Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

I-Mobile 310

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: I-MobileKiểu dáng: Kiểu thẳng
Bộ nhớ trong: 128MBSố sim : 1 Sim - -
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 3giờ
I-Mobile 310
  • I-Mobile 310 - Ảnh 1
  • I-Mobile 310 - Ảnh 2
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Nhìn qua i-Mobile 310 giống một chú nhộng khổng lồ dù máy với kích thước khá nhỏ. Có hình dáng dạng thanh (candy bar), không ăng-ten ngoài, người sử dụng có thể cầm gọn sản phẩm này trong lòng bàn tay.

    Mặt trước máy có màu đen với mặt trước và sau sáng bóng như gương. Với kiểu thiết kế khá lạ này, i-Mobile 310 dường như rất "kết" với các bạn trẻ. Bạn có thể đeo lủng lẳng chiếc 310 trên cổ để nghe nhạc hoặc đàm thoại thoải mái vì máy chỉ nặng có 64 g.
    Tương xứng với kích thước, các chi tiết của 310 đều nhỏ nhắn, xinh xinh. Màn hình của máy có kích thước 20 x 20 mm, 65.000 màu và sử dụng công nghệ OLED cho phép tiết kiệm pin nhưng mang lại độ sáng cao, góc nhìn rộng; tuy vậy hình ảnh lại không được nét. Giao diện tiếng Việt của máy cũng không được hoàn hảo lắm, các chữ thường bị mất nét.

    Hệ thống phím bấm được thiết kế dạng hình oval với 3 phím nằm ở giữa giúp chơi nhạc một cách thuận tiện. Đặc biệt i-Mobile có một phím dạng bánh xe dùng để "duyệt" các bài hát, ứng dụng, menu... nằm ở bên thân máy khá thân thiện với người dùng. Trên đầu máy có cổng USB mini (có nắp đậy) và cổng cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm thuận tiện cho việc sử dụng các loại tai nghe khác nhau cũng như giao tiếp với loa hoặc các thiết bị nghe nhìn gia đình khác.

    i-Mobile "giao phó" cho 310 "sứ mạng" chơi nhạc số, vì vậy sản phẩm mới này ngoài việc có cổng cắm tai nghe còn sở hữu 1 loa tích hợp với chất lượng tốt đáng kinh ngạc và âm lượng lớn đến mức có thể gây bất ngờ với người dùng. Máy có giao diện chơi nhạc không có gì đặc biệt, nhưng với phím dạng bánh xe như đã nói, người dùng nhanh chóng duyệt các bản nhạc ưa thích và thưởng thức một cách thuận tiện. Hỗ trợ cho chức năng chơi nhạc, máy còn có bộ nhớ trong lên tới 128 MB và khe cắm thẻ nhớ Micro SD.

    Người dùng cũng có thể dùng khả năng nhớ này của máy để lưu trữ các loại dữ liệu số khác như cách mà chúng ta vẫn thường làm với thẻ nhớ USB. Tính năng này luôn là một trong những ưu thế của điện thoại i-Mobile. Dù có kích thước tương đối nhỏ nhưng người dùng vẫn có thể nghe nhạc liên tục 11 giờ trên 310. Bạn có thể chuyển nhạc từ máy tính vào điện thoại hoặc ngược lại bằng thẻ nhớ Micro SD hoặc cáp USB. Tuy nhiên, máy không có Bluetooth nên hạn chế việc trao đổi nhạc giữa i-Mobile 310 và các thiết bị khác trang bị công nghệ này. Với i-Mobile, bạn còn có thể nghe nhạc FM, nhưng không thể chụp ảnh, quay phim hoặc xem phim.

    i-Mobile cho phép dùng nhạc MP3 để làm chuông và danh bạ chứa được 500 tên. Tuy nhiên vì không được tích hợp công nghệ GPRS nên người dùng không thể gửi/nhận tin nhắn MMS, e-mail hoặc truy cập WAP trên máy 310.

    i-Mobile 310 giá 2,29 triệu đồng. Linh kiện bán kèm bao gồm: cáp USB, tai nghe stereo, dây đeo máy, sách hưóng dẫn sử dụng... Máy có giao diện tiếng Việt.[/justify]

    [right](Theo TGVT)[/right]
     Có ích   24/01/2008 - 11:10
  •  310 từ Thái Lan đã làm ngạc nhiên người dùng bởi kiểu dáng nhỏ xíu. Kích thước không lớn hơn một ổ đĩa Flash di động là mấy. I-Mobile 310 có thể được coi là chiếc Music Phone nhỏ nhất trên thị trường. Tuy ngoại hình khiêm tốn nhưng kho nhạc của máy khó cạn với bộ nhớ trong 128M và khả năng mở rộng qua thẻ T-Flash. Hơn thế, I-Mobile còn tìm cách chinh phục những tín đồ âm nhạc bằng cách tích hợp một jack cắm 3,5 li cho 310, giúp cắm trực tiếp những chiếc tai nghe chuyên dụng vào máy. Một nút nhỏ gần giống với Jog Dial (thường thấy trên các máy Sony Ericsson dòng P) vừa điều khiển lên xuống, vừa là nút chọn. Tuy nhiên, màn hình máy nhỏ, màu không thuyết phục và hệ thống menu khá xa lạ cộng với việc thiếu kết nối Bluetooth và tính năng chụp ảnh nên cũng phần nào làm giảm sức hấp dẫn của I-Mobile 310.
     Có ích   11/12/2007 - 15:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại I-Mobile 310

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá