Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cáp HDMI to HDMI 5m

4 nơi bán, giá từ : 50.000₫ - 125.000₫
  |   29 lượt mua thành công
Cổng kết nối: HDMI - HDMI
Cáp HDMI to HDMI 5m
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Đợt vừa rồi nhà mình có mua tivi có thể két nối mạng nên mình có tìm mua cáp HDMI. Lên trên mạng tìm thấy shop bán giá phải chăng nên click mua luôn một cái. Khi nhận và trong quá trình sử dụng mình có vài đánh giá như sau: Giao hàng đúng thời gian địa điểm, tác phong chuyên nghiệp. Hàng nhận được giống y như shop đăng vẫn còn team mác đầy đủ , lúc giao hàng thì bọc cẩn thận nên khi nhận không bị hỏng hóc gì cả. Nói chung rất hài lòng với sản phẩm và tác phong phục vụ của shop.Hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ rang, không bị rè rè. Mình đánh giá 4 sao mong shop phát huy tiếp thái độ bán hàng cũng như phục vụ khách hàng thật tốt."
    Cáp HDMI to HDMI 5m
     Có ích   03/10/2018 - 20:42
  •  Trước đây nhà mình có cái tivi thông minh, nhưng toàn xem truyền hình cáp nên chất lượng HD trông hình cũng được. Từ khi chuyển sang dùng truyền hình vệ tinh K+, lại tậu thêm được cáp HDMI to HDMI 5m kèm thêm chất lượng truyền hình vệ tinh K+ tốt nên xem nét, thích mắt. Trước toàn để tivi một xó. Bây giờ, thấy chất lượng tốt, đường truyền ổn định, không giật, lag... nên xem suốt ngày. Được cái chiều dài của cáp HDMI to HDMI là 5m, nên tiện di chuyển tivi đến chỗ này chỗ nọ trong nhà. Chuyển chỗ mà không sợ làm sao cả? Mình nhận được dây cáp HDMI được bọc gói cẩn thận trong túi nilong thấy sản phẩm là ưng luôn. Sợ nhất là đi đổi lại sản phẩm. Nhưng sản phẩm truyền tốt nên khỏi cần đổi luôn. Ủng hộ sản phẩm, cho sản phẩm 4 sao luôn.
    Cáp HDMI to HDMI 5m
     Có ích   30/03/2018 - 22:02
  •  dây chắc chắn, hai đầu mạ tiếp xúc tốt hơn,tôi dùng PC kết nối với Tv,5M dây là quá đủ với tôi rồi,tín hiệu truyền dẫn tốt,không bị nhiễu,chất lượng ổn định
    Cáp HDMI to HDMI 5m
     Có ích   18/03/2018 - 15:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cáp HDMI to HDMI 5m (5)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá