Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4

1 nơi bán, giá từ : 115.000₫
Hãng sản xuất: KINGSTONDung lượng: 8GB
Loại card: MicroSD Card (microSD)Tốc độ đọc: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: Đài Loan
Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao33,3%
1 sao0%
  •  Đối với các thiết bị linh kiện, phụ kiện điện thoại hay máy tính thì thương hiệu Kingston là lựa chọn đầu tiên của mình bởi chất lượng tốt. Chiếc điện thoại của mình bộ nhớ trong chỉ 4GB nên không thể nào đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như giải trí cá nhân hàng ngày. Mình không thể lưu trữ quá nhiều ảnh, game , nhạc và cả những ứng dụng chụp ảnh hay học tập được. VÌ vậy giải pháp của mình là mua một chiếc thẻ nhớ 8GB của Kingston. Mình rất hài lòng với chiếc thẻ nhớ này vì tốc độ xử lý 4 MB/s giúp nhanh chóng xử lý những file hình ảnh có độ phân giải cao và những file video dung lượng lớn. Dung lượng 8GB thỏa mãn nhu cầu lưu trữ của bản thân mình. MÌnh lưu được nhiều ứng dụng hơn, chụp được nhiều ảnh hơn, tải nhièu trò chơi xuống để giải trí,không còn phải cân nhắc vì không đủ bộ nhớ khi tải apps xuống như ngày xưa nữa.Điện thoại bạn nào hỗ trợ khe thẻ nhớ MicroSD là có thể mua sản phẩm về sử dụng rất nhanh chóng. MÌnh thấy em này cũng bền lắm, mình mua được gần 3 năm mà chưa phải thay mới. Chiếc thẻ nhớ này nhỏ nhẹ, rất gọn, giá cũng hợp lý nên các bạn đừng bỏ qua sản phẩm nhé.
    Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4
     Có ích   27/12/2018 - 10:59
  •  Mình là người yêu thích công nghệ thông tin, nên thường chọn những sản phẩm của các công ty uy tín. Khi sử dụng máy tính mình rất hay mua đồ của Kingston làm thiết bị và cả bộ phận của máy tính. Dùng rất tốt, chạy rất êm. Nay lại thấy thẻ nhớ 8G của Kingston sản xuất thì vào mua về dùng thử luôn. May mắn khi sự tin tưởng dành cho Kingston không làm cho mình thất vọng.
    Thẻ nhớ khi được mua về dùng rất tốt. Tốc độ truyền tải nhanh thích hợp với chuyển các file lớn, dung lượng 8Gb nên thoải mái dùng, và hàng tốt, vẫn chưa thấy dấu hiệu gì gọi là "dùng một thời gian sẽ hư". Với giá thành thấp mà được con thẻ nhớ 8Gb như này thì chẳng có gì tuyệt vời hơn. Còn về hạn chế mình vẫn chưa thấy có gì.
    Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4
     Có ích   14/06/2018 - 08:13
  •  Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4 sở hữu chuẩn class 4 với tốc độ tối thiểu 4 MB/s sẽ mang đến cho bạn khả năng xử lý nhanh chóng những file hình ảnh có độ phân giải cao và những file video dung lượng lớn. Dung lượng 8GB đủ để bạn thỏa mãn nhu cầu lưu trữ của bản thân.
     Có ích   20/02/2016 - 07:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thẻ nhớ Kingston MicroSD 8GB Class 4 (1)
  • shophuong87   ·   20/02/2016 - 07:52
    Khả năng xử lý nhanh chóng những file hình ảnh có độ phân giải cao và những file video dung lượng lớn.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá