Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân Máy VCT-690 RM

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FOTOMATE / Số chân: 3chân /
Chân Máy VCT-690 RM
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ình khá hài lòng về sản phẩm này. Với 1 người hay chụp hình như mình thì chân máy ảnh này khá tiện lợi và phù hợp. Thiết kế rất gọn gàng , tiện lợi giúp cho việc thao ra và thu gọn của chân máy rất nhanh chóng và dễ dàng. Chân máy được làm từ hợp kim nhôm nên có khối lượng nhẹ chỉ có 2kg khiến cho việc di chuyển , mang theo khi có việc cần là khá đơn giản. Khối lượng chân máy khá nhẹ nhưng không hề làm mất đi tính chắc chắn của chân máy. Từ khi sử dụng chân máy này giúp mình khá nhiều trong công việc , giúp mình có đước nhưng bức ảnh đẹp hơn và những góc máy tốt hơn nhiều. Những bức ảnh cũng không còn bị rung như trước nữa, chân máy kéo ra thu vào giúp mình chụp góc cao hay góc thấp khá hoan hảo. Với mức giá không quá cao , chất lượng bền đẹp rất phù hợp với người đam mê chụp hình như mình. máy có bao bỏ rất tiện lợi và gọn nên thuận tiện cho quá trình mình di chuyển cũng như bảo quản và cất gọn.
    Chân Máy VCT-690 RM
     Có ích   11/05/2018 - 15:14
  •  Mới mua một tuần chưa khẳng định, nhưng xài oke. cho 4 sao.
    Chân trụ khá chắc và cứng cáp, chịu lực tốt. Tay cầm điều chỉnh gọn không vướn víu, cần trên và cần dưới nhỏ không chiếm diện tích. So với các loại chân máy đắt tiền thì nó không phải là đỉnh nhưng với mức giá 600k thì khá ổn, chiều cao có thể cơi nới tốt, có từng nức kéo khác nhau cho từng độ cao. Hôm trước công ty cần quay lại hoạt động ra mắt sản phẩm mới đem theo quay khá yên tâm, nút vặn siết máy chắc chắc. Máy bán kèm túi vải có thể đựng theo mang ra ngoài tiện lợi dễ mang.
    Sử dụng một thời gian nữa không biết thế nào, nhưng hiện tại chưa có gì đáng nói, dĩ nhiên giá như thế này thì khó bảo hành hay đổi trả.
    Chân Máy VCT-690 RMChân Máy VCT-690 RM
     Có ích   09/05/2018 - 17:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân Máy VCT-690 RM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá