Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MITSUBISHITốc độ làm lạnh (BTU/h): 13000
Kiểu điều hòa: Áp tườngTốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Xuất xứ: Thái Lan
Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vậy là lại chuẩn bị đến những ngày hè nóng nực cứ nghĩ đến cái nóng 36, 37 độ C khi chưa sử dụng điều hòa mà không hiểu sao mình lại chịu nổi .Từ khi dước em Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC gia đình mình vui vẻ hơn, các con ngủ ngon rấc mỗi đêm. Cảm ơn Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC một người bạn của gia đình mình đã qua 3 mùa hè nóng nực 1 chiếc điều hòa thật tuyệt vời với những tính năng thật tuyệt nên mình xin giới thiệu với toàn thể mọi người để cùng sử dụng em nó. Sau 3 năm nhà mình sử dụng so với chiếc điều hòa hãng khác của nhà hàng xóm vừa mua hè năm ngoái khi mở lên với tiếng kêu ù ù và giéo của tiếng gió thổi ra thì Mitsubishi Electric MS-HL35VC lại êm dịu và không hề có tiếng kêu và giéo .Để đánh giá về dàn nóng của máy với màu sắc trắng và bóng của lớp sơn vỏ dàn nóng sau 3 năm vẫn ko hề có vết ố vàng mà vẫn bóng như mới khi gạt đi những lớp bui bám vào.Để nói về khả năng khử mùi cũng như làm lạnh của máy thì chỉ biết nói câu tuyệt vời, với căn phong ngủ 15 mét vuông nhà mình khi bật máy sử dụng vào phòng không hề có mùi nhờ công nghệ invecter khử mùi của máy.Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa này khi ngủ ban đêm thì chú ý nên mặc quần áo dài cho con hoặc đắp chăn mỏng vì điều hòa rất mát mặc dù bật ở 30 độ nhưng mình cảm thấy rất lạnh như 27 - 28 độ của hãng điều hòa khác vậy.
    Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC
     Có ích   19/02/2019 - 22:32
  •  Nhà mình quay hướng tây, hic muà hè nắng nóng với cái nhiệt độ như mấy năm nay thì kinh dị thật, các gia đình đều mong muốn một chiếc điều hòa trong gia đình của mình để có được những giấc ngủ trưa hay tối dễ chịu. Gia đình mình cũng phải tậu thêm một chiếc điều hòa Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC. Quá trình sử dụng chưa thấy lỗi gì cả. Mình nhận xét như sau:
    Ưu điểm: Máy mitsu Làm lạnh rất nhanh, máy chạy êm, không có mùi khó chịu, mà hơn hết là tiết kiệm điện, cuối tháng thanh toán tiền điện thì không đau ví lắm; phạm vi làm lạnh cũng rất rộng, nhanh, cực sâu.
    Nhược điểm: không có chế độ sưởi;bàn điều khiển không có đèn sáng nên ban đêm hơi tối. nhiều khi nhiệt độ theo cảm nhận của mình là bị mát quá, để 30 độ C mà như máy khác để 27-28 độ. Vào điều hòa này, cún nhà mình phải mặc nguyên bộ quần áo dài tay thì mới yên tâm ngủ qua đêm được, mẹ thì đắp chăn, bố thì thấy mát bình thường.
    Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VCĐiều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VCĐiều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VCĐiều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VCĐiều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC
     Có ích   08/12/2018 - 23:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL35VC (1)
  • Hoàng Ngọc   ·   13/04/2016 - 16:16
    lấy sl lớn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá