Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon EOS M10 Body Gray

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Rangefinder style mirrorless
Kích thước cảm biến (Sensor size): APS-C (22.3 x 14.9 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 18 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 5184 x 3456Optical Zoom (Zoom quang): Phụ thuộc vào Lens
Tính năng: Face detection, Quay phim Full HD
Canon EOS M10 Body Gray
  • Canon EOS M10 Body Gray - Ảnh 1
  • Canon EOS M10 Body Gray - Ảnh 2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  2 tuần trước mình có mua một em canon EOS M10 và cảm nhận của mình sau khi sử dụng như sau :
    - EOS M10 với thiết kế nút đơn giản, khá ít nút, và phần lớn chức năng được đẩy vào trong và phải thao tác qua màn hình, khá giống những chiếc compact IXUS rẻ tiền. Từ đó có thể đoán rằng M10 được thiết kế nhắm tới đối tượng những khách hàng lần đầu tiếp xúc với máy ảnh ống kính rời, nhưng không muốn sở hữu một chiếc DSLR “thô kệch” (vì trước đây mình cũng có dùng qua DSLR rồi :)))) , bố trí nút khá đơn giản giúp họ không cảm thấy bối rối khi sử dụng, hay những người chỉ muốn chụp ảnh một cách đơn giản, chụp chơi, đưa lên ngắm và chụp, nhưng vẫn đòi hòi chất lượng ảnh phải cao ( 48.MP mà)
    - Màn hình của M10 chỉ có một lần khớp và lật lên 180 độ và là màn hình cảm ứng nha các bạn. Nhờ có màn hình cảm ứng mà bạn có thể “chạm-chụp”. Với việc sử dụng nút chụp, vô hình chung bạn sẽ tạo ra rung động đáng kể lên máy, và có rủi ro mờ nhòe, bởi nút bấm luôn có lực kháng. Trong khi kích hoạt touch shutter thì bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, đúng điểm bạn muốn lấy nét, và máy sẽ chụp.
    - Dải ISO của EOS M10 là 100-12800, mở rộng lên 25600. Dải ISO này quá đủ cho các bạn chụp trong điều kiện “bình thường”, ít nhất là cho tới khi trời nhập nhoạng, và dĩ nhiên nếu không đến mức buộc phải có ảnh mang về thì các bạn không cần thiết phải sử dụng ISO từ 4000 trở lên, vì hình sẽ “nát” dần.
    - M10 có thể quay video Full HD đến 30 hình/giây hoặc HD 60 hình/giây khá ngon với bạn nào đi du lịch và muốn quay video nữa.
    - Nên là trong tầm giá này thì Canon EOS M10 rất đang tiền. Nên mua để trải nghiệm.
    Canon EOS M10 Body Gray
     Có ích   07/04/2019 - 15:03
  •  Đã sử dụng hơn 3 tuần nhưng vẫn chưa có vấn đề gì xảy ra. Máy không có chân gắn flash rời, nhưng được tích hợp flash cóc cho những trường hợp cần thiết. Nút quay phim và chức năng WiFi được tách rời để người dùng tiện bấm. Máy ảnh chụp khá sắc nét nhưng so với với các dòng máy khác như này thì không hơn mấy. Cửa hàng giao hơi muộn so với dự kiến vì lí do thời tiết. Khả năng quay video của máy chỉ thích hợp cho video gần còn quay video xa sẽ không sắc nét cho lắm. Máy khá gọn nên tôi có thẻ bỏ vào túi quần để đi chơi không cần thiết mang mang ba lô mất công. Lượng pin của máy khá thấp không thật sự ấn tượng, tuy nhiên có trang bị cổng usb, wifi nên khá tiện lời sau khi chụp ảnh rồi đưa vào máy tính. Hi vọng máy này sử dụng trên 2 năm
    Canon EOS M10 Body GrayCanon EOS M10 Body GrayCanon EOS M10 Body Gray
     Có ích   13/01/2018 - 17:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon EOS M10 Body Gray

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá