao nhất đạt 30 khung hình/giây và độ phân giải cao nhất là 640 x 480 pixel, zoom 8x. Các clip được lưu dưới định dạng MP4.

    Phần mềm chơi nhạc của E90 hỗ trợ Album Art - chơi nhạc với hình ảnh động và. Máy không ngại một file nhạc nào, từ MP3, M4A, AAC, eAAC+ và WMA.

    Giao diện của E90 khá quen thuộc với những người đã sử dụng điện thoại nền S60 Feature Pack 1. Có hai chế độ sắp xếp các menu mới được bổ sung là “V-Wheel” bên cạnh hai chế độ cũ.

    Về kết nối, máy hỗ trợ nhiều giao thức Wi-Fi, như WEP, WPA, WPA2; bên cạnh đó còn Bluetooth, và các phương thức khác. Cùng với Nokia N95, E90 cũng hỗ trợ GPS với phần mềm Nokia Maps (Smart2Go) hoạt động khá trơn tru

    Nguồn tin: Số Hóa
     Có ích   28/09/2007 - 19:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia E90 Communicator Black (1)
  • Phạm Văn Lập   ·   24/08/2015 - 19:11
    máy này xài cũng ok lắm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá