Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in laser Canon LBP214DW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONLoại máy in: Laser đen trắng
Cỡ giấy: A4
Máy in laser Canon LBP214DW
  • Máy in laser Canon LBP214DW - Ảnh 1
  • Máy in laser Canon LBP214DW - Ảnh 2
  • Máy in laser Canon LBP214DW - Ảnh 3
  • Máy in laser Canon LBP214DW - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(33 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao36,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang là một nhân viên văn phòng, công việc của tôi chủ yếu là đánh máy. Vừa rồi chiếc máy in cũ của tôi bị hỏng, sau khi nghe tư vấn tôi đã quyết định mua và sử dụng Máy in laser Canon LBP214DW. Ngay cái nhìn đầu tiên, tôi bị thu hút bởi sự hiện đại và gọn gàng của em ấy. Tốc độ in của em máy in này phải nói là rất nhanh, nhanh hơn gấp 3 lần so với máy in cũ của tôi, đây là một điển cộng cho em này, nó tiết kiệm cho tôi rất nhiều thời gian vì tôi thường xuyên phải in các văn bản. Cảm giác lúc máy in các bản in chạy ra liên tục, liên tục, rất là nhanh. Không những vậy em máy in này có khả năng in 2 mặt liên tục rất ổn, nhanh, tiết kiệm thời gian và giấy còn một nửa đấy ạ. Máy này còn dùng được nhiều khổ giấy khác nhau, rất tiện, đây là điểm mới so với con máy in cũ của tôi, mặc dù máy in cũa tôi cũng khá là “hịn” tại thời điểm mua. Tuy nhiên em này giá thành hơi cao so với nhân viên như tôi. Mặc dù vậy, Máy in Canon LBP214dw là một máy in đơn năng có thiết kế đẹp, nhiều tính năng, hiệu suất sử dụng ấn tượng và đặc biệt là trang bị những chức năng thông minh cũng như bảo mật cần thiết. Chính vì thế máy in cho trải nghiệm sử dụng rất tốt, rất phù hợp với nhu cầu của bản thân tôi.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   17/03/2019 - 18:14
  •  tôi là một giáo viên hàng ngày tôi phải làm việc trên giáo án rất nhiều trước đây khi chưa mua được cái máy in canon LBP214W tôi thường phải ra ngoài quán potto thêu họ on ra cho tiwf ngày mua máy về tôi vừa tiết kiệm được thời gian thời gian soạn bài được chủ động hơn , việc in bài ra nhanh hơn đúng theo ý mình
    Với cái máy in này giá thành hợp lý lại in nhanh rõ nét không bị nhoè mực khi in không cắm giấy in làm tôi rất hài lòng về nó
    Tuy nhiên cấu hình của mấy hơi thấp đôi lúc hơi bất tiện nhưng xét cho cùng với công việc soạn giáo án của tôi thì cấu hình của máy là hoàn toàn phù hợp
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   06/03/2019 - 15:32
  •  Tôi là kế toán nên thường xuyên in các bản giấy tờ cần thiết. Vì thế 1 máy in hổ trợ in 2 mặt là rất cần thiết đối với công việc của tôi. Sau khi tìm hiểu nhiều loại máy in khác nhau, tôi thấy cái máy in Canon LBP214DW là rất phù hợp và tôi đã mua nó.Trong quá trình sử dụng tôi thấy máy chạy rất êm không gây các loại tiếng động. Mực in ra nét chữ rõ ràng không bị mờ nhòe. Khay sức chứa giấy lên đến 100 tờ khiến tôi không lo phải thường xuyên thêm giấy. Giá cả lại phù hợp.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   02/03/2019 - 14:22
  •  Tôi tên phương làm phòng chụp ,thường xuyên sử dụng đến máy in. Tôi cũng đã sử dụng qua nhiều loại. Vừa rồi tôi có mua thêm 01 Máy in laser Canon LBP214DW. Sau thời gian sử dụng tôi thấy rất ưng ý,mẫu mã rất là đẹp, nhỏ gọn chứ không cồng kềnh.Màn hình được thiết kế theo tiêu chuẩn màn hình LCD 5 dòng với cổng USB bên hông mang đến hình ảnh ở định dạng JPEG, TIFF và PDF rất dễ in văn bản mà không cần phải thao tác thông qua máy tính cố định.
    máy sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất,Thời gian in rất nhanh. Khay giấy đa năng tiện lợi, có thể in cả các loại giấy khổ A5 và A6
    khay giấy in dạng hộc kéo với sức chứa lớn lên đến 250 tờ. Có khay đa năng dạng bật ra ngay phía trên với sức chứa 100 tờ. Máy in canon LBP214dw in được hai mặt rất tiện lợi.
    Sử dụng Giao Diện Người Sử Dụng Từ Xa: gồm có các chức năng như vận hành công việc, kiểm tra tình trạng máy và hướng dẫn in đều có thể được giám sát và kiểm soát từ xa qua mạng kết nối trực tiếp tới máy tính để bàn
    Đặc biệt còn in được từ điện thoại di động qua nhiều ứng dụng phù hợp với từng hệ điều hành.
    Tuy nhiên, máy chỉ in được những văn bản đơn giản, còn hình ảnh thì không được sắc nét cho lắm.
    Nhưng tóm lại, tôi rất ưng Máy in laser Canon LBP214DW này, nó phù hợp với những người làm phòng chụp như tôi.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   01/03/2019 - 18:54
  •  Máy in này nhỏ gọn, nhẹ, lại siêu tiện dụng. Mình thích màn hình hiển thị đặt như cái máy tính ở mặt trên của máy. Rất dễ sử dụng, hiển thị thông tin rõ ràng và thao tác cực nhanh.
    Đối với chức năng scan, mình phải scan trở mặt 2 lần, hơi bất tiện một chút, tuy nhiên do máy tích hợp nhiều chức năng nên đành chấp nhận vậy.
    Copy, in ấn các thứ lên màu rất chuẩn, rõ ràng. Mình có mở cửa hàng bán online, nên nhu cầu in đơn hàng là cấp thiết, kể từ khi có máy in Canon này, mình cảm thấy công việc rất trôi trải, thuận tiên, tốc độ in đơn nhanh mà lại tiết kiệm được mực in.
    Mình in tầm 3 - 4 gam giấy mới phải thay mực một lần, mình thấy tiện lợi vô cùng mà lại tiết kiệm chi phí nữa.Lựa chọn hãng Canon là mình rất yên tâm
    Nói chung cũng có 1 số hạn chế nhất định, tuy nhiên mình thấy đáng đồng tiền.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   01/03/2019 - 13:28
  •  Là dân văn phòng nên mình thường xuyên in các bản giấy tờ cần thiết. Vì thế mình cần mua 1 máy in hổ trợ in 2 mặt cho tiện việc in ấn. Được 1 nhân viên giới thiệu cái máy in Canon LBP214DW và mình đã mua nó.Trong quá trình sử dụng mình thấy máy chạy rất êm không gây các loại tiếng động. Mực in ra nét chữ rõ ràng không bị mờ nhòe. Khay sức chứa giấy lên đến 100 tờ khiến mình không lo phải thường xuyên thêm giấy. Giá cả lại phù hợp cho cá nhân sử dụng.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   26/02/2019 - 10:32
  •  Là một giáo viên tôi luôn cần sử dụng máy in vì tôi phải in rất nhiều hồ sơ, tài liệu phục vụ cho việc giảng dạy. Vì sử dụng nhiều nên cái Canon 2009 của tôi không phục vụ được nữa và nó đã ra đi. Tôi lại phải loay hoay đi tìm cho mình một sản phẩm tốt hơn thay thế. Và trong một đến công ty một người nghe chị giới thiệu các tính năng máy in laser Canon LBP214DW mà chị đang sử dụng. Thế là tôi tìm mua sản phẩm máy in luôn. Nay cũng được hơn 1 tháng và tôi cảm nhận nó rất tốt, không gặp phải các lỗi như kẹt giấy, nhòe mực, giao diện khi in dễ sử dụng , đặc biệt là công suất làm việc rất tuyệt vời, tôi có thể in được 1000trang/ ngày. Cơ mà với mức lương của giáo viên thì giá thành hơi đắt xíu. Nhưng không sao miễn nó phục vụ tốt và bền thì giá thành vậy cũng là hợp lí.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   26/02/2019 - 07:43
  •  Mình là Ngọc, 28 tuổi, mình là nhân viên kế toán của một công ty tư nhân. Khối lượng công việc hằng ngày của mình rất nhiều, thậm chí mình còn phải mang công việc về làm mới xong. Hằng ngày mình in ấn tài liệu, kế hoạch làm việc cho công nhân rất nhiều, chính vì vậy việc lựa chọn một máy in tốt, tiện lợi là điều không thể thiếu. Mình đã chọn mua Máy in laser Canon LBP214DW, mình rất thích loại máy in này, mực in đều màu, đẹp, đường in rõ nét,tốc độ in cực nhanh chứ không như một số loại máy khác, mỗi lần mình in giấy A5 phải chờ rất lâu, và một ưu điểm mình vô cùng thích là máy có thể kết nối với máy tính không dây nên những lúc cần thiết mình có thể sử dụng laptop để làm việc rất tiện lợi. Tuy nhiên thỉnh thoảng mình cũng gặp một số lỗi nhỏ mà mình nghĩ hầu như máy in nào cũng mắc phải, đấy là việc bị nhòe mực, kẹt giấy. Nhìn chung là mình hoàn toàn hài lòng về Máy in laser Canon LBP214DW.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   25/02/2019 - 15:01
  •  Là giáo viên tôi phải in thường xuyên ngày trước dùng máy cũ in hay bị nhòe và kẹt giấy nhưng từ khi dùng máy in lase canon LBP214DW tôi không cần dùng nhiều thời gian để in nữa. Với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh, chất lượng in rõ nét đúng là một sản phẩm tuyệt vời mà tôi cần.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   23/02/2019 - 16:49
  •  Là dân văn phòng nên mình thường xuyên phải tiếp xúc với các loại giấy tờ, in các bản giấy tờ cần thiết. Vì thế mình được cấp một cái máy in Canon LBP214DW. Trong quá trình sử dụng mình thấy máy chạy rất êm không gây các loại tiếng động. Mực in đậm in ra nét chữ rõ ràng không bị mờ nhòe. Khay sức chứa giấy lên đến 100 tờ khiến mình không lo phải thường xuyên thêm giấy giữa chừng. Với giá cả hợp lý nên phù hợp với dân văn phòng bọn mình.
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   22/02/2019 - 08:33
  •  Mình là giáo viên. Công việc của mình đòi hỏi việc in văn bản hàng ngày từ các loại văn bản, kế hoạch, giáo án đến đề kiểm tra của học sinh. Ngay khi bắt đầu công việc giảng dạy mình đã tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp và tin dùng sản phẩm máy in laser Canon. Đến nay mình đã sử dụng được 5 năm và cảm thấy rất hài lòng. Khi sử dụng máy chạy cực êm. Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với không gian làm việc nhỏ của mình. Đặc biệt cho chất lượng bản in đẹp, độ bền cao, dễ sử dụng, dễ cài đặt. Việc đổ mực cũng rất nhanh chóng. Suốt một thời gian dài mình sử dụng máy hầu như không phải sửa chữa gì nhiều. Đến giờ khi ai hỏi mình nên sử dụng loại máy in nào thì mỉnh cũng khuyên nên mua sản phẩm laser Canon
    Máy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   19/02/2019 - 22:41
  •  Xin chào ! Đầu năm mới sếp của Tôi cấp cho một chiếc máy in hiệu Canon LBP 214DW do nhu cầu ở cửa hàng tôi bán hàng in biên lai và hóa đơn cho khách rất nhiều nên cần phải có máy mới thay thế. Máy chạy rất êm , tính năng in ấn không cần tới cáp nối có khả năng và chia sẻ dễ dàng trong mạng và có chế độ Access Point cho phép kết nối dễ dàng tới các thiết bị di động mà không cần tới router mạng, không tốn chi phí mực in trống và gạt mực phun in rất sắc nét bản in rất đẹp và rõ ràng .Chức năng đảo chiều tự động in hai mặt giúp tiết kiệm chi phí tối đa với tốc độ in lên tới 38 trang / phút thời gian in bản đầu tiên A4 :xấp xỉ 5.5 giây .Độ phân giải bản in : 600×600 dpi khay giấy đựng được 250 tờ nó còn có thêm tính năng in ấn bảo mật in tài liệu một cách an toàn tuyệt đối và ngăn ngừa việc những bản in có nội dung nhạy cảm bị để quên trên máy tuy nhiên bộ nhớ ram có hạn chế là 1GB .Tận hưởng sự tiện lợi và nhu cầu bảo dưỡng tối thiểu với thiết kế cartridge mực tất cả trong một của Canon thật hoàn hảo tôi rất ưng ý máy in này nó giúp Tôi đạt hiệu quả cao trong công việc.
    Máy in laser Canon LBP214DWMáy in laser Canon LBP214DWMáy in laser Canon LBP214DWMáy in laser Canon LBP214DW
     Có ích   19/02/2019 - 13:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in laser Canon LBP214DW

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá