Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAGIC HOME
Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nhà mình dùng điều hòa được mấy năm nay rồi, những năm trước mình không biết đến máy phun sương này nên nằm điều hòa hay bị khô da, mà đêm nằm hay bị khô miệng. thấy thế chồng mình hay bê 1 chậu nước vào để trong phòng để tạo độ ẩm nhưng không ăn thua rồi được 1 người bạn giới thiệu mình đã mua máy tạo ẩm và phun sương Home H202 này về dùng, máy chạy vừa phải với nó cũng có nút điều chỉnh , mọi người thích độ ẩm nhiều hay ít thì điều chỉnh cái nút này. dùng dễ lắm mọi người nên mua về dùng kèm với điều hòa, mát rượi. chỉ cần đổ nước vào rồi cắm điện xong điều chỉnh nút tạo độ ẩm thế là xong rồi, hi . nước thì chạy cả đêm cũng không hết 1 bình đâu nhé, mình thích lắm còn về nhược điểm thì đến hiện tại mình chưa có gì để chê cả , giá cả lại bình dân nữa. hi
    Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202
     Có ích   17/02/2019 - 22:26
  •  Diện tích phòng nhỏ lại không kín việc mua mây điều hòa khó lắp đặt lại tốn kém. Tình cờ lướt facebook thấy Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202 đang hot trên thị trường vào mùa nóng nực này, tò mò nên tôi đặt hàng về dùng thử. Giao hàng nhanh chóng và đúng lúc thời tiết này nó còn hơn cả sức mong đợi với thiết kể nhỏ gọn dễ mang đi xa, hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương, giá thấp, dễ sử dụng, dễ tháo rời ra vệ sinh, diện tích mát vừa đủ phòng 20m, lượng nước phun ra vừa phải, độ ẩm ít,tiết kiệm điện. Vì nó là máy phun sương nên nhược điểm là không để gần được vật bằng gỗ, sử dụng lâu ngày thấy ít mát hơn ban đầu.
    Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202
     Có ích   29/12/2018 - 11:48
  •  Trong những đợt nắng nóng vừa qua mình đang phân vân không biết nên mua cái điều hòa hay cái gì để thoát cái nóng này. Khi qua nhà đứa em giới thiệu mình đã mua cái máy phun sương này, thật sự rất ngạc nhiên nó không phải mát ngay mà khi dùng dần dần hơi sương nó phọt lên tầm 10 phút sau cả cái phòng tầm 20m vuông mát rượi như điều hòa.
    Phải nói là cái máy này " nhỏ nhưng có võ" chỉ cần rót ít nước vào máy đặt cắm điện bật nấc chỉnh và tận hưởng. cái này dùng rất dễ ngay cả đứa em trai mình 6 tuổi còn làm được khi mỗi lần có ai nhờ nó. Nhà mình có tổng cộng là 4 cái chia đều 4 phòng. phòng nào phòng đấy mát rượi. Điều đặc biệt sau 1 tháng sử dụng cả 5 cái máy phun sương này, chi phí điện của cả nhà mình chỉ nhích nhẹ lên, không thấy tốn $ điện như cái máy điều hòa của ông hàng xóm, mà ông ấy bảo dùng tốn điện chả xài bao giờ. còn nhà mình vẫn dùng tẹt không lo tốn $ :)))
    Hy vọng qua bài review này các bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 con ếch phun sương nhỏ nhưng có võ này!!!1
    Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202
     Có ích   08/07/2018 - 19:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tạo ẩm và phun sương Magic Home H202

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá