Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pentax K100D Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PentaxGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 2.5 inchKích thước cảm biến: APS-C (23.5 x 15.7 mm)
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 6.1 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 3008 x 2008
Pentax K100D Body
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hệ thống ổn định ảnh đã trở thành một tính năng thiết yếu của các máy ảnh không chỉ ở máy ảnh bỏ túi ngắm là chụp mà cả với dòng chuyên nghiệp ống kính rời D-SLR. Và giờ đây, Pentax cũng trang bị cho một trong số máy ảnh D-SLR mới nhất của mình, chiếc K100D (giá 699 USD bao gồm cả ống kính Pentax DA 18-55 mm, f/3.5-5.6), độ phân giải 6 chấm, hệ thống ổn định ảnh vật lý tức là sử dụng cách dịch chuyển cảm biến ảnh CCD.

    Nếu bạn nghĩ hệ thống này nghe có vẻ giống hệ thống chống rung hình Anti-Shake trên các máy ảnh D-SLR của Konica Minolta, bạn đã đúng, mặc dù Pentax gọi hệ thống giảm rung hình (Shake Reduction) là công nghệ độc quyền của hãng. Hệ thống này sẽ làm việc với bất kỳ ống kính Pentax DA nào, và chủ yếu là hỗ trợ cho tất cả các loại ống kính 35 mm của Pentax (có khoảng 24 triệu chiếc loại này, theo Pentax).

    Về ngoại hình, K100D trông hao hao giống chiếc Pentax *ist DS2; ngoại trừ công tắc bật tắt hệ thống ổn định ảnh ở phía sau máy, một vài sai khác về đường viền thân máy, hình dáng nút bấm. Trọng lượng của K100D cũng nhẹ hơn 28g so với *ist DS2.

    Về chức năng, K100D vay mượn từ hai hai mẫu *ist DS2 và *ist DL2. Như DS2, máy ảnh số đời mới này cũng có 11 chế độ chụp cảnh lấy nét tự động. Và giống như DL2 ở chỗ, K100D thừa hưởng hệ thống 5 gương để hạ chi phí sản phẩm thay vì hệ thống lăng kính 5 mặt thuỷ tinh, cũng như một tính năng xem ảnh sống (Digital Preview).

    Thông thường khi bật công tắc xem trước độ sâu trường ảnh, bạn phải bấm nút chụp và bức năng sẽ được lưu vào bộ nhớ đệm bên trong, và hiển thị ngay lập tức trên màn hình LCD. Nhưng máy ảnh này còn giữ hình ảnh trong bộ nhớ tới 60 giây hoặc cho đến khi bạn bấm lại nút chụp.

    Chắc bạn sẽ tự hỏi, tại sao không chụp luôn mà cần chức năng xem trước (Preview). Đó là vì xem ảnh trước (Digital Preview) sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian bộ nhớ trong thẻ nhớ. Và bạn có thể sẽ luôn phải cài đặt điều khiển độ sâu của trường ảnh (trong mục tuỳ chọn - custom) để chắn bớt sáng bằng cách thu khẩu độ tương ứng với việc xem trước trường ảnh.

    K100D được trang bị màn hình LCD 2,5 inch với thiết kế định dạng màn ảnh rộng cho phép các nhiếp ảnh gia xem ảnh ngay cả ở các góc hẹp, vì góc xem lên tới 140 độ theo cả hai chiều. Với độ phân giải của màn hình tổng cộng là 210.000 pixel, nó cũng cho khả năng zoom số lên tới 12 lần để dễ dàng kiểm tra trạng thái lấy nét và tính chi tiết của bức ảnh. Màn hình 2,5" cũng giúp hiển thị các biểu tượng, chữ và số trông lớn hơn, khiến việc điều khiển vận hành camera này thoải mái thuận tiện hơn. Hơn nữa, việc mã hoá màu danh mục menu và hình nền riêng cho mỗi màn hình menu đảm bảo bạn có thể nhận diện dễ dàng ngay cả trong các điều kiện chụp, ánh sáng môi trường khác nhau.
     Có ích   07/11/2007 - 18:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Pentax K100D Body (1)
  • Hương Trà   ·   29/06/2015 - 13:31
    Cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, mình đang quan tâm hihi, cảm thấy khá ưng ý với mẫu mã này.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá