Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Đang chờ cập nhật
Độ lớn màn hình LCD(inch): Đang chờ cập nhậtLoại máy ảnh (Body type): Đang chờ cập nhật
Kích thước cảm biến (Sensor size): Đang chờ cập nhậtMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 24.1 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: Đang chờ cập nhậtOptical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đang chờ cập nhật
Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đầu năm học dady tặng cho tôi cái máy ảnh Canon EOS 3000D này.Vốn dĩ tôi rất thích chụp ảnh đặc biệt là những chuyến đi du lịch cùng gia đình tôi đều sử dụng máy ảnh này để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi.Máy chụp sắc nét, hình ảnh chân thực cùng với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang.Đặc biệt còn có thể kết nối wifi.Trong một lần nhóm tôi làm bài thực hành báo cáo về di tích lịch sử thông qua quay clip phóng sự, với chiếc máy ảnh này đã giúp nhóm chúng tôi đạt điểm tối đa chinh phục thầy và các nhóm khác bằng những thước phóng sự có màu sắc chuẩn xác, trải nghiệm chân thực, tinh tế qua từng góc quay.Nhưng thợi lượng pin thì tương đối thấp.Với mức giá chưa đến 10 triệu nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt thì tôi nghĩ Canon EOS 3000D là sự lựa chọn thích hợp nhất.
    Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
     Có ích   21/04/2019 - 21:29
  •  Với đam mê chụp ảnh và kinh tế thấp thì bản thân mình không thể đòi hỏi phải có một chiếc máy ảnh đời cao cấp nhất nhưng cũng có thể chọn một chiếc máy ảnh của hãng Canon để sử dụng qua quá trình tìm hiểu và quan sát thì mình đã chọn cho mình một chiếc máy ảnh canon EOS 3000D để phục vụ cho cuộc sống của mình qua thời gian sử dụng thì mình thấy về phần tính năng thì máy chưa được như những chiếc máy ảnh đời cao khác nhưng có thể khắc phục bằng cách thêm cho chiếc máy ảnh của mình bằng một ống kính vừa thời trang vừa đẹp mắt lại thêm hiệu quả cao nhất vì thế trong mỗi lần đi đâu mình đều mang chiếc máy ảnh của mình đi chơi chụp ảnh với bạn bè và người yêu nếu bạn nào có đam mê như mình thì hãy mua ngay một cái và làm theo mình nhá các bạn sẽ rất ưng áy với chiếc máy ảnh canon EOS 3000d .
    Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC IIIMáy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
     Có ích   09/04/2019 - 10:38
  •  Tầm 1 tháng trước tôi và gia đình tôi có 1chuyến đi du lịch ở Đà Lạt, tôi rất chú trọng đến những khoảng khắc vui vẻ bên gia đình, bình thường trong những chuyến đi với gia đình tôi hay sử dụng máy ảnh cỡ nhỏ của đứa em tôi hoặc chỉ là con iphone 8 của mình, nhưng khi rửa ảnh thấy ảnh không được sắc nét và còn nhiều tấm bị mờ, tôi quyết định mua một chiếc máy ảnh có thể khắc phục nhược điểm tôi vừa kể. Giời thiệu từ bạn bè và tìm hiểu của tôi, tôi thấy sản phẩm Canon EOS 3000D là sản phẩm rất vừa túi tiền mà chức năng không kém gì mấy loại đắt tiền cả , máy ảnh được thiết kế rất đơn giản nhưng cứng cáp, nhỏ gọn và cầm nắm rất chắc chắn, sử dụng màn hình với độ điểm ảnh cao, dễ nhìn và không bị hiện tượng biến sắc khi nhìn chéo, chụp lấy nét tự động, chụp 3 hình trên 1 giây, khả năng quay phim FullHD và nhiều chế độ được thiết lập sẵn nữa, khả năng kết nối wifi, chất lượng ảnh rất trung thực. Nhưng vì do máy ở phân khúc giá rẻ nên cũng có một vài điểm bất cập như thời lượng bin tương đối thấp, sử dụng ngàm gắn ống kính làm bằng nhựa nên dễ bị yếu đi nếu gắn ống kính nặng trong 1 khoảng thời gian dài. Qua sử dụng thì tôi thấy máy rất ổn, ảnh hay video đều sắc nét, sẵn có máy đây nên tôi phải đi đâu đó làm thêm vài chục tấm ảnh đã.
    Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
     Có ích   04/01/2019 - 13:05
  •  Mình là dân phượt nên thích chụp ảnh các kiểu nên muốn sắm cho mình một e máy ảnh.Được một người bạn giới thiệu mình mua chiếc 3000D.
    Bề ngoài khá nhỏ gọn,chụp ảnh sắc nét màu sắc rực rỡ,ngoại ra máy còn có khả năng kết nối wifi mình khá là thích luôn.
    Với mức giá gần 10 triệu mà tích hợp cho người dùng rất nhiều trải nhiệm và chức năng khá tốt.Mình khuyên anh em ai hay chụp ảnh thì dùng con này được lắm nha
    Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
     Có ích   19/10/2018 - 10:40
  •  Mình mua chiếc 3000D nhằm mục đích đi du lịch hè. Chiếc máy vừa được bán ra mình là một trong những khách hàng đầu tiên tậu nó. Trước đó mình mới dùng máy ảnh du lịch nhỏ gọn cầm tay.
    Mình mới dùng máy chưa được một tháng nhưng cảm nhận về nó là rất tốt.
    Máy nhỏ gọn có cảm biến 18 chấm, chụp ảnh sắc nét cho màu sắc rực rỡ. Máy có tính năng chụp ảnh theo môi trường xung quanh dễ tạo ta nhưng bức ảnh đẹp.
    Tính năng mình cảm thấy ưng ý nhất là máy có khả năng phát wifi để dễ dàng kết nối và tải trực tiếp ảnh qua điện thoại thông minh để sử dụng.
    Mình sử dụng thời gian chưa dài cũng ít kinh nghiệm về máy ảnh nhưng hiện tại mình hoàn toàn hài lòng về Canon 3000D. Với mức giá chưa đến 10 triệu đây là sự lựa chọn chất lượng cho nhu cầu du lịch chụp ảnh gia đình.
    Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III
     Có ích   28/06/2018 - 11:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Canon EOS 3000D KIT 18-55 DC III

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá