Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại thiết bị: Vòi rửa tay
Hãng sản xuất: SmartHome
Lượng nước rửa tối thiểu (lít/giây): 0Thời gian trễ (giây): 0
Xuất xứ: Vietnam
Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau thời gian tìm hiểu vòi cảm ứng của các hãng trên thị trường mình đã quyết định mua sản phẩm vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66. Mình thấy rất thích thú mỗi khi đưa tay vào vòi sẽ tự động xả nước, khi rút tay về thì nước ngắt ngay lập tức, giúp tiến kiệm được lượng nước khá lớn, đồng thời không cần phải thao tác tắt nước thủ công. Sản phẩm dùng được cả pin và điện nên yên tâm ngay cả khi mất điện. Giá cả tương đối hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Hy vọng nhà cung cấp cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng hơn về giá cả để mọi người có thể sử dụng nhiều hơn.
    Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)
     Có ích   25/02/2019 - 18:49
  •  Sau thời gian cố gắng làm việc chăm chỉ cuối cùng mình cũng đã mua được căn nhà chung cư với mức giá bình dân về nội thất mình cũng đã mua sắm được gần đầy đủ về công trình phụ bên công ty tự lắp đặt nếu mình muốn lắp đặt theo ý mình thì phải tháo bỏ hết,nhà mình cũng vậy mình cũng bỏ một số thứ trong công trình phụ trong đó có vòi nước ở chậu rửa mặt mình thay thế bằng vòi cảm ứng Lavabo SmartHome,đối với vòi cảm ứng lavabo SmartHome rất tiện dụng nó dùng được cả pin và điện,nếu dùng cả pin và điện cùng một lúc thì nó sẽ yêu tiên dùng điện còn khi nào mất điện thì pin mới hoạt động ,tuy nhiên là về giá cả cũng hợp lý so với mình là mình dùng được vì tiện nghi trong sinh hoạt.
    Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)
     Có ích   11/12/2018 - 15:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòi cảm ứng lavabo SmartHome F66 (sử dụng điện + pin)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá