Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cầm tay Braun MR300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BRAUNDung tích (ml): 0
Máy xay cầm tay Braun MR300
  • Máy xay cầm tay Braun MR300 - Ảnh 1
  • Máy xay cầm tay Braun MR300 - Ảnh 2
  • Máy xay cầm tay Braun MR300 - Ảnh 3
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi con tôi được 6 tháng tuổi, tôi bắt đầu cho con ăn dặm. Thời gian đầu tôi nấu cháo với các loại cá, thịt rau củ rồi rây cháo mịn nhuyễn cho con ăn. Việc chuẩn bị thực phẩm, nấu nướng, rồi rây cháo mất rất nhiều thời gian của tôi. Hơn nữa rây cháo đôi lúc không nhuyễn thịt cá, rau củ nấu kèm, bỏ một phần rất phí. Mẹ chồng tôi thấy hàng xóm có con nhỏ dùng máy xay cháo rất nhanh gọn nên khuyên tôi mua một cái. Hiện tôi đang mua và dùng máy xay cầm tay Braun MR 300, thân máy bằng nhựa màu trắng viền xanh. Công suất máy máy xay cầm tay Braun MR 300 là 450w, với 2 tốc độ nhanh, chậm rất dễ để xay đồ ăn cho bé theo từng giai đoạn tháng tuổi, từ nhuyễn sang nát vừa. Vệ sinh máy cũng đơn giản, chỉ tháo bộ lưỡi rồi rửa sạch. Học theo nhiều phương pháp ăn dặm, có lúc tôi xay nhiều loại rau củ, thịt cá rồi trữ đông cho con. Tôi chuẩn bị phong phú hương vị đồ ăn cho con hơn mà lại ít tốn công sức, thời gian. Có cái là máy cầm tay xay có rùng tay, xay nhiều một lúc thì chỉ bấm liên tục vài giây rồi thả nên phải để ý để máy không bị hư, dùng bền.
    Máy xay cầm tay Braun MR300Máy xay cầm tay Braun MR300
     Có ích   12/12/2018 - 15:12
  •  Cháu tôi năm nay bắt đầu tập ăn, vì mới 6 tháng nên không thể ăn những đồ cứng và chưa được xay nhuyễn, mà tôi thấy giá thành các máy xay sao giờ đắt quá mà sử dụng chỉ có mấy tháng đầu không nhất thiết phải mua mấy máy đắt tiền quá làm gì. Tôi tìm hiểu trên mạng và mua cũng đang sử dụng sản phẩm máy xay này, giá không quá cao mà thích hợp cho bé mới tập ăn, dùng máy mấy tháng lại cất đi ý mà, mấy năm sau chị tôi có thêm em bé lại lấy ra dùng. Máy xay này dử dụng rất dễ và đơn giản chỉ có hai nút chế độ mạnh và nhẹ, kể cả bác giúp việc dưới quê lên cũng không biết gì cũng sử dụng được. Máy xay này chỉ xay được những vật mềm, rau, củ quả đã luộc và cháo, không có xay được thịt nhé vì lưỡi dao không đủ mạnh để quay nổi thịt và những vật đứng như cá, củ quả sống. Có nơi bảo hành 1 năm cũng có nơi bảo hành 2 năm, không nhất thiết mua ở siêu thị, vào các cửa hàng cho bé cũng được vì đều có bảo hành.
    Máy xay cầm tay Braun MR300
     Có ích   13/08/2018 - 15:17
  •  Nếu gia đình nhỏ hoặc mới sinh bé thì nên sắm 1 cái như thế này. Có thể làm sinh tố hoa quả cho mọi người. Xay cháo, xay bột cho bé cũng rất tốt. Có thể xay nguội, xay nóng, xay trực tiếp nên rất tiện. Ở cơ quan mình, ai có bé cũng sắm 1 cái này về dùng cho tiện.
     Có ích   24/09/2012 - 20:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cầm tay Braun MR300 (1)
  • Lily Trần   ·   07/04/2015 - 10:25
    Xin cho hỏi máy này có đầu đánh trứng k? Liên hệ CH ở đâu, cảm ơn!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá