Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)
  • Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) - Ảnh 1
  • Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) - Ảnh 2
  • Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) - Ảnh 3
  • Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) - Ảnh 4
  • Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Mùa xuân sắp nhường chỗ cho một mùa hè đầy oi ả nóng bức . Và mùa hè cũng là mùa mà tôi đặc biệt không thích nhất . Vì cái nóng của nó cộng thêm sự rát như bị bỏng của ánh mặt trời trực tiếp chiếu và da . Lúc nào cũng khiến cho con người ta có cảm giác khó chịu vô cùng . Và những lúc như thế thì căn phòng ngủ củ tôi lại là chỗ chú ngụ cũng như chỗ trốn tốt nhất lúc bấy giờ. Vì sao lại là chỗ chú bởi là vì trong phòng đó có cái máy lạnh samsung luôn tạo ra sự mát mẻ cho cơ thể của tôi . Nói đến máy lạnh thì có rất nhiều hãng để cho ta thỏa sức trọn lựa . Nhưng với tôi thì hãng samsung nói riêng và samsung AR09JVFCURNSV 1hp nói riêng cho tôi một uy tín vững chắc . Bởi nó làm mát rất nhanh và tỏa đều , xa khắp căn phòng . Đặc biệt ở chỗ là mùi của khí khi tỏa ra rất dễ chịu , không hơi như một số máy lạnh khác . Tuy rằng trời có nóng đến 38 độ đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó lượng gió cực mạnh được tỏa ra từ máy lạnh . Nhưng máy này chỉ là một chiều , giá như nó được hai chiều thì tốt biết mấy . Tuy vậy tôi vẫn rất yêu náy lạnh này vì đã cho tôi cảm giác thoải mái với khí trời nóng bức
    Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)
     Có ích   12/03/2019 - 15:12
  •  Mùa đong sắp nhường chỗ cho một mùa hè đầy oi ả nóng bức . Và mùa hè cũng là mùa mà tôi đặc biệt không thích nhất . Vì cái nóng của nó cộng thêm sự rát như bị bỏng của ánh mặt trời trực tiếp chiếu và da . Lúc nào cũng khiến cho con người ta có cảm giác khó chịu vô cùng . Và những lúc như thế thì căn phòng ngủ củ tôi lại là chỗ chú ngụ cũng như chỗ trốn tốt nhất lúc bấy giờ. Vì sao lại là chỗ chú bởi là vì trong phòng đó có cái máy lạnh samsung luôn tạo ra sự mát mẻ cho cơ thể của tôi . Nói đến máy lạnh thì có rất nhiều hãng để cho ta thỏa sức trọn lựa . Nhưng với tôi thì hãng samsung nói riêng và samsung AR09JVFCURNSV 1hp nói riêng cho tôi một uy tín vững chắc . Bởi nó làm mát rất nhanh và tỏa đều , xa khắp căn phòng . Đặc biệt ở chỗ là mùi của khí khi tỏa ra rất dễ chịu , không hơi như một số máy lạnh khác . Tuy rằng trời có nóng đến 38 độ đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó lượng gió cực mạnh được tỏa ra từ máy lạnh . Nhưng máy này chỉ là một chiều , giá như nó được hai chiều thì tốt biết mấy . Tuy vậy tôi vẫn rất yêu náy lạnh này vì đã cho tôi cảm giác thoải mái với khí trời nóng bức .
    Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)
     Có ích   08/03/2019 - 23:15
  •  SAMSUNG đã tạo ra các loại sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để cho mọi người đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp. Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV cũng là sản phẩm của hãng khiến tôi rất hài lòng. Gia đình tôi cũng đã tham khảo nhiều và đã chọn mua 1 chiếc điều hòa Samsung này để lắp đặt cho phòng ngủ của ngôi nhà mình. Nhìn chung, những chiếc điều hòa của hãng đều có mẫu mã thiết kế khá bắt mắt, công suất làm lạnh lớn, khả năng làm lạnh nhanh, tạo không khí thoải mái, trong lành, khá dễ chịu làm cho giấc ngủ ngon hơn. Con trai lớn của tôi khá nhạy cảm, cháu tiếp xúc nhiều không khí điều hòa hay bị viêm họng, ho, sổ mũi, khó ngủ, nhưng từ khi tôi sử dụng điều hòa này thì cháu không còn, hạn chế những vấn đề trên khiến tôi khá yên tâm. Hơn nữa, giá thành thì khá là hợp lý, ở mức trung bình so với thị trường mà vẫn đảm bảo về chất lượng làm lạnh cũng như độ bền trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên thì đường ống ngắn nên không thuận tiện trong việc lắp đặt. Trên hết, nó đã trở thành một thiết bị không thể thiếu của gia đình chúng tôi trong những ngày hè khắc nghiệt này.
    Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)
     Có ích   08/03/2019 - 22:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Khi vợ chồng tôi lấy nhau về thì phòng cưới của tôi không có điều hoà. Và đến mùa hè thì cái hơi nóng nó hấp vào tường, cứ đi làm về vào đến cái phòng thì cảm giác nóng nực, bí bách khiến khi đó tôi nghĩ ra ngoài đường còn mát hơn trong phòng. Cách đây hơn một năm vợ chồng tôi có mua em Điều Hoà Máy Lạnh Sam Sung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015) và tôi thấy dùng rất ổn với tính năng của em này không lo nhanh hết gas và đặc biệt là máy nén biến tần tiết kiệm điện năng, không lo tốn điện, thiết kế hình tam giác nhỏ gọn dễ để, điều khiển hướng dẫn sử dụng dễ nhìn dễ hiểu. Mỗi khi sử dụng nó, tôi bước vào phòng không khí trong lành cảm giác như còn lọc được cả không khí ô nhiễm bụi bẩn vậy. Không chỉ mùa hè mà mùa nồm độ ẩm cao bật lên cũng rất dễ chịu. Thế nhưng, theo cá nhân tôi, tôi thấy ban đầu bật sử dụng thời gian làm mát lâu hơn so với các điều hoà khác. Khoảng 20p - 30p mới thấy mát, tuy nhiên chồng tôi nói như thế mới không bị thốc hại máy. Và tôi thấy độ mát rất sâu, đặc biệt là mỗi tháng đến kì thanh toán tiền điện. Giá nó không bị mắc lên quá nhiều nên tôi thấy sản phẩm này đáng dùng và đáng mua. Like !
    Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)
     Có ích   06/03/2019 - 11:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV 1hp (Inverter 2015)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá