Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Tiêu chí làm đẹp: Xóa đốm, sẹo
Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi nhập mấy lăn kim sẹo rỗ ZGTS về cho thẩm mỹ viện sử dụng để lăn kim cho những khách hàng bị sẹo. Sau 3 lần lăn kim, tình trạng seo đã cải thiện đến 90 phần trăm. Không chỉ vậy, những khách hàng bị nám hay vết thâm sau mụn chúng tôi đều dùng máy lăn kim ZGTS để điều trị. Với đầu kim nhỏ, giúp đưa dưỡng chất dễ dàng vào sâu trong da, làm quá trình tăng sinh collagen diễn ra nhanh hơn. Sau chỉ 3 buổi da khách khỏe hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, các vấn đề về sắc tố da hầu như được giải quyết triệt để. Tuy nhiên các buổi lăn kim nên cách nhau 2 tuần để da có thời gian phục hồi tốt nhất. Tôi rất ưng ý về hiệu quả của liệu trình lăn kim mang lại. Bản thân tôi cũng cứ 2 tuần lăn kim 1 lần để có làn da khỏe đẹp hơn.
    Kim lăn trị sẹo rổ ZGTSKim lăn trị sẹo rổ ZGTS
     Có ích   11/03/2019 - 15:14
  •  Tôi là sinh viên năm thứ 2. trước đây da mặt tôi rất nhiều mụn do không điều trị đúng cách nên để lại sẹo. Là sinh viên tôi không có điều kiện đi spa như mọi người nên khi đi làm thêm có tiền tôi đã mua Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS về sử dụng. Qua 2 tháng sử dụng sẹo trên da tôi giảm rõ rệt. kim chích xuyên da đủ sâu giúp các dưỡng chất thấm nhanh hơn làm lành và đầy da. Kim được khử trùng hoàn toàn nên không gây tổn thương da. Tuy nhiên mỗi lần sử dụng xong vệ sinh kim lăn tốn khá nhiều thời gian.nhưng tôi rất hài lòng về kết quả mà Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS đem lại
    Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS
     Có ích   12/09/2018 - 09:35
  •  Trước đây tôi bị mụn rất nhiều, do không biết cách chăm sóc nên da mặt của tôi có nhiều vết sẹo, và một vài vết rỗ lấm tấm trên mặt. Tôi lại là sinh viên không có tiền đi spa nên tôi đã tìm hiểu trên mạng về cách lăn kim tại nhà. Cuối cùng tôi đã chọn mua cây lăn kim trị sẹo rỗ ZGTS này. Kim lăn tạo ra các vết thương kích thích quá trình sinh lý của da, tăng cường họat động để làm lành gây ra hiện tượng viêm nhẹ làm tăng sinh ra sợi collagen. Nhờ đó các vết nhăn mờ nhạt dần, lỗ nang lông thu nhỏ lại, các đường nhăn gãy li ti biến mất, đặc biệt là da teo mỏng sẽ đầy lên làm da căng trẻ. Mới dùng được 2 tháng nhưng da mặt của tôi cải thiện đáng kể, các vết sẹo rỗ mờ dần đi.
    Điểm trừ của cây kim này đó sau khi dùng vệ sinh cây khim rất khó. Nếu không biết cách bảo quản thì sẽ dễ bị ẩm mốc.
    Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS
     Có ích   24/05/2018 - 22:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kim lăn trị sẹo rổ ZGTS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá