Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 12000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Malaysia
Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong thời gian mình mang bầu vào mùa hè nóng bức,lúc nào mình cũng mướt mát mồ hôi, bầu cũng nóng hơn bình thường nên chồng mình có tìm hiểu rất nhiều loại điều hoà nhưng cuối cùng chồng mình quyết định mua một chiếc điều hoà panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều lạnh inverter để phục vụ mẹ con mình. Qua một thời gian sử dụng mình thấy rất tốt và rất thích chiếc điều hoà này nó toả nhiệt nhanh mát lắm đánh tan cái nóng bức của mùa hè trong khi phòng mình rất rộng, điều khiển mình có thể cầm lên giường nằm cũng điều chỉnh được tuỳ ý thích, đặc biệt mình rất thích chức năng hẹn giờ tắt vào ban đêm không phải thấp thỏm dậy để tắt, lại còn tiết kiệm điện nữa. Tuy nhiên chiếc điều khiển mình thấy hơi to và dài nhưng quan trọng điều hoà panasonic này mình rất hài lòng, mình chỉ muốn nằm trong phòng điều hoà mát lạnh này thôi. Mùa hè sắp tới các bạn chuẩn bị mua điều hoà thì hãy chọn cho mình một chiếc điều hoà ưng ý nhé!
    Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter
     Có ích   18/02/2019 - 22:01
  •  Cách đây một năm,tôi có mua chiếc điều hòa này, tôi thấy chiếc điều hòa này có kiểu dáng khá xinh xắn và sang trọng.Chiếc điều hòa này có chức năng lọc không khí làm cho cả căn phòng nhà tôi đều thoáng mát,trong lành nhất. điều hòa Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ áp dụng công nghệ làm lạnh biến tần Inverter. Máy điều hòa này có thể làm lạnh rất là tốt trong khi vẫn tiết kiệm điện. Điều hòa này gần như không phát ra tiếng động trong quá trình hoạt động, ngay cả khi chạy với công suất cao nhất, thì các dòng điều hòa máy lạnh Panasonic cũng hoàn toàn êm ái. Do vậy nên tôi rất hài lòng vì gia đình tôi có trẻ em và người lớn tuổi. Có một chút tôi không hài lòng về sản phẩm này đó là khi dùng càng lâu thì máy sẽ phát ra tiếng động càng lớn.
    Đây là nhận xét và đánh giá của tôi về sản phẩm này.
    Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter
     Có ích   11/07/2018 - 07:08
  •  Vốn là máy lạnh củ của tôi cũng đã tới tuổi phải về hưu. Nên tôi cũng muốn mua cái máy khác. Sau một hồi tìm kiếm và tìm hiểu nhiều máy thì mình đã tìm được chiếc máy điều hòa panasonic u12TKH_8 này. Sau một thời gian sử dụng máy làm lạnh rất nhanh ,quạt gió có thể đảo lên xuống làm mát cả gian phòng, đặt biệt mình thích nhất là máy có công nghệ inverter ko hao điện nhưng có điều cục nóng chạy hơi ồn còn ngoài ra mọi thứ đều ổn
    Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter
     Có ích   24/05/2018 - 00:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 1 chiều inverter

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá