Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung GX-1s Lens kit

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungGói sản phẩm: Single Lens Kit
Độ lớn màn hình LCD(inch): 2.5 inchKích thước cảm biến: APS-C (23.5 x 15.7 mm)
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 6.1 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 3008 x 2008
Samsung GX-1s Lens kit
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr -
     Ngay khi bắt tay với Pentax, Samsung nhanh chóng tung ra thị trường máy ảnh ống kính rời đầu tiên có tên gọi GX-1S, như là một hậu duệ của *ist DS2, cho chất lượng hình ảnh nét tương tự nhưng nhỏ gọn hơn và cũng dễ sử dụng hơn dòng máy ảnh danh tiếng đó.
    Những người mới tập tành làm quen với máy sẽ tiếp cận một cách dễ dàng đơn giản, trong khi dân bán chuyên sẽ thích thú với vô số các chức năng chỉnh tay. Nhưng những tay máy chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là từng sử dụng máy phim ống kính rời (phim SLR), có thể phàn nàn vì một số tính năng hay dùng nhưng lại bị giấu vào bên trong menu hệ thống.
    Thiết kế và tính năng
    Về thiết kế, tính năng, thể hiện, thậm chí là chất lượng hình ảnh, Samsung GX-1S nói chính xác là giống hệt Pentax *ist DS2, bởi thế bạn cũng cần tham khảo máy ảnh này để khỏi phần mô tả lặp lại gây nhàm chán. Samsung làm được một việc khác là thay đổi một vài biểu tượng, chẳng hạn thay mặt cười của Pentax thành hình một chiếc máy ảnh trên vòng tròn các chế độ chức năng, nhưng các chức năng cụ thể lại vẫn giống y chang. Nhiều nút điều khiển, thậm chí là các chức năng thường được dùng thường xuyên như độ nhạy sáng ISO, cân bằng trắng, chế độ điều khiển, đèn flash lại được giấu trong menu chi tiết. Các tay máy bán chuyên sẽ cảm thấy khó chịu về kiểu cải tiến không máy tiện dụng này.
    Nếu bạn có bàn tay rộng, bạn sẽ thấy GX-1S nằm gọn trong tay với số đo 124 x 91 x 66 mm chưa tính ống kính. Thậm chí những người tay nhỏ cũng sẽ dễ dàng cầm chỉ bằng một tay, hoặc nâng cả thân máy chỉ bằng ngón út. Tuy nhiên, nhỏ nhẹ như thế khiến bạn sẽ cảm thấy lỏng lẻo khi chụp, không "đằm tay" như hầu hết các máy ống kính rời. Mặt tích cực của nó là, bạn sẽ lên đường với một chiếc túi xách nhỏ gọn hơn.
    Như đã nói ở trên, GX-1S thể hiện không làm bạn phải thất vọng. Phải thừa nhận là Samsung gần như chỉ làm mỗi việc thu nhỏ và bóc nhãn hiệu của Pentax *ist DS2 để gán vào chiếc máy ảnh số ống kính rời đầu tiên này. Tuy nhiên, thu nhỏ lại mà vẫn đảm bảo bản gốc cũng là một thành công của Samsung. Một tin tốt lành khác cho người khổng lồ hàng điện tử đang bước sang ngành quang học chính xác, thị trường máy ảnh số D-SLR đang phất lên. Vì vậy, ít nhất Samsung cũng có thể kiếm lời từ việc kinh doanh ống kính của Pentax. GX-1S cũng đánh dấu bước đầu suôn sẻ, thể hiện thị trường này trong vài năm tới sẽ xuất hiện các gương mặt không còn mới là Samsung, Sony, và Panasonic.
    Chất lượng hình ảnh
    GX-1S cho hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Màu sắc bão hoà sâu nhưng không quá lố, hình ảnh nét kể các các mép và đường viền. Nhiễu được giảm thiểu ở các mức nhạy sáng ISO 200 và ISO 400. Còn ở ISO 800, nhiễu trở thành có thể nhìn thấy được, với màu sắc không còn mịn màng, vì có hiện tượng vỡ hạt. Ở ISO 1.600, nhiễu bắt đầu rõ rệt và ở ISO 3.200 nhiễu tràn lan ở mức báo động. Quang sai màu (xuất hiện đường diềm quang mép ảnh) chỉ xuất hiện ở các bức ảnh có độ tương phản cực cao.
    Hầu hết người dùng sẽ hài lòng với Samsung GX-1S, đặc biệt là người đang dùng máy ảnh thời trang compact hay máy ảnh ngắm và chụp chuyển sang. Như hầu hết các máy ảnh số ống kính rời dSLR cơ bản, GX1S cho sự linh hoạt và chất lượng hình ảnh ở mức tạm được, được lòng hầu hết nhiếp ảnh gia nghiệp dư.
     Có ích   21/12/2007 - 17:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Samsung GX-1s Lens kit

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá