Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nikon D750 Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nikon IncGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.2 inchLoại máy ảnh (Body type): Mid-size SLR
Kích thước cảm biến (Sensor size): Full frame (35.9 x 24 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 24 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6016 x 4016
Nikon D750 Body
  • Nikon D750 Body - Ảnh 1
  • Nikon D750 Body - Ảnh 2
  • Nikon D750 Body - Ảnh 3
  • Nikon D750 Body - Ảnh 4
  • Nikon D750 Body - Ảnh 5
  • Nikon D750 Body - Ảnh 6
  • Nikon D750 Body - Ảnh 7
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao72,7%
4 sao27,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nikon vừa bổ sung mẫu máy ảnh DSLR full-framemang tên D750 hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu cao hơn so với D610 nhưng lại không đủ khả năng để và e ngại chiếc D810 có độ phân giải đến 36MP. Về cơ bản, Nikon D750 vẫn sử dụng cảm biến ảnh CMOS full-frame độ phân giải 24,3MP tương đương với Nikon D610 nhưng đã sở hữu bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 giống với Nikon D810, chính vì vậy phần nào tính năng nó sẽ giống với dòng máy này. Nikon D750 có màn hình gập với nhiều góc độ khác nhau, đặc biệt tích hợp cả kết nối Wi-Fi không cần phụ kiện gắn ngoài.
    Về thiết kế, Nikon D750 có kiểu dáng tương tự như chiếc Nikon D810, nó có trọng lượng 750 g, nhẹ nhất trong dòng máy ảnh có đèn flash pop-up có tính năng quay phim, dù vẫn nặng hơn Nikon Df (trọng lượng là 710 g). Máy vẫn có cấu trúc bộ khung bằng sợi carbon và hợp kim magiê để mang lại sự bền bỉ khi hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.
    Nikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   05/03/2019 - 17:16
  •  Là một nhiếp anh gia bán nghiệp dư ngoài những show chụp ảnh tôi cũng rất thích đi du lịch để chụp ảnh cho cá nhân và bạn bè . Tôi đã quyết định mua Nikon D750 và cực kì ưng ý sau một thời gian sử dụng bởi những ưu điểm qúa tuyệt vời nếu ai là nhiếp ảnh gia hoặc có tìm hiểu về máy ảnh thì đủ biết D750 là một máy ảnh DSLR full frame với rất nhiều cải tiến so với Nikon D810 nhưng lại rẻ hơn rất nhiều .Và cũng là một phiên bản nâng cấp của Nikon D610. Tiếp đó là sự gọn nhẹ cho việc đi lại để chụp ảnh , thân máy được thiết kế bằng nhôm khiến cho sự bền bỉ với thời gian. Ngoài ra D750 có hai bảng dial điều khiển và nhiều nút điều khiển trực tiếp, vậy nên bất kì ai từng sử dụng một máy ảnh DSLR của Nikon đều có thể dễ dàng sử dụng Nikon D750 mà không phải qua khóa đào tạo nào . D750 có hai khe chứa thẻ nhớ SD thay vì một khe kép cho thẻ CF/SD như ở máy ảnh D810. Máy ảnh này cũng có bộ nhớ thống thường với một thẻ nhớ backup dữ liều và một thẻ nhớ cho ảnh raw, một thẻ nhớ cho ảnh jpeg. Đấy là những nhận xét của tôi và được tóm góm với những ưu điểm là :
    + ) Gía thành phù hợp
    +) Dễ sử dụng cho người mới
    +) Tính năng và công nghệ đầy đủ và okie
    +) Thích hợp cho người đi du lịch và dân bán chuyên
    Nikon D750 Body
     Có ích   23/02/2019 - 09:37
  •  Là một người có sở thích đi du lịch, tôi luôn muốn tìm cho mình một chiếc máy ảnh chất lượng cao để lưu lại những cảnh đẹp. Sau khi tham khảo nhiều dòng máy ảnh thì đến khi chọn chiếc máy ảnh Nikon D750 này thì rất ưng ý. Tôi có một số đánh giá về chiếc máy này cho các anh em nào muốn mua:
    Ưu điểm:
    + Các phím bấm được bố trí hợp lý, thao tác rất thuận tiện, máy khởi động rất nhanh.
    + Màn hình LCD có thể nghiêng, giúp thuận tiện hơn các loại màn hình cố định khác.
    + Tốc độ lấy nét cực nhanh, khả năng chụp đêm rất xuất sắc
    + Chế độ cân bằng trắng hoạt động chính xác
    + Máy có hai khe chứa thẻ nhớ SD
    Nhược điểm:
    + Giá còn cao
    + Pin hơi yếu.
    Nói chung tôi hài lòng với chiếc máy này và chất lượng ảnh của nó mang lại.
    Nikon D750 BodyNikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   23/01/2019 - 15:14
  •  Mình là dân văn phòng và là người rất đam mê chụp ảnh với thời điểm hiện tại và theo tìm hiểu của mình thì chiếc Nikon D750 này rất phù hợp với mình và mình cảm thấy nó là chiếc máy ảnh cơ tuyệt vời và tốt nhất đối với mình hiện tại. Nikon D750 có thiết kế vừa vặn với tay đàn ông như mình, không gây mỏi cổ tay khi phải chụp hình trong thời gian dài nhờ sự nhỏ gọn, các nút điểu chỉnh nhỏ gọn hợp lí dễ dàng điều chỉnh và nâng cao khả năng của người chụp. Với tầm giá này thì khả năng chụp ảnh rất tuyệt vời cho ra những bức ảnh rất đẹp, khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt, lấy nét tự động lên đến 51 điểm ảnh, tốc độ chụp rất nhanh, dải ISO cao, đặc biệt là chụp đổi tượng chuyển động rất hữu ích cho những ai chụp ảnh thể thao.
    Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mình thấy Nikon D750 này pin khá yếu, những lần mình chụp trong khoảng thời gian dài phải mang thêm 1 pin dự phòng nữa. Mình cảm thấy Nikon D750 là chiếc máy ảnh Full-frame tốt nhất của Nikon và mình hoàn toàn hài lòng với số tiền đã bỏ ra để có những trải nghiệm và những bức ảnh tuyệt vời.
    Nikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   10/11/2018 - 19:27
  •  Sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mọi người sẽ có lựa chọn riêng của mình. Nhưng với bản thân mình ở thời điểm hiện tại và dựa vào nhiều yếu tố đã tự phân tích ở trên chiếc máy ảnh D750 đã cho thấy nó xứng đáng là chiếc máy ảnh Nikon tốt nhất. Về thiết kế khi cầm trên tay cócảm giác vừa vặn, không gây đau cổ tay khi phải chụp hình trong thời gian dài nhờ sự nhỏ gọn. Về vị trí các nút điều chỉnh và điều hướng đã được bố trí một cách logic tăng tính cơ động tối đa cho người chụp. Về phần chụp ảnh mình nghĩ đây một trong những ứng cử viên sáng giá để chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng . lấy nét tự động lên tới 51 điểm. Đặc biệt đối với những người thường xuyên chụp đối tượng động như động vật, thể thao thì cực kì là hữu ích .Một máy ảnh quá đắt tiền sẽ không thể là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Trong khi chiếc máy ảnh tầm trung sở hữu nhiều giá trị sử dụng sẽ thuyết phục hơn. Và đây là điểm mạnh của máy ảnh D750.
    Nikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   13/09/2018 - 11:44
  •  Là một người có đam mê chụp ảnh thì tôi đã từng sở hữu chiếc máy ảnh Nikon D750 cách đây 3 năm. Sau một thời gian sử dụng thì tôi thấy rằng máy có:
    -ưu điểm: ảnh chụp nét đến từng chi tiết do điểm ảnh cao. Tốc độ chụp ảnh vô cùng nhanh khiến ta cảm tưởng như là chưa chụp vậy. Ngoài ra vì là dòng máy FX nên ảnh chi chụp sẽ cho góc độ nhìn rộng hơn dòng DX. Chụp ảnh thì chụp tối là một điều rất khó khăn với các dòng máy ảnh. Nhưng với chiếc D750 này thì không còn lo ngại nữa vì độ ISO của máy rất cao. Body được bao da bao bọc nên sẽ tránh được trường hợp va chạm trức tiếp vào máy. Máy nhẹ dễ mang theo người.
    -Nhược điểm: Pin hơi yếu nên cần phải có thêm quả bin dự phòng mới đủ dùng nguyên ngày
    Nikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   07/09/2018 - 19:30
  •  Năm ngoái, Mình đã được anh trai tặng cho một chiếc Nikon D750. Đối với một sinh viên có đam mê nhiếp ảnh thì sở hữu một chiếc máy cơ là một niềm vui không tả nổi. Đây là một chiếc máy ảnh tầm trung nên nếu nói về màu sắc cũng như độ sắc nét thì không còn gì để bàn rồi. Máy còn hỗ trợ chụp tối rất tốt với ISO lên tới 32000. Âm thanh khi chụp nghe tạch tạch rất thích thú, đúng tiếng động cơ hoạt động luôn. Máy nhẹ nên dễ mang theo mình mà không cần túi đeo. Ngoài ra còn rất nhiều chức năng phù hợp cho mình thích chụp cảnh hay chụp gì đó theo ý mình. Tốc độ chụp ảnh cũng rất nhanh. Điều mà tôi không thích ở chiếc D750 này là pin hơi kém. Nói chung đây là một chiếc máy ảnh tốt
    Nikon D750 Body
     Có ích   04/09/2018 - 18:51
  •  Mình rất thích nhiếp ảnh nên quyết định mua một cái mấy ảnh để tiện cho việc di picnic, dạ hội, du lịch với lũ bạn. Cái này thì chất lượng khỏi chê, ảnh sắc nét cực, độ phân giải tốt , cấu hình ngon, quay full hd trong tối ngoài sáng hết. Chỉ có điều là pin hơi nhanh chai, nhưng dù sao đây vẫn là một món đồ tuyệt vời
    Nikon D750 Body
     Có ích   04/08/2018 - 15:07
  •  Mình là một người đam mê và thích thú đối với việc chụp ảnh,nhu cầu sử dụng máy ảnh của mình rất nhiều vì vậy mình đã quyết định đầu tư để mang về chiếc máy ảnh này,mình có một số nhận xét về sản phẩm này như sau:
    Về giá thành thì chiếc máy này có giá rất cao nhưng phải nói là tiền nào của đấy,trải nghiệm của chiếc máy này rất tuyệt vời mình mới mua được 1 tuần nhưng cảm thấy rất tuyệt vời ở một số điểm là tự động lấy nét siêu nhạy,thiết kế nhỏ gọn,nhưng cũng có một số nhược điểm là phím điều khiển 8 chiều ở phía sau khó sử dụng,Các ứng dụng liên quan tới smartphone gần như không giúp điều khiển máy.
    Kết luận Nikon hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu cao nếu ban là một người có điều kiện thì nện mua sản phẩm
    Nikon D750 Body
     Có ích   16/03/2018 - 07:09
  •  Mình làm nghề chụp ảnh được khoảng 3 năm ngoài những khi phải làm việc mình cũng rất thích đi ra ngoài chụp choẹt và nikon là dòng máy ảnh mình rất yêu thích. Nikon D750 là con máy ảnh full-frame mình cực kỳ thích và đã mua được gần 3 tháng. Sau một thời gian sử dụng mình có một vài đánh giá như sau.
    Với một người làm nghề chụp ảnh và đã dùng qua rất nhiều loại máy như mình thì thực sực Nikon D750 quá sứng đáng đồng tiền bát gạo mình đã bỏ ra. Máy lấy nét nhanh, chụp nhạy sáng rất tốt. Kết nối wifi quay phim full-HD 60 hình/giây. Mành hình LCD 3.2 inch có thể gập được hỗ trợ quay phim và chụp ảnh ở các góc khó rất tốt. nấy nét 51 điểm vô cùng tuyệt vời.
    Nhược điểm: điểm duy nhất mình không thích trên nikon D750 có lễ là nó bị rút gọn còn có 1 khe cắm thẻ nhớ do vậy khi chụp nhiều ảnh hoặc quay video luôn phải để ý đến dung lượng của thẻ nhớ.
    Kết: nikon D750 là chiếc máy ảnh Full-frame tốt nhất của nikon và mình hoàn toàn hài lòng với số tiền đã bỏ ra để mua em nó với những trải nghiệm nó mang lại.
    Nikon D750 BodyNikon D750 Body
     Có ích   27/02/2018 - 14:48
  • tr Hung
     Neu ai sai nikon d750.dang gia dong tien bat gao.
     Có ích   03/10/2014 - 14:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nikon D750 Body (8)
  • Bibabibo16   ·   30/11/2015 - 20:35
    Có bền không cả nhà, ai mua rồi đánh giá chuẩn chuẩn tí, đang có như cầu mua sắm hehe
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/06/2015 - 10:14
    Cần chú ý đến nguồn điện để sạc pin và tính đến phương án sử dụng thêm pin dự phòng khi không thể sạc được.
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   30/06/2015 - 10:06
    Đừng bỏ vào hành lý mà nên đeo theo bên người để tránh bị sốc.
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   23/06/2015 - 12:08
    Mua số lượng nhiều thì có được giảm giá không nhỉ, thấy kết mẫu này quá định mua về dùng với tặng bạn bè, họ hàng.
    Trả lời   ·  
  • Hoang Ninh   ·   06/05/2015 - 14:09
    Nikon D75 co duoc bao hanh toan cau ko ban?
    Trả lời   ·  
  • Còn Lâu Mới Chết   ·   04/05/2015 - 19:22
    GIA 30TR LA MUA LUON
    Trả lời   ·  
  • Em Đâu Nào Hay   ·   10/04/2015 - 12:43
    Tiền nào của đó...
    Trả lời   ·  
  • Thao Vu   ·   06/04/2015 - 19:58
    đẹp nhưng giá hơi cao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá