Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 1
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 2
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 3
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 4
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 5
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 6
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 7
  • Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU - Ảnh 8
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất hài lòng về máy lạnh thương hiệu sharp inverter AH-X9VEW 9000 BTU.xài rất tốt mà giá lại phải chăng.đem lại giấc ngủ ngon và sâu cho gia đình của tôi.Và đặc biệt là rất tiết kiệm điện.về các tiện ích mọi người có thể tham khảo tại đây:
    Tiện ích: Chế độ Breeze (gió tự nhiên), Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Chế độ Gentle Cool Air thổi gió dễ chịu
    - Chế độ tiết kiệm điện: Công nghệ J-Tech Inverter
    - Kháng khuẩn khử mùi: Lưới bụi polypropylene
    - Chế độ làm lạnh nhanh: Công nghệ Powerful Jet
    - Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay.
    Mong rằng mọi người sẽ chọn máy lạnh Sharp để mang lại giấc ngủ thoải mái cho bản thân cũng như gia đình bạn.
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   22/04/2019 - 13:01
  •  Ai cũng nó làm việc văn phòng là sướng nhất là được ngồi trong máy lạnh. Nhưng họ đâu nghĩ là làm việc như thế nào mới cần máy lạnh đâu phải cứ ngồi máy lạnh là sung sướng. Chúng tôi chỉ là sướng hơn không phải ra nắng lôi làm việc vất vả như những người nông dân khác. Nhưng chúng tôi mệt về đầu óc, những khi như vậy ở văn phòng phải mở máy lạnh lên để tạo ra một phòng làm việc mát mẻ. Thì chúng tôi mới có tinh thần làm việc cũng như làm việc sẽ hiệu quả hơn. Bạn cứ thử cảm nhận nếu một môi trường làm việc mà nóng bức liệu công việc của chúng tôi có hoàn thành không. Vì vậy nhân viên văn phòng chúng tôi rất cần những chiếc máy lạnh như thế này rất cám ơn những nhà sản xuất đã sản xuất ra nó. Máy lạnh sài nghe tiếng rất êm mà hơi máy lạnh cũng không khó chịu. Như tôi hay bị say xe đi xe có máy lạnh là hay bị đau đầu nhưng sài điều hòa sharp inverter ah x9vew này rất dễ chịu không tạo cho tôi cảm giác đau đầu. Tôi rất thích khi sử dụng điều hòa tại công ty mỗi khi hết giờ làm việc tôi đều không muốn về nhà vì ở công ty mát mẻ và dễ chịu hơn nhờ có máy lạnh.
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   26/12/2018 - 13:53
  •  Nhà mình cũng đang dùng Sharp nek.
    Trước khi mua điều hòa mình cũng đắn đo lắm. Không biết nên mua loại điều hòa hãng nào? Điều hòa hoạt động có êm không? Có tốn điện hay không? Giá thành như thế nào???. Mình đã phải mất cả buổi để tìm hiểu.
    Cuối cùng nhà mình chọn điều hòa 1 chiều Sharp- inverter.
    Cảm nhận của mình khi sử dụng điều hòa thì thấy máy chạy khá êm. Không giống những điều hòa cùng phân khúc khác khá là ồn. Giá thành cũng hợp lý. Đặc biệt vì là dòng tiết kiệm điện năng nên không hao điện như dòng điều hòa thông thường. Lúc đầu mình còn băn khoăn không biết có nên mua điều hòa sharp không. Bây giờ thì thấy mình khá là ổn. Mình vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ sharp.
    Mình đang định nắp thêm 1 điều hòa Sharp nữa ở trên phòng của con gái.
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   25/12/2018 - 15:01
  • VG Người dùng Vật Giá
     tôi là một nhân viên văn phòng, nơi mà mọi người hay truyền tai nhau là ngồi phòng máy lạnh.như vậy cũng không có gì là không chính xác cả, bởi vì đa số hầu hết các công ty, văn phòng đều lắp đặt điều hòa. công ty tôi cũng không ngoại lệ, cũng lắp đặt điều hòa sharp, qua một thời gian sử dụng sản phẩm điều hòa sharp bản thân tôi có một số chia sẻ như sau:
    đầu tiên là ưu điểm:
    - mẫu mã kiểu dáng đẹp, sang trọng, thanh lịch thích hợp nhiều không gian
    - tốc độ làm lạnh nhanh, sảng khoái
    - bộ điều hòa nhiệt độ hoạt động tốt, điều chỉnh nhiệt độ hợp lý giúp ta có thể lựa chọn mức nhiệt thích hợp với khí hậu, môi trường và kể cả nhu cầu của con người.
    bên cạnh ưu điểm thì bản thân tôi thấy vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ như:
    - do có nhiều bộ phận phức tạp nên khó lau dọn vệ sinh vì thế máy lạnh rất dơ, lâu ngày tích tụ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình
    - tuổi thọ của sản phẩm không cao, thường tầm 3 năm trở đi thì chất lượng sản phẩm không còn được duy trình, quá trình làm lạnh...không đảm bảo, hoạt động chậm
    - đường ống máy bơm nước hay bị tắc động nước
    - giá thành sản phẩm tương đối cao.
    ->trên đây là một số đánh giá, chia sẻ của tôi về sản phẩm, hi vọng có thể giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt,phù hợp
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   27/10/2018 - 08:00
  •  Mùa hè đã đến khí hậu trở nên oi bức, nóng rất khó chịu mà nhà mình lại có trẻ con .Phòng mình cũng không to vậy mà mình gắn hai quạt treo tường vẫn không mát nổi ,bé nhà mình lúc nào ngủ cũng không được ngon, cứ thức giấc hoài và khóc vì quá nóng, mình là người lớn còn không chịu nổi huống chi là trẻ con .Chủ nhật chở bé về ngoại chơi nhà ngoại thì có điều hoà nên bé rất thích ,bé bảo mẹ lắp cho con máy điều hoà giống ngoại đi. Nhà ngoại đang sử dụng máy hiệu Sharp inverter AH-X9VEW 9000 BTU ,ngoại bảo rất tốt và bền. Hai vợ chồng cũng thấy thời tiết nóng quá nên cũng quyết định lắp máy điều hoà Sharp inverter AH-X9VEW 9000 BTU. Vừa mua về bé đã mừng rỡ vỗ tay thích thú thấy con vậy mình rất vui,. Qua một thời gian sử dụng mình thấy máy rất tốt, bật được nhiều chế độ mát khác nhau đặt biệt là ít tốn tiền điện.Từ ngày có máy điều hoà bé ngủ rất ngon, có đều mình không ưng ý cho lắm là máy chạy hơi lớn tiếng tí, nhưng không sao đối với mình máy vẫn là số một.
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   06/10/2018 - 09:06
  •  Tại văn phòng nơi mình làm việc có 04 phòng đều được công ty trang bị loại điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU này. Trước hết, điều hòa được thiết kế đơn giản, bắt mắt, dễ lắp đặt vào các góc phòng, màu sắc sáng sủa, sang trọng. Phạm vi làm mát lên tới trên 35m vuông. Điểm đáng chú ý là vớ chế độ Breeze (gió tự nhiên), Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Chế độ ngủ dành cho trẻ em thì nó càng trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra còn có chế độ siêu tiết kiệm điện, khả năng lọc bụi bẩn, tốc độ làm lạnh nhạn, an toàn trong sử dụng. Tuy nhiên điểm hạn chế là chỉ điều hòa được một chiều nhiệt độ và chiều điều hòa trái phải phải chỉnh bằng tay. Ngoài ra không chê được điểm nào, hi vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ có những cải tiến nhất định cả về thiết kế lẫn chất lượng cũng như giá thành.
    Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTUĐiều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU
     Có ích   30/09/2018 - 17:02
  •  Tôi rất thích điều hoà sharp vì có một số chức năng như là :
    * Chế độ hẹn giờ
    * Chức năng tự khởi động lại
    * Công nghệ J-TECH Inverter kết hợp cùng cảm biến ECO
    * Công nghệ Inverter mạnh mẽ
    ĐA DẠNG CHẾ ĐỘ GIÓ
    Chế độ comfort ECO: giúp tạo ra luồng không khí mát mẻ và duy trì độ ẩm hợp lý, nhưng vẫn giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.
    Chế độ Baby Sleep: Vận hàng êm ái, làm lạnh dịu nhẹ cho bạn giấc ngủ thoải mái.
    CÔNG NGHỆ MẠNH MẼ
    Công nghệ kháng khuẩn
    * Bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi
    * Công nghệ Plasmacluster
    Công nghệ làm lạnh
    * Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet
    * Cửa hút W thế hệ mới
    * Quạt gió tự động đổi chiều
    * Chế độ Gentle Cool Air
    Nói chung khi sử dụng điều hoà sharp, tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi tin rằng mùa hè năm nay gia đình tôi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn cùng với điều hoà sharp
     Có ích   28/05/2018 - 12:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá