Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là bà mẹ có 2 con nhỏ, mùa đông làm tôi rất ngại phải tắm thường xuyên cho con. Sợ con bị nhiễm lạnh, dễ ốm,chính vì vậy tôi quyết định mua máy sưởi cho gia đình,trên thị trường thì vô vàn các loại mẫu mã máy sưởi nên tôi đã tìm hiểu và chọn cho mình máy sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD 7011. Trong quá trình sử dụng, tôi khá hài lòng về dòng sản phẩm này, tôi thấy tốc độ làm nóng không gian rất nhanh, không gây cảm giác khó thở và tỏa nhiệt đều giúp cho nhiệt độ phòng trở nên ấm hơn. Thiết kế lại rất gọn nhẹ, rất dễ di chuyển, có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong phòng mà không chiếm nhiều diện tích. Quạt có 2 đèn sưởi giúp tùy chỉnh phù hợp với thời tiết và tiết kiệm điện, chân đế rất chắc chắn, khi bị đổ hoặc nghiêng quạt sẽ tự động ngắt điện. Phía ngoài có một lồng kim loại bảo vệ, nếu như ta vô tình chạm vào quạt nó sẽ không bị bỏng. Mà loại này lại dễ sử dụng, giá cả rất bình dân chỉ có vài trăm thôi. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều tôi thấy vẫn hơi khô da một chút, nhưng điều đó không đáng kể. Tôi thấy rất hài lòng khi dùng sản phẩm này, vì nó rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là nhà có con nhỏ như tôi.
    Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011
     Có ích   04/03/2019 - 21:24
  •  Tôi là gái miền nam duyên số thế nào lại lấy chồng miến bắc, hiện tại tôi sống cùng gia đình chồng ở Hà Nội, điều tôi sợ nhất ở Hà Nội đó là mùa đông, mỗi lần gió mùa về là tôi mặc đủ áo nọ áo kia để giữ ấm cơ thể cái rét miền bắc cắt da cắt thịt, nhưng cũng chẳng đủ ẩm vì đã quen với thời tiết trong nam rồi. Tôi bàn với chồng mua máy sưởi và quyết định chọn Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011, Máy sưởi loại này thích lắm máy có 2 chế độ nên tuỳ chỉnh theo nhiệt độ mình muốn, tốc độ làm nóng nhanh, bóng đèn hồng ngoại nên rất bền mà không bị chói mắt , điều tôi thích nhất là sử dụng máy sưởi này không bị khô da, nên tôi yên tâm mỗi lần trc khi đi ngủ quên dưỡng ẩm cũng không sợ da bị ảnh hưởng. Mà hay lắm nếu không may mình làm đổ hoặc máy bị nghiêng máy sẽ có chế độ ngắt điện và hoạt động bình thường khi được dựng thẳng lại. Duy chỉ có điều là toả nhiệt của máy không được rộng, nên phòng bé mới có thể ấm được hết phòng. Tuy nhiên đây là một sản phẩm tốt, có nó tôi thấy mùa đông Hà Nội ấm áp hơn.
    Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011
     Có ích   12/01/2019 - 16:22
  •  Thời tiết mùa đông lạnh giá quá nhà có trẻ nhỏ nên mình đã mua máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011 về sử dụng. Nhất là khi tắm cho trẻ nhỏ rất cần máy sưởi để làm ấm không khí trong phòng. Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011 với hai chế độ 400W và 800W có thể tùy chỉnh để nhiệt độ trong phòng ấm khi tắm cho trẻ để tránh gió cảm lạnh. Tốc độ truyền nhiệt rất nhanh và không gây khô da. Mình đã sử dụng và cảm thấy sản phẩm rất tốt rất cần thiết sử dụng cho thời tiết mùa đông Việt Nam. Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011 là sản phẩm hữu ích không thể thiếu với những gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Tuy nhiên sản phẩm tiêu hao khá nhiều điện năng.
    Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011
     Có ích   24/12/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD-7011

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá