Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   21 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAGIC BULLET
Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Vợ tôi mỗi tối dùng điều hòa đều bắt đi bê chậu nước bé đặt vào phòng để đỡ khô da cho cả gia đình , có hôm con trai tôi nghịch làm đổ cả chậu nước ra phòng lại hì hục đi lau mệt cả người. Được Anh bạn cùng phòng mách tôi ra siêu thị mua cái tạo ẩm magic này , vừa rẻ mà rất là tiện. Cu con có nghịch cũng chẳng chảy được nước ra ngoài, bình chứa nước to dùng điều hòa cả đêm thì phải 4 hôm mới hết nước. Có nhiều tốc độ điều chỉnh hơi ẩm, không may hết nước cũng không lo cháy. Tôi thấy hãng này có nhiều kiểu dáng đáng yêu, con voi, con lợn con ếch... nên các bé rất thích, vừa trang trí phòng luôn. Mỗi điều tôi không thích là nước nhà tôi không được sạch nên mỗi lần cặn vào máy rất khó vệ sinh vì nơi cho nước vào bé mà, với cái nắp trên không được chắc cứ bị lệch ra ngoài phải điều chỉnh thường xuyên."
    Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200
     Có ích   03/07/2018 - 13:46
  •  Vợ tôi mỗi tối dùng điều hòa đều bắt đi bê chậu nước bé đặt vào phòng để đỡ khô da cho cả gia đình , có hôm con trai tôi nghịch làm đổ cả chậu nước ra phòng lại hì hục đi lau mệt cả người. Được Anh bạn cùng phòng mách tôi ra siêu thị mua cái tạo ẩm magic này , vừa rẻ mà rất là tiện. Cu con có nghịch cũng chẳng chảy được nước ra ngoài, bình chứa nước to dùng điều hòa cả đêm thì phải 4 hôm mới hết nước. Có nhiều tốc độ điều chỉnh hơi ẩm, không may hết nướng cũng không lo cháy. Tôi thấy hãng này có nhiều kiểu dáng đáng yêu, con voi, con lợn con ếch... nên các bé rất thích, vừa trang trí phòng luôn. Mỗi điều tôi không thích là nước nhà tôi không được sạch nên mỗi lần cặn vào máy rất khó vệ sinh vì nơi cho nước vào bé mà, với cái nắp trên không được chắc cứ bị lệch ra ngoài phải điều chỉnh thường xuyên.
    Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200
     Có ích   29/06/2018 - 23:07
  •  Dạo này thời tiết khá là khó chịu, sáng đến chiều đều nắng gắt, chập tối lại mưa, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của gia đình tôi. Tôi có tìm hiểu tính mua thêm 1 chiếc điều hòa để phòng bé, nhưng lại thấy nó có nguy cơ làm con tôi nhiễm bệnh về đường hô hấp vì máy lạnh có nhiều vi khuẩn bên trong. Nên tôi tìm tới 1 sản phẩm vừa an toàn vừa gần gũi với con tôi hơn chính là máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet.
    Khi mua về tôi khá là thích vì máy mang hơi ẩm khuếch tán khắp nơi trong phòng, khi sử dụng tôi cảm they61 nhiệt độ phòng được giảm xuống khoang 7 đến 9 độ, máy cũng sễ sử dụng. Không khí trong phòng cũng trong lành hơn, mát lạnh hơn.
    Con gái tôi cực kì thích vì hình dáng của máy phun sương siêu dễ thương và bắt mắt, bé toàn muốn " tắm " cho ếch để ếch được sạch sẽ, đi đâu cũng mang theo ếch làm bạn.
    Tuy nhiên, bé nhà tôi mới 3 tuổi, bé hay nghịch phá, làm rớt ếch từ trên cầu thang xuống nên bị vỡ, hư mất, tôi đành mua 1 ếch khác về. Ba mẹ nhớ để xa tầm tay bé con ra nhé.
    Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200
     Có ích   28/06/2018 - 14:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet HL-H200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá