Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NAGAKAWALoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 18000Xuất xứ: Nhật Bản
Điều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TL
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè lại chuẩn bị về...
    Mấy năm trước khi tình hình kinh tế của gia đình tôi gặp khó khăn thì mỗi lần hè về chúng tôi lại phải đối mặt với những ngày nắng gắt lên đến 42 độ khiến cho gia đình tôi không ai có thể chịu nổi những ngày nắng như muốn đổ lửa như vậy, ai cũng phải tìm cách tránh nắng nóng. Nhưng năm nay khi kinh tế gia đình cải thiện hơn nên chúng tôi quyết định mua một cái điều hòa về sử dụng trong trời nóng bức này. Và sản phẩm mà chúng tôi chọn là điều hòa treo tường Nagakawa, sau khoảng thời gian sử dụng thì ai trong nhà cũng điều hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Sau đây tôi xin chia sẻ về những ưu, nhược điểm mà người nhà tôi đã nhận xét về sản phẩm. Về mặt ưu điểm thì máy chạy rất êm không gây tiếng ồn giúp người nhà tôi chìm vào hoắc ngủ một cách êm ái, điều hòa không khí rất trong lành rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Thường thì khi ở nhiệt độ thấy thì da tôi thường bị khô và nứt nẻ những với chiếc điều hòa này thì khi ở nhiệt độ thấy da tôi không bị khô và nứt nẻ nhiều lắm. Tuy nhiên nhược điểm của máy là nó hơi tiêu hao nhiều tiền điện trong một tháng của gia đình tôi nhưng đây là điều bình thường vì khi sử dụng thêm một thiết bị điện thì tiền điện trong tháng đó chắc chắn sẽ tăng rồi. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì trong ngày hè bóng bức thì tôi xin giới thiệu cho bạn Điều hòa treo tường Nagakawa này.
    Điều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TLĐiều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TL
     Có ích   21/02/2019 - 09:45
  •  Gia đình tôi có 4 người vợ chồng tôi và 2 đứa con đang ở trọ tại đông anh hà nội voẹ chồng tôi làm công nhân tại khu công nghiệp bắc thăng long.
    Như các bạn biết đấy cảnh sống ở phòng trọ trật trội nóng bức như thế nào khi mùa hè đến phòng toii ở vỏn vẹn 15 m2 thui mùa hè đến 2 vợ chồng tôi tích cóp cũng mua được cái điều hoà về lắp cho các con ngủ ngon giấc hơn sau khi dùng được tháng tôi cũng thấy tiền điện cũng tăng nhưng chỉ cao hơn so với lúc chưa lắp điều hoà mầy chục ngàn ah , máy móc chạy êm ru không bị ồn cà tôi không thấy mùi như điều hoà ở các văn phòng tôi từng đến
    Nhưng tôi thấy kiểu dáng loại này hơi thô 1 tý ah nhưng khoing sao miễn là làm mát cho gia đình tôi được ngủ ngon là toii gài lòng rồi
    Điều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TL
     Có ích   17/02/2019 - 10:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa treo tường Nagakawa 18000BTU 1 chiều NS-C18TL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá