Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 12Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
4,6
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao59,1%
4 sao40,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Phòng ngủ nhà tôi khá nhỏ, chỉ khoảng 10m2, nên sau khi tham khảo tư vấn của nhân viên cửa hàng điện máy, chúng tôi đã quyết định mua ngay chiếc điều hòa LG Inventer V13APR này vào mùa hè năm ngoái.
    Tôi nhận thấy máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn. Mỗi lần điều chỉnh là đèn trên chiếc máy lạnh nhấp nháy báo hiệu nên rất dễ biết. Máy rất ít tốn điện, lại mát vừa phải, có bộ lọc không khí nên không có mùi khó chịu, tôi không phải lo lắng gì khi cho con ngủ trong phòng có máy lạnh.
    Có điều, nếu muốn phòng mát để vào ngủ ngay thì nên bật máy trước khoảng 3-5 phút là được.
    Nói chung sản phẩm tốt, giá cả vừa phải, phù hợp các phòng ngủ nhỏ.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   23/03/2019 - 22:29
  •  Lời khuyên: Thời tiết nắng nóng như vầy mà các mẹ không trang bị một cái máy lạnh thì đúng là chịu đựng giỏi rồi, nhà mình xài máy này cũng lâu rồi tầm 1,2 năm gì đó. Nhớ hồi trước ai cũng bảo sang mới có máy lạnh, nhưng vào mùa này ai cũng hỏi mua ở đâu, chứ nóng chịu không nổi. máy nói chung thiết kế đơn giản, cũng có nhiều thiết kế khác cho bạn chọn, không khí thoáng, khử mùi tốt, âm thanh không ồn như những máy thông thường. Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Có chế độ tiết kiệm điện năng hiệu quả, khi lau chùi máy không quá dơ nếu bạn lau chùi thường xuyên. Nhưng gần đây không biết có phải gia đình mình sử dụng lâu hay không mà máy có tình trạng âm thanh không tốt như trước, lâu lâu máy kêu hơi to. Máy xài lâu vậy chắc cũng cần bảo hành rồi.
    Mình hài lòng với sản phẩm này của LG
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENSMáy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   13/03/2019 - 14:55
  •  Mình là mẹ bỉm sữa còn chồng thì chỉ mở cơ sở nhỏ để sữa chữa máy in máy photo và laptop,chồng làm tháng tầm 10 triệu thôi,mình ở nhà thì cũng bán hàng online kiếm thêm nhưng chỉ được phần nào thôi vì có con nhỏ nên đủ thứ kinh phí phải lo.Phần vốn không nhiều nên 2 vợ chồng chọn cho mình một căn nhà trong hẻm để tiết kiệm được phần nào chi phí,vì nhà hơi nhỏ và phần là thời tiết nóng này nữa nên nhà rất nóng tối nhìn con nhỏ ngủ bật quạt mà mồ hôi ra ướt áo có đêm con vì nực mà lăn lộn suốt ngủ không được ngon giấc, nên 2 vợ chồng đã quyết định mua một máy điều hòa để con nhỏ có được một giấc ngủ ngon,sau khi chọn lựa thì vợ chồng đã đặt mua máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS giá cả nó hơi cao so với nhiều hãng khác nhưng Dual Inverter - làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện hơn 70%,chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air.Gas R32 - tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường,đúng là chọn mua máy điều hòa mình không hề tiết vì chế độ tiết kiệm điện của nó phải nói là tốt y như nhân viên đã tư vấn.Mua đến nay cũng hơn 2 năm nhưng vẫn rất ưng về vấn đề tiết kiệm điện.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENSMáy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   05/03/2019 - 15:23
  •  Buổi tối mỗi khi thời tiết nóng oi bức là bé nhà tôi đi ngủ lại bị chảy mồ hôi và ngứa bé gãi rất nhiều dẫn đến viêm da dù là dùng quạt liên tục. Là 1 bà mẹ bỉm sữa thấy tìn trạng con như vậy thì rất là lo lâng nên đã tìm mọi cách khắc phục cho con vì sử dụng quạt bất tiện rất nhiều thứ và không an toàn nên tôi đã tìm hiểu tới dòng máy lạnh và quyết định mua máy lạnh LG. Sau 1 thời gian sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng vì:
    Độ an toàn khi sử dụng cao vì k sợ bé sờ vào bị đứt tay
    Tiết kiệm điện với với dòng máy inverter
    Điều chỉnh theo ý thích với nhiệt độ phù hợp
    Tiếng máy rất êm khi khởi động
    Tuy nhiên vì giá thành cao nên khi muốn mua tôi cũng phải suy nghĩ rất nhiều
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   05/03/2019 - 13:28
  •  Mình là mẹ bỉm sữa còn chồng thì chỉ mở cơ sở nhỏ để sữa chữa máy in máy photo và laptop,vì vốn không nhiều nên 2 vợ chồng chọn cho mình một căn nhà trong hẻm để tiết kiệm được phần nào chi phí,vì nhà hơi nhỏ và phần là thời tiết nóng nực nên 2 vợ chồng đã quyết định mua một máy điều hòa và sau khi chọn lựa thì vợ chồng đã đặt mua máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS giá cả nó hơi cao so với nhiều hãng khác nhưng Dual Inverter - làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện hơn 70%,chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air.Gas R32 - tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENSMáy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENSMáy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   02/03/2019 - 14:29
  •  Vợ chồng mình là công nhân vì tính chất công việc nên phải làm ca ngày và ca đêm, làm ca ngày thì không sao nhưng khi làm ca đêm ngày ngủ thì nóng quá mọi người ạ, làm thức giấc mãi vợ chồng mình rất mệt mỏi. Vợ chồng mình quyết định tìm hiểu máy lạnh, sau khi cân nhắc khá kỹ vợ chồng mình mua máy lạnh LG Inverter1.5HP V13ENS,giá cả cũng hợp với túi tiền, phù hợp với những người có kinh tế trung bình, được miễn phí lắp đặt. Từ ngày có máy lạnh mình ngủ ngon quá mọi người ơi. Sử dụng được một năm rồi mà máy vẫn êm, không hao điện lắm, gió thổi khá dễ chiụ, đặc biệt là không làm cho mình khô da. Có điều máy một chiều nên chỉ làm lạnh thôi. Nhưng như thế vợ chồng mình đã quá hài lòng về sản phẩm rồi.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   02/03/2019 - 13:23
  • rV Hoa Vi
     Hàng năm mùa hè đến nhà nào cũng cần mua sắm điều hòa để cho cái nắng nóng mùa hè dịu bớt và dễ chịu hơn, gia đình tôi cũng vậy năm rồi thời tiết khá nóng , nhìn 2 đứa bé nhà tôi ngủ thật tội nghiệp, dù là bật quạt số 3 to hết cỡ thốc thẳng vào người bọn trẻ mà mồ hôi cứ mướt mát, vì nóng lên bọn nhóc cứ vật vã khó ngủ, tôi bàn với chồng mua điều hòa cho gia đình, sau khi tìm hiểu và cân nhắc vợ chồng tôi quyết định lắp chiếc máy lạnh LG inverter 1.5hp v13ens này trong quá trình sử dụng tôi khá hài lòng về chất lượng cũng như tính năng mà chiếc điều hòa này mang lại.Thiết kế nhỏ hợp lý, treo tường rất tiện phù hợp với không gian 16m2của phòng nhà tôi ,nguồn gốc xuất xứ malaysia rõ ràng,quá trình làm lạnh nhanh,động cơ máy chạy êm, điều khiển dễ sử dụng tiện lợi , có bảo hành sản phẩm, nhân viên phục vụ tốt, đặt biệt là tiết kiệm điện.Chỉ có điều máy chạy hay bị nóng, nước xả nhiều, hay bám bụi nên thường hay phải thông rửa
    Tuy nhiên về tổng quan tôi khá hài lòng về sản phẩm này mỗi gia đình nên có để phục vụ cho mùa hè nóng bức sắp tới. Và tôi khuyên mọi người có ý định mua điều hòa nên mua máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS này.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   01/03/2019 - 10:00
  •  Sản phẩm là dòng Inveter ( Tiết kiệm điện ) mỗi ngày tôi dùng 3-4 tiếng đồng hồ nhưng lượng điện tiêu thị rất thấp. Khá tốt đối với tôi, Hãng LG là thương hiệu nỗi tiếng của Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên mọi người yên tâm. Giá tầm khúc 7tr nhưng chất lượng thì rất tốt. Sản phẩm hơn 12000BTU là dùng được cho phòng trên 15m2 nên tôi cảm thấy rất hợp lý.
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   28/02/2019 - 13:02
  •  Mùa hè là cái thời tiết phải nói là ai cũng sợ vì nắng gắt và nóng . Đối với những nhà có mái tôn thấp và kín gió thổi vào thì thật là không thể chịu được cái nóng của thời tiết này . Như nhà mình là nhà xây , nhưng phòng kín gió không có lỗ thông hơi , nên bắt buộc phải lắp một chiếc máy lạnh để sử dụng và mình đã chọn máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS này vì máy chạy êm , mát nhanh , lạnh sẽ tự động dừng điều hoà , đặc biệt nữa là tiết kiệm điện . Từ ngày nhà mình có chiếc máy lạnh này thì ngủ ngon ngon hơn hẵn . Tuy nhiên cũng có nhược điểm là cánh cửa mở ra , vào để điều hoà đôi lúc bị kẹt và kêu , nhưng cũng không đáng kể mình vẫn rất thích và dùng tốt
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   27/02/2019 - 11:22
  •  Thời tiết nắng nóng quá mà may quá anh chồng sắm được cái điều hòa ứng í lắm cơ tính năng của nó OK lắm luôn dùng được hai năm rồi chưa thấy vấn đề gì cả mà đặc biệt ưng nhất là khoản tiết kiệm điện chỉ mỗi tội làm lạnh hơi lâu một chút thôi nhưng vậy là OK lắm rồi .
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   27/02/2019 - 10:10
  •  Chưa đến hè nhưng do nhu cầu cần thiết nên vẫn phải mua. Hè đến cho cả nhà đỡ nóng.
    Mấy hôm nắng ấm chạy thử thì theo cảm nhận cá nhân mình thì máy chạy rất ổn. Lạnh nhanh
    Tiếng ồn vừa phải, giá cả hợp lý với khả năng của gia đình nên mình chọn tầm máy này.
    Điện năng tiêu thụ thì cũng không quá nhiều.
    Hè này sẽ mát mẻ hơn các nhóc nhà mình sẽ không bị nóng so với cái thời tiết khắc nghiệt của miền bắc năm nay.
    Tới tháng hè nóng bức này mình sẽ mua thêm một cái nữa cho bố mẹ.
    Nhân viên bán hàng nhiệt tình
    Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.
    Phù hợp với số tiền bỏ ra
    Đã mua và rất hài lòng với lựa chọn của mình
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   26/02/2019 - 23:02
  •  Mùa hè năm rồi thời tiết khá là nóng , nhìn 2 đứa bé nhà mình ngủ thật là tội nghiệp, dù là bật quạt số 3 to hết cỡ thốc thẳng vào người bọn trẻ mà mồ hôi cứ mướt mát, vì nóng lên bọn nhóc cứ vật vã khó ngủ, mình nói với chồng mua điều hòa cho gia đình, sau khi tìm hiểu và cân nhắc vợ chồng mình quyết định lắp chiếc điều hòa LG inverter 1.5hp v13ens này trong quá trình sử dụng mình khá hài lòng về chất lượng cũng như tính năng mà chiếc điều hòa này mang lại.Thiết kế nhỏ hợp lý, treo tường rất tiện phù hợp với không gian 16m2của phòng nhà mình,nguồn gốc xuất xứ malaysia rõ ràng,quá trình làm lạnh nhanh,động cơ máy chạy êm, điều khiển dễ sử dụng, có bảo hành sản phẩm, nhân viên phục vụ tốt, đặt biệt là tiết kiệm điện.Chỉ có điều máy chạy hay bị nóng, nước xả nhiều, hay bám bụi nên thường hay phải thông rửa
    Tuy nhiên về tổng quan tôi khá hài lòng về sản phẩm này mỗi gia đình nên có để phục vụ cho mùa hè nóng bức sắp tới
    Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS
     Có ích   26/02/2019 - 10:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá