Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
4,7
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi mới yêu, chồng mình về nhà chơi thấy trời lạnh mà cha mẹ mình cứ quạt một nồi than to rồi ngồi sưởi, thế là lão khôn khéo muốn lấy lòng cha mẹ vợ, lão liền mua một máy sưởi điện sunhouse 3 bóng này về làm quà biếu cha mẹ mình, từ đó ông bà trời lạnh là đem ra sưởi đỡ mất công quạt than, lại không bẩn bụi nữa. Tính từ đó đến nay cũng được hơn 3 năm rồi đấy. Giờ vợ chồng mình lại lấy sưởi mỗi khi tắm cho con. Đúng là thời buổi công nghệ. Tuy nhiên mình cũng khuyên các bạn, vì máy sưởi này có 3 nấc, các bạn không nên dùng nấc 1200w quá lâu vì sẽ dễ gây teo mặt sau. Còn lại mình khuyên nhà nào cũng cần có 1 cái vì nó quá tuyệt và quá tiện
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   15/02/2019 - 23:01
  •  Sống Trong thời đại công nghiệp, cong nghệ số, kĩ thuật số thì chúng ta luôn đi song hành với công nghệ, hàng hóa công nghệ được đưa lên hàng đầu. Tháng 12 năm 2017, khi cái lạnh mùa đông kéo đến căn phòng mà gia đình tôi chưa có điều kiện sắm được điều hòa hai chiều, con nhỏ tròn 3 tháng tuổi, mỗi khi muốn thay quần áo,hay tắm cho con còn lo lắng về cái lạnh, sơ con bị cảm cúm, tôi quyết định mua một chiếc máy sưởi HALOGEN 3 bóng của SUNHOUSE( máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016) để tiện cho sinh hoạt. Từ ngày có quạt sưởi tôi không còn phải lo lắng con có bị lạnh không, khi quạt 3 chế độ điều chỉnh nhiệt, để không bị nóng quá hoặc lạnh quá. Hàng đêm trước khi đi ngủ tôi bật máy sưởi khoảng 15-20 phút sưởi ấm quanh phòng rồi tắt máy, đóng cửa , khoảng thời gian đó đủ nhiệt để sưởi ấm cho căn phòng và cũng tiết kiệm điện hơn cho gia đình mình. Tôi cảm thấy sản phẩm rất phù hợp với gia đình tôi hay những gia đình có con nhỏ, diện tích phòng đủ lớn để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm hay bám bụi và chỉ nên lau chùi khô, hơi khó trong việc về sinh bóng đèn. Với mức giá hợp lí, mọi người nên chuẩn bị cho phòng mình 1 máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE để giữ nhiệt và làm ấm nha!
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   15/02/2019 - 15:26
  •  Gia đình tôi sống ở nông thôn vùng Bắc Trung Bộ. Trong nhà lại có nhiều thế hệ, ông bà con và cháu, vì ông bà tôi già yếu, nhà lại không lắp điều hòa, vào mùa đông trời gió mùa mưa phùn gió bấc rất lạnh buốt, để giữ ấm cho các cụ tôi đã tìm hiểu và chọn mua máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD- 7016. Tôi đưa ra đánh giá nhận xét để mọi người cùng tìm hiểu khi lựa chọn mua sản phẩm
    Ưu điểm : Máy sưởi đáp ứng được nhu cầu sử dụng sưởi ấm không gian nhỏ giữ ấm cho ông bà , máy có các mức độ để điều chỉnh nhiệt và quay cho phù hợp nhu cầu sử dụng. máy có chế độ an toàn tự ngắt điện khi bị đổ hay bị đặt kênh, chống giật chống cháy nổ.
    Nhược điểm : Khả năng tiêu thụ điện lớn, hạn chế chỉ giữ nhiệt trong không gian nhỏ.
    Tuy nhiên tôi rất hài lòng về việc sử dụng sản phẩm này. Nó làm tôi vui và hạnh phúc khi chăm sóc các cụ nhà tôi.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   15/02/2019 - 08:30
  •  Mùa đông năm ngoái thời tiết lạnh mình lại có con nhỏ nên mình đã bảo ông xã đi mua máy sưởi điện. Nghe em gái giới thiệu chồng mình đã mua máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016. Khi dùng sản phẩm này mình có đánh giá như sau: Ưu điểm của máy sưởi là có thể tắm cho bé mà không phải lo thời tiết lạnh. Đèn có 3 bóng nhưng độ sáng vừa đủ không lo bé bị chói. Hơn nữa nếu thời tiết lạnh quá bé ở trong phòng bật máy sưới cũng không phải mặc quá nhiều quần áo mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho bé. Máy sưởi có thiết kế nhỏ xinh nhìn rất bắt mắt. Công suất của máy cao lên tới 1200w nên lượng tiêu thụ điện tương đối lớn và nếu bật máy lâu còn gây khô da nữa. Nhưng với thời tiết lạnh thì lựa chọn máy sưới HALOGEN SUNHOUSE là rất hợp lý và giá cả cũng vừa phải mà các gia đình có con nhỏ rất nên có một máy để sưởi ấm cho bé trong mùa đông nhé.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   31/01/2019 - 16:34
  •  Nhà mình đang dùng sản phẩm máy sưởi điện Halogen Sunhouse 3 bóng này được 3 tháng nay rồi.Nhìn chung sản phẩm tốt mình sẽ review những ưu điểm về máy để mọi người yên tâm mua nhé.Đầu tiên máy được thiết kế màu sắc đẹp.Lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa chống cháy tuyệt đối giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng an toàn,lâu bền. Chân quạt thiết kế vững chắc tránh rung lắc và nghiêng đổ khi bật chế độ xoay. Mặt trước của máy sưởi có lồng bảo vệ an toàn, có tính năng quay phát nhiệt cho nhiệt tỏa đều khắp nhà và giảm khô da và không đốt cháy oxy, làm cho không gian sử dụng ấm áp và thư giãn.Máy nhỏ gọn thích hợp sử dụng không chỉ cho phòng khách, phòng ngủ, dùng tắm cho trẻ em.Máy sưởi điện có 3 bóng sưởi giúp người dùng linh hoạt lựa chọn các mức công suất 400W, 800W và 1200W khi sử dụng. Nút vặn điều chỉnh linh hoạt theo 2 hướng cho người dùng dễ dàng chỉnh công suất hoạt động.Nhưng máy cũng có nhược điểm như ánh đèn quá sáng gây chói mắt khi ở trong phòng tối,khi bật máy dùng thì không ấm ngay phải bật trước khi dùng khoảng 5-10 phút.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   30/01/2019 - 11:58
  •  Trong thời đại công nghệ số, kĩ thuật số thì chúng ta luôn đi song hành với công nghệ, hàng hóa công nghệ được đưa lên hàng đầu. Tháng 11 năm 2017, khi cái lạnh mùa đông kéo đến căn phòng mà gia đình tôi chưa có điều kiện sắm được điều hòa hai chiều, con nhỏ tròn 2 tháng tuổi, mỗi khi muốn thay quần áo,hay tắm cho con còn lo lắng về cái lạnh, sơ con bị cảm cúm, tôi quyết định mua một chiếc máy sưởi HALOGEN 3 bóng của SUNHOUSE( máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016) để tiện cho sinh hoạt. Từ ngày có quạt sưởi tôi không còn phải lo lắng con có bị lạnh không, khi quạt 3 chế độ điều chỉnh nhiệt, để không bị nóng quá hoặc lạnh quá. Hàng đêm trước khi đi ngủ tôi bật máy sưởi khoảng 10-20 phút sưởi ấm quanh phòng rồi tắt máy, đóng cửa , khoảng thời gian đó đủ nhiệt để sưởi ấm cho căn phòng và cũng tiết kiệm điện hơn cho gia đình mình. Tôi cảm thấy sản phẩm rất phù hợp với gia đình tôi hay những gia đình có con nhỏ, diện tích phòng đủ lớn để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm hay bám bụi và chỉ nên lau chùi khô, hơi khó trong việc về sinh bóng đèn. Với mức giá hợp lí, mọi người nên chuẩn bị cho mình 1 máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE để giữ nhiệt và làm ấm nhé!
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   25/01/2019 - 21:48
  •  Tôi vừa mua cái máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 về dùng cho mùa đông này. Mới đầu mua về mẹ chồng phản đối dữ lắm. Bà bảo mua làm gì cái này dùng khô da, không an toàn nhưng sau một thời gian sử dụng tôi thấy rất thích và mẹ chồng tôi cũng ưng ý. Vì nhà có con nhỏ nên tôi mua cái máy này về mỗi lần tắm cho con bật lên ấm lắm mà không bị khô da. Lại có thể hong khô nhanh mấy cái tã nữa chứ. Nó có chế độ quay như quạt nên ấm khắp phòng và nó có tấm chắn bảo vệ chắc chắn nữa. Mà tôi thích nhất là khi nhấc máy lên hay khi máy nghiêng, kênh, đổ là máy tự động ngắt tạm thời rất an toàn. Với trọng lượng nhẹ, kích cỡ gọn mà màu đỏ nhìn rất ấm và rất đẹp cho phòng . Nói chung là giờ rất chim ưng. Chỉ chờ xem dùng lâu dài nó có bền không thôi.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   12/01/2019 - 20:10
  •  Mình mua máy sưởi bóng này được hơn 2 tháng kể từ khi sinh bé, nhìn chung thì giá thành của dòng này vừa phải nhưng sử dụng lại rất tốt, như gia đình mình hay dùng để khi tắm cho bé hoặc hôm nào trời lạnh thì sẽ bật để sưởi cả ngày luôn. Dòng này có cả cái chế độ tự ngắt lúc mà bị nghiêng hay đổ rất hay. Có hẳn 3 chế độ nóng rất dễ sử dụng, có thể quay đi quay lại hoặc là để im tùy mình chọn. Một đặc điểm nữa mình rất thích nữa là mẫu mã và màu sắc rất đẹp. Tuy nhiên thì sản phẩm này dùng lâu sẽ bị khô da. Xác định bật sưởi lâu thì nên dùng thêm dưỡng ẩm cho da nhé. Nói chung mình khá ưng ý về sản phẩm này. Sẽ đặt thêm để tặng cháu 1 cái nữa.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   10/01/2019 - 21:03
  •  Mùa đông năm nay thời tiết khá là lạnh. Nhà có trẻ nhỏ rất vất vả trong việc chăm sóc và tắm rửa cho các con, vì tắm gội quá lâu sợ các bé bị cảm lạnh. Vì thế tôi quyết định mua máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 về sử dụng. Về ưu điểm: Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 thiết kế nhỏ gọn màu sắc ưa nhìn. Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 với công suất tỏa nhiệt rộng, làm ấm không khí trong căn phòng rất nhanh. Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 đặc biệt giữ được lượng oxy cần thiết và không làm khô da các bé. Đặc biệt máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 chống chói mắt khi sử dụng, tự ngắt điện khi máy bị nghiêng đổ. Về nhược điểm: Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 có 3 bóng với 3 công suất khác nhau nếu bật cả 3 bóng với thời gian sử dụng lâu sẽ rất tốn điện. Nhưng với những ưu điểm bà đặc biệt giá cả phải chăng thì những gia đình có trẻ nhỏ vẫn có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy sưởi điện để tiện cho việc sưởi ấm tắm gội cho các bé.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   09/01/2019 - 18:37
  •  Tôi sống ở miền núi nên cứ đến mùa đông la trên tôi rất lạnh. Và được mọi người giới thiệu nên mua dòng máy sưởi dòng SUNHOUSE. Do đó tôi đã quyết định mua máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 về sử dụng và cảm thấy rất hài lòng. Thứ nhất tôi thấy kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Màu đỏ của máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 tạo cho ta một không gian ám áp. Thứ hai máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 có tính năng quay nhiệt, cho nhiệt được toả ra khắp không gian mình sử dụng. Quạt có lồng bảo vệ hết sức an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có em nhỏ. Và điều làm tôi rất thích o chiếc máy suoi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 này chính là chế độ tự ngắt an toàn khi quạt bị đổ và hoạt động lại khi khôi phục lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên vì là máy sưởi điện 3 bóng nên hơi tốn điện năng nếu như ta bật liên tục. Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 phù hợp đối với mọi người
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   20/12/2018 - 14:31
  •  Tôi sống ở miền núi nên cứ đến mùa đông la trên tôi rất lạnh. Và được mọi người giới thiệu nên mua dòng máy sưởi dòng SUNHOUSE. Do đó tôi đã quyết định mua máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 về sử dụng và cảm thấy rất hài lòng. Thứ nhất tôi thấy kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Màu đỏ của máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 tạo cho ta một không gian ám áp. Thứ hai máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 có tính năng quay nhiệt, cho nhiệt được toả ra khắp không gian mình sử dụng. Quạt có lồng bảo vệ hết sức an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có em nhỏ. Và điều làm tôi rất thích o chiếc máy suoi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 này chính là chế độ tự ngắt an toàn khi quạt bị đổ và hoạt động lại khi khôi phục lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên vì là máy sưởi điện 3 bóng nên hơi tốn điện năng nếu như ta bật liên tục. Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016 phù hợp đối với mọi người
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   17/12/2018 - 16:09
  •  Mình có vài nhận xét về Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016. Máy có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại kết hợp với màu sắc ấm cúng. Với 3 bóng đèn halogen được trang bị tính năng quay phát nhiệt cho nhiệt tỏa đều khắp không gian sử dụng. Quạt không gây khô da và không đốt cháy oxi, thích hợp cho sử dụng vào các mùa đông lạnh.
    Quạt với lồng bảo vệ an toàn, hạn chế tối đa tác động của ngoại lực tới các nội thất bên trong gây hư hại quạt. Lưới tản nhiệt thiết kế an toàn, phòng tránh các nguy cơ phỏng, giật gây nguy hiểm, nhất là với người già và trẻ nhỏ.
    Chế độ tự ngắt an toàn khi quạt bị nghiêng hay đổ và hoạt động trở lại bình thường khi được khắc phục tình trạng, mình hoàn toàn tin tưởng mức độ an toàn cũng như độ bền bỉ của sản phẩm trong thời gian dài.
    Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016
     Có ích   25/11/2018 - 05:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sưởi điện HALOGEN SUNHOUSE 3 bóng SHD-7016

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá