Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Electrolux ESM12CRF

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ELECTROLUXLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 12000Kiểu điều hòa: Âm tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Điều hòa Electrolux ESM12CRF
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì nhà có trẻ nhỏ mà thời tiết nóng nực nên các con thường quấy khóc ngủ không yên giấc nên vợ chồng tôi quyết định mua em điều hòa Electrolux ESM12CRF này về sử dụng.Qua một thời gian sử dụng tôi nhận thấy rằng máy có
    Phạm vi làm lạnh rộng và nhanh chóng, có khả năng lọc khí và kháng khuẩn cao.
    Máy lạnh được thiết kế kiểu dáng đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng.
    Chế độ gió tự động đảo chiều lên-xuống
    Máy lạnh tạo ra luồng không khí lạnh và được cánh tản gió đảo đều theo chiều lên hoặc xuống để truyền không khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách căn phòng.ngoài ra máy có chế độ làm lạnh không khô giúp giữ ẩm hiệu quả trong căn phòng của bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng như các máy lạnh thông thường khác.vợ chồng tôi khá hài lòng về sản phẩm này.Từ khi có bạn ấy các con tôi ngủ ngon giấc hơn.
    Điều hòa Electrolux ESM12CRFĐiều hòa Electrolux ESM12CRF
     Có ích   18/10/2018 - 19:44
  •  Mình mới mua chiếc điều hoà này hè năm ngoái, dùng qua 1 năm r mình cảm thấy máy dùng cũng khá được, giá thành cũng rẻ so với túi tiền của gia đình mình , đầu tiên nhìn bên ngoài máy sạch sẽ, bóng sáng, có điều khiển nhiệt độ từ xa rất tiện, phòng mình thì cũng khá rộng nhưng chỉ cần bật 15-20 phút sau là cũng cảm thấy mát phòng rồi, mùa hè 39-40 độ mà không có điều hoà thì nóng lắm nhất là những nhà mà có con nhỏ như mình. Máy lọc không khí cũng rất được, mình thấy có 1 số máy khi bật lên là có mùi gì đó, không được tốt cho lắm , tiếng kêu thì mình thấy hơi to một tí, tuy vậy mình thấy cũng tiết kiệm điện là được . Đây là bài nhận xét của mình về chiếc điều hoà này, các mẹ tham khảo r chọn cho gia đình mình nhé.
    Điều hòa Electrolux ESM12CRF
     Có ích   17/10/2018 - 12:19
  •  Với khí hậu mùa này thì trong nhà không thể thiếu máy lạnh hay máy điều hòa. Nhà mình đã chọn mua máy điều hòa Electrolux ESM12CRF. Kích thước nhỏ gọn sang trọng thích hợp để phòng khách. Làm lạnh trong thời gian ngắn. Lọc khử mùi chống vi khuẩn. Máy dễ dàng bảo dưỡng. Nhưng mình không thấy thời hạn bảo hành mong shop phản hồi lại giúp mình.
    Điều hòa Electrolux ESM12CRF
     Có ích   25/04/2018 - 21:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Electrolux ESM12CRF (1)
  • Nguyễn Danh Long   ·   04/05/2015 - 14:12
    Hư cấu thật đấy, đẹp thế này sao giá lại rẻ thế nhỉ, mình nghĩ cái này phải bán gấp rưỡi giá thế này cơ, chắc phải xem chất lượng thế nào đã.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá