Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Comet CM6150

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (lít): 5Tính năng: -, Nấu cháo, Nấu súp, Hầm
Xuất xứ: Vietnam
Comet CM6150
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rc tu cam
     Do nhà mình em bé đến tuổi ăn dăm nên hay hầm xương heo, bò với các loại đậu, nấu súp mà khi hầm bếp ga hay bếp củi thì rất lâu nhừ và mềm nên mình đã mua một cái nồi áp suất Comet CM6150 để cho thuận tiện hơn trong khi chế biến đồ ăn. Mình thấy nồi này hầm xương, các loại đậu rất nhanh lại không bị xì hơi nóng ra khi soi như các loại nồi áp suất bình thường, rất tiện chỉ cần cho đồ vào nồi rồi vặn nút theo hướng dẫn là xong giúp tiết kiệm thời gian. Nồi này còn tiết kiệm điện được thật là tốt. Nồi này còn rất dễ sử dụng có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt ngay trên thân nồi. Nhưng sau khi nấu xong thì xả áp suất hơi lâu một chút. Vệ sinh nồi cũng khá dễ dàng nhưng hay bị bám mùi khi đậy kín. Khóa cực kì an toàn nếu có quên chưa xả van muốn nở nắp ra ngay nắp nồi sẽ không mở ra được nên không lo bị phụt hơi nên dẫn đến bị bỏng nhé.
    Comet CM6150
     Có ích   19/03/2019 - 12:50
  •  Từ khi dùng nồi áp suất đa năng comet CM6150 đến nay thì mình thấy sản phẩm chạy vẫn tốt, nấu cháo, súp hay làm món gà hấp rất ngon, ngồi còn có chế độ giữ nhiệt và chế độ chọn mức độ nấu và những nút điều khiển an toàn , nhà mình đã dùng nồi này đươc 6 năm rối mà chưa hề phải thay thế hay sửa chữa bất kỳ cái gì nồi cũng có thể nấu cơm rất ngon hay những món chè cho ngày hè oi bức, đặc biệt nồi còn có chết độ nắp dời có thể cọ rửa bất kỳ lúc nào, vì thế đối với mình nồi áp suất đa năng Comet CM6150 là sự lựa chọn tốt để sử dụng cho gia đình giá cả lại hợp lý phù hợp với túi tiền của người nông dân khi không có điều kiện mua những nồi hiện tại hơn thì hãy chon nồi áp suất comet CM6150 để thay thế.
    Comet CM6150Comet CM6150
     Có ích   13/03/2019 - 22:14
  •  Lúc mình sinh e bé, mẹ mình rất hay hầm móng giò cho ăn, toàn hầm bằng nồi bình thường nên lâu nhừ mà lại còn hay tràn nữa, mình lên mạng tìm hiểu và mua cho mẹ nồi áp suất Comet CM6150. Mình thấy nồi này hầm xương, các loại đậu và củ rất nhanh lại không bị xì hơi nóng ra khi sôi như các loại nồi áp suất bình thường và đặc biệt không bị tràn nước ra bên ngoài. Mẹ mình cũng không cần phải đứng canh nữa chỉ cần chọn chế độ nấu là xong rất tiết kiệm được thời gian và làm được các việc khác. Nồi hầm rất nhanh nhừ, khoảng nửa tiếng là ăn được rồi, mình ăn rất mềm mà lại ngọt nước không như hầm nồi thông thường. Nồi đá bên trong thì rất dễ vệ sinh. Giá thành thì bình dân. Tuy nhiên, mình thấy khi mở van xả hơi thì hơi lâu, và hơi ra khá mạnh không để có thể bị phỏng ngoài ra mình rất hài lòng với cái nồi áp suất này.
    Comet CM6150
     Có ích   08/03/2019 - 22:43
  •  Mình rất thích nấu ăn nhưng công việc 2 vợ chồng ở cơ quan khá là bận rộn nhiều lúc mình không có cả thời gian để nấu ăn nữa nên mình quyết định mua nồi áp suất Comet để tiết kiệm thời gian và có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn ngon.Nồi áp suất comet có kích thước không quá to hay cồng kềnh,màu sắc và kiểu dáng đẹp.Ưu điểm tuyệt nhất của nồi chính là cài đặt nhiều chế độ nấu ăn tự động có hẹn giờ như nấu cơm,nấu canh, hầm xương,thịt,hầm đậu...chỉ cần cho sơ chế nguyên liệu,tẩm ướp gia vị và cho vào nồi,trong lúc chờ chín mình có thể tranh thủ làm việc khác. Trong quá trình nấu khi sôi thức ăn không bị bắn,sôi trào ra ngoài,bề mặt nồi cũng rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.Nếu không ăn hết thức ăn có thể để trong nồi và bật chế độ giữ ấm thức ăn vẫn đảm bảo độ nóng và thơm ngon.Tuy nhiên có một lưu ý trong quá trình nấu không nên sờ tay lên bề mặt nồi nhất hoặc khi xả hơi tránh để vào mặt rất dễ bị bỏng.
    Comet CM6150Comet CM6150
     Có ích   21/01/2019 - 23:59
  •  Nhà mình hay hầm xương heo, bò với các loại đậu, nấu súp mà khi hầm bếp ga hay bếp củi thì rất lâu nhừ và mềm nên mẹ mình đã mua một cái nồi áp suất Comet để cho thuận tiện hơn trong khi chế biến đồ ăn. Mình thấy nồi này hầm xương, các loại đậu rất nhanh lại không bị xì hơi nóng ra khi soi như các loại nồi áp suất bình thường, rất tiện chỉ cần cho đồ vào nồi rồi vặn nút theo hướng dẫn là xong giúp tiết kiệm thời gian. Nồi này còn tiết kiệm điện được thật là tốt. Nồi này còn rất dễ sử dụng nhất tại nó là hàng Việt Nam nên có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt ngay trên thân nồi. Nhưng sau khi nấu xong thì xả áp suất hơi lâu một chút. Vệ sinh nồi cũng khá dễ dàng nhưng hay bị bám mùi khi đậy kín. Khóa cực kì an toàn nếu có quên chưa xả van muốn nở nắp ra ngay nắp nồi sẽ không mở ra được nên không lo bị phụt hơi nên dẫn đến bị bỏng nhé. Nhưng nồi áp suất này nấu cơm không được ngon lắm cũng dễ hiểu thôi vì đây là nồi áp suất. Mình thấy nồi áp suất này cũng an toàn đối với những nhà có trẻ em.
    Comet CM6150
     Có ích   26/09/2018 - 10:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Comet CM6150 (2)
  • Voi Còi   ·   12/10/2015 - 10:01
    Sau khi nấu xong bắc xuống chờ cho đến khi hơi thoát ra hết mới được mở nắp, cẩn thận tránh bùng hơi nóng gây bỏng.
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   29/09/2015 - 21:32
    Mình đã mua rồi, bền lắm, đáng để mua, trông cũng đến nỗi nào đâu
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá