Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sữa đậu nành ET-06

8 nơi bán, giá từ : 5.340.000₫ - 7.000.000₫
Xay các loại hạt: Đậu (đỗ)Tính năng: Xay đậu nành
Dung tích (lít): 0
Máy xay sữa đậu nành ET-06
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi rất thích uống sữa đậu nành, để đảm bảo vệ sinh tôi đã đầu tư một máy xay sữa đậu nành ET-06 để xay sữa đậu nành cho gia đình mình. Tôi rất hài lòng với loại máy này, nó vừa nhỏ gọn, lại tháo lắp dễ dàng mỗi khi cần làm vệ sinh, di chuyển rất dễ dàng, đặc biệt chỉ trong lần vắt đầu tiên,máy đã vắt bả đậu cạn nước Hầu như tuần nào tôi cũng xay đậu nành, đây là thức uống rất tốt cho cơ thể mọi lứa tuổi đều uống được. Ngoài ra tôi còn xay các loại đậu khác để đổi khẩu vị cho gia đình, tôi nghĩ nếu các bà nội trợ trang bị một máy cho gia đình thì rất tốt. Tuy nhiên do nhỏ nên khi muốn ép một lượng lớn đậu thì hơi tốn nhiều thời gian, nhưng không sao đây là loại máy giành cho gia đình mà.
    Máy xay sữa đậu nành ET-06
     Có ích   13/01/2019 - 20:37
  •  Các con tôi và gia đình rất thích uống nước đậu nành và các hạt ngủ cóc quả thật đây là loại thức uống rất tốt cho sức khoẻ. Để chăm sóc gia đình tốt tôi không ngần ngại đầu tư một máy xay sữa đậu ET-06 ,đây là loại máy tôi rất hài lòng khi sử dụng, vì máy có thể tháo lắp dễ dàng khi cần vệ sinh, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, đặc biệt máy ép bả rất sát, chỉ trong lần ép đầu tiên đã ép bả đậu không còn nước. Chẳng những ép đậu nành tôi còn sử dụng máy để ép các loại hạt khác. Máy nhỏ nên khi muốn ép một số lượng lớn đậu thì hơi tốn nhiều thời gian, nhưng đây
     Có ích   13/01/2019 - 20:27
  •  Nhà mình kinh doanh quán nước giải khát, quán nước nhà mình nhỏ thôi, cũng không đầu tư vốn nhiều, mùa hè vùa rồi để phục vụ nhu cầu buôn bán và cũng là nhu cầu của các thành viên trong nhà, muốn uông sữa đậu nành sạch , an toàn, nhà làm, nên nhà mình đã quyết định đầu tư máy xay sữa đậu nành ET-06.
    Máy có ưu điểm, thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp rễ ràng để vệ sinh, phần chân máy được thiết kế dạng hình vuông và hơi xòe ra, giúp máy được đặt cố định và chắc chắn khi vận hành, máy làm hoàn toàn bằng chất liệu inox, rất đảm bảo, sử dụng rễ ràng chỉ cần gắn lại, cài chốt và bật máy để khởi động, lọc sạch bã và nước, bã đậu sẽ được đẩy ra qua đường thoát bã, Hầu như bã được vắt kiệt ngay lần xay đầu tiên tuy nhiên mình tiết kiệm nên mình hay cho một chút nước vào chậu bã và xay lại để vắt kiệt hết.
    và tất nhiên vì nó là máy ép nên khi dùng cũng cần chú ý an toàn
    Máy xay sữa đậu nành ET-06
     Có ích   16/10/2018 - 18:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sữa đậu nành ET-06

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá