Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)

6 nơi bán, giá từ : 469.000₫
  |   216 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAGIC BULLETDung tích (ml): 0
Xuất xứ: China
Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Hòa, gia đình minh đang sống tại lai Châu. Đầu năm 2015 2 vợ chồng đã sinh được một con trai. Sau sáu tháng bé nhà mình tập ăn dặm. Chả biết bé nhà các bạn thế nào chứ bé nhà mình khảnh ăn lắm. Lúc đầu mình cũng ra quán điện tử mua một cái may xay về để xay thức ăn cho bé. Nhưng chẳng biết thế nào máy kêu to, rồi thức ăn cũng không nhuyễn, bé nhà mình thức ăn hơi lợn cợ chút cũng chớ hết. buồn hết cả người. Sau đấy sang nhà đứa bạn nó giớ thiệu cho mình máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết) mình đã mua thử để dùng. Công nhận thích thật, máy có hẳn 21 chi tiết tha hồ mà dùng thay đổi, máy kêu êm. Đặc biệt xay thức ăn rất nhuyễn, không phải lọc lại, bé ăn không bị chớ. Ngoài ra bạn có thế dùng để xay sinh tố, xay tiêu, thịt... nói chung là rất tiện dụng. Tuy nhiên sau mấy năm sử dụng thì các cốc đựng thức ăn hơi bị giòn, dễ vỡ nên phải cẩn thận, ngoài ra mọi thứ đều tốt, mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   15/03/2019 - 20:56
  •  Trong cuộc sống hiện nay nhu cầu sử dụng các loại nước ép trái cây là những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Có thể bạn là một người thích uống các loại nước ép trái cây , sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp chúng ta có 1 làn da tươi tắn mịn màng do các loại vitamin từ rau , củ , quả đem lại. Cũng có thể trong gia đình bạn có em bé và bạn luôn muốn chăm sóc bé tốt nhất với những món nước ép giàu dinh dưỡng . Hoặc bạn là một người bận rộn và không đủ thời gian chuẩn bị những bữa ăn cầu kỳ cho gia đình ? Dù là ai chăng nữa thì một chiếc máy xay ép đa năng Magic Bullet cũng sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những nhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách sành điệu nhất cũng như kinh tế nhất mà thời gian chỉ tính bằng giây.
    Cách sử dụng : rất đơn giản bạn chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hợp (Cốc, Ca, Bình, Bộ ép…) cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi ấn nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích.
    Máy còn có cốc xay thịt dung lượng lớn, vừa dùng để xay thịt, vừa dùng để xay hoa quả rất hữu dụng. Giữa tiết trời mùa hè nóng nực, hấp dẫn làm sao khi cầm trên tay 1 ly hoa quả nghiền sữa chua mát lạnh. Cơ thể bạn sẽ được thanh nhiệt giải độc thật nhanh chóng. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn trổ tài nấu những món ăn kiểu Tây mới lạ như spaghetti, khoai tây nghiền sốt thịt bò… Máy xay ép đa năng Magic Bullet sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   09/03/2019 - 13:34
  •  mình là mẹ 2 con nên công việc rất là mệt cho công việc mỗi khi ngày nào cũng phải lo cho con mỗi việt. mỗi lần chế biến thức hay nước uống sinh tố cho con đều rất cầu kỳ ,tốn kém nhiều thời gian mới song một bữa ăn hay thức uống nen mình đã lựa chọn va đặt mua máy xay đa năng Matic bullet 21pcs đa hơn nữa năm máy thiết kế đẹp và bền chất lượng rất tốt ,chất liệu rất ok và rất thuận lợi cho việc chế biến thức ăn hay thức giúp mình giảm bớt thời gian chế biến các thức phẩm va mình đã lựa chọn được sản phẩm máy xay đa năng Magic bullet 21pcs mình rất là thích.
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   28/02/2019 - 21:22
  •  Lời khuyên chân thành cho moi ngưòi định mua sp này . nhà mình có 2 bé. Bé đầu 7 tuổi học lớp 1 rồi. bé thứ 2 mới được 6 tháng . Bé đầu thích uống sinh tố lắm. cu em 6 tháng thì ăn dặm . Em định mua cái máy xay cầm tay lại nghĩ đắt quá nên cả ngày nằm cho con ty cũng tham khảo giá hết cửa hàng online này đến trang online kia . cuối cùng mua 1 bộ này . ôi thật nhận hàng mới biết mình quyết định sáng suốt. dùng dk bao nhiêu là cối xay. xay mạnh lắm mà nhanh . vèo cái là có cốc sinh tố cho con . hoa quả . thịt . rau ... xay được hết mà giá rẻ bằng nửa chỗ khác. Dùng bền lắm cơ mà vệ sinh cũng dễ dàng . nhà bếp nhà ai cũng nên mua ngay 1 bộ đi ạ.hihi
     Có ích   22/01/2019 - 23:44
  •  Như chúng ta đã biết là có rất nhiều loại máy xay thực phẩm trong đó có máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCS (21 chi tiết) mình đã mua và sử dụng được hai năm nay mình cảm thấy rất thích nên mình xin chia sẻ số ít kinh nghiệm như sau: Tóm gọn sản phẩm trong hai từ TIỆN ÍCH - GIÁ RẺ là những gì mình cảm thấy. Ưu điểm của máy là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, nhà sản xuất đã rất tâm lý khi làm ra sản phẩm với cơ chế hoạt động ít gây tiếng ồn. Đi kèm với bộ sản phẩm là nhiều cốc xay cho người dùng có thể sử dụng được hợp lý. Đáng chú ý là máy rất khỏe có thể nghiền nhuyễn cho bạn tất cả những đồ ăn kể cả chúng có cứng tới cỡ nào. Nhưng có nhược điểm đó là máy không có nút tùy chỉnh nhưng không sao, người dùng có thể chủ động trong khi sử dụng. Lưu ý nhỏ là xay khoảng 1 đến 2 phút nên dừng máy một lát, không nên cho máy chạy liên tục vì sẽ làm cho lẫy cao su dưới máy sa sát mạnh gây mòn, khó dùng cho những lần tiếp theo. Mình rất ưng và sẽ sử dụng lâu dài
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   17/01/2019 - 15:25
  •  Thật sự thì với mình để nấu cho con nhỏ ăn thì rất cần có máy xay sinh tố để xay thức ăn trước khi lấy nhau bọn mình cũng tham khảo nên mua cái máy say sinh tố về sau này có con cái ra nó rất tiện lợi. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy say sinh tố.Để chọn được 1 loại cũng khá vất vả mà phải hợp với túi tiền.2 vợ chồng mình mất hơn 1 tiếng để chọn và cuối cùng 2 vợ chồng mình cũng quyết định rất kĩ là lấy em máy đa năng Magic bullet này.Vì nó có nhiều tính năng rất tiện trong việc nấu nướng , rút ngắn đi bao nhiêu thời gian của công việc nội trợ. Mình mua chiếc máy này đến nay được 3 năm rồi dùng vẫn rất tốt , chưa bị hỏng hóc lần nào.Say thịt rất mịn. Có chiếc máy say này việc nấu cháo cho con nhàn hơn rất nhiều chỉ mất 5-10" là xong . Thời kì đầu con m ăn dặm .m chỉ cần bỏ hoa quả vào say là con m nhiều khi đánh bay cả cốc.Nói chung là nó rất tiện.Bây giờ gia đình nào mà k có máy say kể ra cũng hơi bất tiện nhất là khi có con nhỏ rồi lại càng cần có 1 chiếc máy say.Vừa tốt cho con lại vừa giúp m có thêm thời gian hơn để làm việc khác. Nhưng vì nó có nhiều cối quá nên nhiều khi 1 số cối mình k dùng tới.Còn đâu mình thấy rất tốt.thật sự là khá ổn so với mình
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   30/12/2018 - 13:56
  •  Mình đã từng xem rất nhiều quảng cáo về máy xay Magic Bullet và cảm thấy rất thích nên đã mua về sản phẩm. Nhưng trăm nghe không bằng một thấy, sau thời gian sử dụng mình xin chia sẻ số ít kinh nghiệm như sau: Tóm gọn sản phẩm trong 2 từ TIỆN ÍCH - GIÁ RẺ là nhưng gì mình cảm thấy. Ưu điểm thứ nhất của máy là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, nhà sản xuất đã rất tâm lý khi làm ra sản phẩm với cơ chế hoạt động ít gây tiếng ồn. Đi kèm với bộ sản phẩm là nhiều cốc xay cho người dùng có thể sử dụng được hợp lý. Đáng chú ý là máy rất khỏe, đúng như cái tên " phép thuật " có thể nghiền nhuyễn cho bạn tất cả những đồ ăn kể cả chúng có cứng tới cỡ nào.
    Nhược điểm phải kể đến là máy không có nút tùy chỉnh nhưng không sao, ng dùng có thể chủ động trong khi sử dụng. Lưu ý nhỏ mà mình muốn nhắc nhở các bạn là xay khoảng 1-2 phút nên dừng máy 1 lát, không nên cho máy chạy liên tục vì sẽ làm cho lẫy cao su dưới máy sa sát mạnh gây mòn, khó dùng cho những lần tiếp theo. Đó là tất cả những gì mình muốn nói. Xin cảm ơn những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại!
     Có ích   11/11/2018 - 19:00
  •  Tôi mới sinh em bé được 5 tháng rưỡi,con chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dăm nên bắt đầu tìm hiểu về máy xay.Sau một thời gian tôi đã quyết định mua máy xay magic 21 chi tiết qua lời giới thiệu của một người bạn.Rất tiện lợi mọi người ạ.Một cốc thì dùng riêng xay cháo cho con,còn lại thì xay sinh tố,xay thịt,hành tỏi,đồ sống ra đồ sống chín ra chín rất yên tâm về cái vụ này.Đã vậy còn có thêm cốc làm nước ép nên không phải mua riêng nữa.Các lưỡi dao thì rất là nhỏ gọn khi tháo cốc ra thì cực kỳ dễ rửa khác với loại máy trước đây tôi mua nó chỉ tháo được nắp rửa khi nào cũng bị đứt tay.Tuy nhiên các cốc này không quá lớn nên xay với một lượng vừa phải chứ nhiều quá thì phải xay vài lần.Còn lại thì thấy rất là ok.
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   26/09/2018 - 09:13
  •  Bộ máy xay sinh tố magic bullet này một thời làm mưa làm gió trên mấy trang mua sắm trực tuyến , nhà em cũng sắm một bộ .Dùng cứ phải gọi là thích mê từ xay đá , xay thịt , làm sinh tố , nước ép làm được tất , xứng đáng với cái tên đa năng .Mua máy xay thì cứ dòm xem lưỡi dao để biết nó vận hành thế nào .Máy nây chạy rất trâu bò luôn .Kiểu dáng gọn nhẹ , Mình thích nhất cái chế độ rảnh tay của nó tiên hơn mấy cái máy xay cầm tay của braun .Thêm nữa là vệ sinh cực dễ dàng chỉ cần tháo rời bộ phận , không như một số loại máy xay sinh tố cối xâu lòng cọ rửa lưỡi dao khó không cẩn thận dễ bị dứt tay
    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay tràn ngập quá nhiều mặt hàng nhái lại máy này ,nên phải tham khảo kỹ và tìm địa chi uy tín trước khi mua nha các bạn
    Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)
     Có ích   07/05/2018 - 16:44
  •  Máy xay đa năng Magic Bullet 21 Pcs một sản phẩm tiện ích. Kiểu dáng đẹp, rất thích hợp cho những bà nội trợ luôn tất bật chăm sóc gia đình và con cái. Nhỏ gọn, an toàn, tiết kiệm điện năng, một sản phẩm không thể bỏ qua.
     Có ích   06/05/2018 - 21:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay đa năng Magic Bullet 21 PCs ( 21 chi tiết)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá