Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 2 chiều lạnh - nóng
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 11Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Việt Nam
Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi thời gian đầu mới lấy nhau, gia đình nghèo khó, hai vợ chồng lại đi làm ăn xa, lên toàn thuê nhà trọ ở. Sau này, hai vợ chồng làm ăn buôn bán được và dành dụm mua được nhà. Phải nói là có nhà riêng cho mình thật là thích và thoải mái. Mua nhà mới, tôi sắm đầy đủ nội thất, và cái quan trọng nhất là mua điều hòa nắp đặt ở phòng ngủ và phòng khách. Bây giờ thị trường rất nhiều máy lạnh của các hãng khác nhau lên rất khó để lựa chon, và rồi tôi được người bạn giới thiệu lên mua máy lạnh Daikin về sử dụng, vì nhà bạn ấy đang dùng thấy chất lượng tốt và bền.Và thế là tôi quyết định mua máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP về sử dụng. Trong thời gian sử dụng, tôi thấy dễ sử dụng, chỉ cần bật một chút là căn phòng đã mát lạnh ngay lập tức. Khi mới bật thì tôi thường để công suất 19-20°, với công suất cao lên máy mát rất nhanh. Sau đó điều chỉnh nhiệt độ 28° , để nhiệt độ căn phòng luôn được mát mẻ dễ chịu mà lại tiết kiệm điện. Căn phòng mát mẻ tạo ra không khí trong lành, thoải mái, giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon hơn. Một chiếc máy lạnh chất lượng tốt, nhưng giá cả hơi cao. Nhưng bù lại máy sử dụng bền lâu và tiết kiệm điện.
    Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV
     Có ích   17/03/2019 - 22:28
  • rH Ta Hue
     Mùa hè năm ngoái vợ chồng tôi có ý định lắp máy lạnh nên đã tìm hiểu và nhờ bạn bè tư vấn nên dùng loại nào. Hầu hết các bạn của tôi đều khuyên vợ chồng tôi nên chọn máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP vì phòng vợ chồng tôi khá là rộng. Sử dụng máy cũng đc gần 1 năm tôi thấy máy chạy rất là êm, gió thổi rất đều và làm mát rất dễ chịu. Với công nghệ inverter tiết điện nên chúng tôi yên tâm sử dụng mà không lo cuối tháng hết nhiều tiền điện. Tôi rất hài lòng khi đã lựa chọn sản phẩm của Daikin
    Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV
     Có ích   14/03/2019 - 23:41
  •  Chao cac ban ,hong phai la toi khoe khoan gi ma do thoi tiet nang nong qua con toi kho ngu va hay khoc nhoe lam cho toi met them, nen toi co mua may lanh ve su dung va no co ten la daikin inverter 1.5 HP FTHF35VMV, xai duoc mot thoi gian roi toi rat thich , dong co cua may im ,de lao chui, hinh dang gon nhe, thiet bi dieu khien nhay ben ,dac biet con toi ngu ngon. Du gia ca hoi cao nhung toi van thich may lanh daikin inverter 1.5hp nay.
    Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV
     Có ích   11/03/2019 - 09:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá